Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Tô Hiến Nam

Tô Hiến Nam

Hồ sơ 5 sao 45 Lượt xem hồ sơ

Nam, 21/03/1976, 49 tuổi

Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội

Cập nhật: 15/04/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Trên 20 năm
Vị trí
Tổng giám đốc/ Giám đốc
Mức lương mong muốn
50 - 60 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Toàn Quốc, Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành

Giới thiệu bản thân

Always dedicated, learning and loving the profession in the hospitality industry. Dynamic and results-driven Sales skill with over 28 years of extensive experience in the hospitality sector, specializing in luxury hotels, resorts, and ne dining establishments. Adept at overseeing all aspects of operations, including strategic planning, team leadership, customer service excellence, and nancial performance. Proven ability to drive revenue growth, enhance guest satisfaction, and foster a culture of innovation and continuous improvement.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Duy Tân

Kinh Tế Du lịch - Đại học

1995 → 1999

Kĩ năng

Quản lý
Quản lí thời gian
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Training and Development
Tổ chức công việc
Training and Development

Kinh nghiệm làm việc

DIRECTOR OF SALES AND MARKETING tại Seahorse Resort & Spa

4/2011 → Hiện tại

Vietnam

Mong muốn về công việc

Dynamic and results-driven General Manager with over 28 years of extensive experience in the hospitality sector, specializing in luxury hotels, resorts, and fine dining establishments. Adept at overseeing all aspects of operations, including strategic planning, team leadership, customer service excellence, and financial performance. Proven ability to drive revenue growth, enhance guest satisfaction, and foster a culture of innovation and continuous improvement.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo