Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Giám sát
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
ĐẠI HỌC VĂN HIẾN
QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN - Đại học
2018 → 2024
Kĩ năng
KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO | |
KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ |
Kinh nghiệm làm việc
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN tại TRUNG TÂM HỘI NGHỊ TIỆC CƯỚI THANH TÙNG
1/2022 → 2/2025 (3 năm 1 tháng)
DĨ AN
+ Tư vấn và giới thiệu các gói dịch vụ tiệc cưới phù hợp với nhu cầu khách hàng. + Hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn thực đơn, trang trí, và các dịch vụ đi kèm. + Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. + Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau sự kiện, xử lý các yêu cầu phát sinh. + Cập nhật xu hướng tổ chức tiệc cưới để đưa ra tư vấn phù hợp.
QUẢN LÝ NHÀ HÀNG tại TRUNG TÂM HỘI NGHỊ TIỆC CƯỚI THANH TÙNG
1/2022 → 2/2025 (3 năm 1 tháng)
DĨ AN
+ Quản lý hoạt động tiệc nhà hàng phục vụ 600 khách đến 1000 khách trong ở các ngày lễ, cuối tuần cao điểm, đảm bảo hoạt động dịch vụ chăm sóc khách hàng đúng tiêu chuẩn công ty đề ra + Quản lý đội ngũ nhân viên làm việc hiệu quả bao gồm hoạt động đào tạo, tuyển dụng, sắp xếp ca làm việc cho nhân viên + Hỗ trợ lên ý tưởng, phân tích tình hình và hiệu quả công việc và đưa ra hướng cải thiện cho hoạt động kinh doanh gia tăng sản xuất + Tư vấn và chăm sóc khách hàng về sảnh tiệc dịch vụ nhà hàng, thực đơn món ăn.
CỬA HÀNG PHÓ tại Hệ Thống Cửa Hàng Couple TX
3/2021 → 1/2022 (10 tháng)
THỦ ĐỨC
+ Đào tạo, tuyển dụng và sắp xếp ca làm việc,trưng bày hàng hóa theo tiêu chuẩn + Quản lý hàng hóa, bảo quản kho và giảm thiểu các chi phí thất thoát + Phân tích và báo cáo tình hình hoạt động cửa hàng và đề xuất giải pháp + Quản lý chăm sóc các khách hàng tới cửa hàng duy trì kết nối trên mạng xã hội
QUẢN LÝ CỬA HÀNG tại BONUS COFFEE
6/2018 → 12/2021 (3 năm 5 tháng)
DĨ AN
+ Đào tạo, giám sát và hướng dẫn cho nhân viên quy tắc nghiệp vụ chuyên nghiệp + Quản lý chi phí hoạt động của quán hiệu quả, kiểm soát việc đặt hàng, sử dụng hàng hóa, thực hiện báo cáo kiểm kê hàng hóa để đảm bảo số lượng chính xác. + Chấm công, xếp lịch làm việc trong tháng,tuần của nhân viên + Theo dõi chi phí, so sánh doanh thu của từng tháng và chi tiêu trong tháng cùng quy mô và có kế hoạch đẩy cao doanh thu