Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Phạm Minh Hiếu

Phạm Minh Hiếu

Hồ sơ 5 sao bạc 26 Lượt xem hồ sơ

Nam, 17/09/2000, 24 tuổi

59 Trần Quý Cáp , Dĩ An, Bình Dương

Cập nhật: 28/02/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A

Giới thiệu bản thân

Bản thân luôn nỗ lực trau dồi kiến thức chuyên môn đa lĩnh vực cũng như quản lý hiệu suất, tuyển dụng, đào tạo và phát triển. Với kinh nghiệm 7 năm đồng hành cùng ngành dịch vụ giải trí, tôi với tinh thần luôn đóng góp và sự phát triển chung của công ty tổ chức cùng với mục tiêu tạo ra môi trường làm việc tích cực và phát triển mạnh mẽ nhất

Trình độ học vấn chuyên môn

ĐẠI HỌC VĂN HIẾN

QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN - Đại học

2018 → 2024

Kĩ năng

KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO
KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ

Kinh nghiệm làm việc

CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN tại TRUNG TÂM HỘI NGHỊ TIỆC CƯỚI THANH TÙNG

1/2022 → 2/2025 (3 năm 1 tháng)

DĨ AN

+ Tư vấn và giới thiệu các gói dịch vụ tiệc cưới phù hợp với nhu cầu khách hàng. + Hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn thực đơn, trang trí, và các dịch vụ đi kèm. + Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. + Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau sự kiện, xử lý các yêu cầu phát sinh. + Cập nhật xu hướng tổ chức tiệc cưới để đưa ra tư vấn phù hợp.

QUẢN LÝ NHÀ HÀNG tại TRUNG TÂM HỘI NGHỊ TIỆC CƯỚI THANH TÙNG

1/2022 → 2/2025 (3 năm 1 tháng)

DĨ AN

+ Quản lý hoạt động tiệc nhà hàng phục vụ 600 khách đến 1000 khách trong ở các ngày lễ, cuối tuần cao điểm, đảm bảo hoạt động dịch vụ chăm sóc khách hàng đúng tiêu chuẩn công ty đề ra + Quản lý đội ngũ nhân viên làm việc hiệu quả bao gồm hoạt động đào tạo, tuyển dụng, sắp xếp ca làm việc cho nhân viên + Hỗ trợ lên ý tưởng, phân tích tình hình và hiệu quả công việc và đưa ra hướng cải thiện cho hoạt động kinh doanh gia tăng sản xuất + Tư vấn và chăm sóc khách hàng về sảnh tiệc dịch vụ nhà hàng, thực đơn món ăn.

CỬA HÀNG PHÓ tại Hệ Thống Cửa Hàng Couple TX

3/2021 → 1/2022 (10 tháng)

THỦ ĐỨC

+ Đào tạo, tuyển dụng và sắp xếp ca làm việc,trưng bày hàng hóa theo tiêu chuẩn + Quản lý hàng hóa, bảo quản kho và giảm thiểu các chi phí thất thoát + Phân tích và báo cáo tình hình hoạt động cửa hàng và đề xuất giải pháp + Quản lý chăm sóc các khách hàng tới cửa hàng duy trì kết nối trên mạng xã hội

QUẢN LÝ CỬA HÀNG tại BONUS COFFEE

6/2018 → 12/2021 (3 năm 5 tháng)

DĨ AN

+ Đào tạo, giám sát và hướng dẫn cho nhân viên quy tắc nghiệp vụ chuyên nghiệp + Quản lý chi phí hoạt động của quán hiệu quả, kiểm soát việc đặt hàng, sử dụng hàng hóa, thực hiện báo cáo kiểm kê hàng hóa để đảm bảo số lượng chính xác. + Chấm công, xếp lịch làm việc trong tháng,tuần của nhân viên + Theo dõi chi phí, so sánh doanh thu của từng tháng và chi tiêu trong tháng cùng quy mô và có kế hoạch đẩy cao doanh thu

Mong muốn về công việc

+ Môi trường: Chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, có cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng. + Vị trí công việc: có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn. + Địa điểm làm việc: Ưu tiên việc làm tại TP. Hồ Chí Minh + Thời gian làm việc: Linh hoạt hoặc theo giờ hành chính, có thể làm vào cuối tuần tùy theo tính chất công việc. + Thu nhập: Mức lương cạnh tranh, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực, có thêm hoa hồng/thưởng theo hiệu suất.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo