Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Đoàn Mộng Ngọc

Đoàn Mộng Ngọc

Hồ sơ 5 sao bạc 45 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 30/01/1993, 32 tuổi

20/7 đường 9, KP.16, phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Cập nhật: 01/03/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
N/A
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
Tùy chỉnh
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
N/A
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành, Ẩm thực

Giới thiệu bản thân

Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong ngành nhà hàng khách sạn, giám sát các công việc như: buffet sáng, a la carte, tiệc, hội nghị,...Cập nhật quy trình làm việc, phát triển và đào tạo nhân viên làm việc theo đúng định hướng của công ty đề ra. Luôn đóng góp ý kiến cho sự phát triển của công ty và hoàn thiện bản thân không ngừng trong suốt quá trình làm việc.

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường trung cấp du lịch và khách sạn Saigontourist

Nghiệp vụ lễ tân - Trung cấp

2016 → 2016

Tìm hiểu thêm về ngành dịch vụ nhà hàng khách sạn. Học hỏi thêm về kỹ năng và kiến thức về ngành khách sạn.

Trường trung cấp du lịch và khách sạn Saigontourist

Quản lý nhà hàng khách sạn - Trung cấp

2021 → 2021

Phát triển và nâng cấp bản thân trong ngành nhà hàng khách sạn. Học hỏi và trau dồi thêm kiến thức cũng như kỹ năng nghề để đóng góp cho công việc được hoàn thiện và tốt hơn.

Kĩ năng

Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống
Quản lý
Training and Development
Quản lí thời gian
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Tổ chức công việc

Kinh nghiệm làm việc

Giám sát nhà hàng tại Khách sạn Đức Vượng

4/2023 → 11/2024 (1 năm 7 tháng)

Hồ Chí Minh

Giám sát buffet sáng, a la carte, quầy bar...Hoàn thiện quy trình làm việc, phát triển và đào tạo nhân viên theo đúng định hướng của khách sạn. Đưa ra góp ý về các vấn đề phát sinh, hướng giải quyết và xử lý các vấn đề phù hợp và đóng góp cho sự phát triển chung của khách sạn. Hoàn thiện và phát triển bản thân hơn trong suốt quá trình làm việc.

Nhân viên kinh doanh tại Khách sạn Riverside

8/2022 → 11/2022 (3 tháng)

Hồ Chí Minh

Nhận và xử lý các booking từ các nguồn TA và OTAs. Hỗ trợ tư vấn đặt phòng, nhận đặt tiệc, hội nghị,...Nắm rõ các sản phẩm của khách sạn để đưa thông tin nhanh chóng và chính xác phù hợp với nhu cầu của khách hàng nhằm mang lại cho khách hàng trải nghiệm về dịch vụ chu đáo và chỉ chu nhất.

Giám sát nhà hàng tại Central Palace Hotel

9/2016 → 8/2022 (5 năm 11 tháng)

Hồ Chí Minh

Giám sát các công việc như: buffet sáng, tiệc trưa, tiệc thân, a la carte, hội nghị, họp báo,...Đào tạo và phát triển nhân viên, sinh viên thực tập. Tiếp nhận thông tin công việc, hỗ trợ phân chia công việc phù hợp và tinh thần làm việc nhóm cao. Sắp xếp công việc và quản lý thời gian chặt chẽ. Đề xuất các vấn đề phát sinh và xử lý các tình huống linh hoạt

Mong muốn về công việc

Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, kỷ luật, có thể học hỏi, trau dồi và phát triển bản thân nhiều hơn trong ngành nhà hàng khách sạn.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo