Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

HA THI THUY DIEM

HA THI THUY DIEM

Hồ sơ 5 sao 36 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 07/12/1993, 31 tuổi

Đà Nẵng

Cập nhật: 21/03/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành, Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Đã làm việc trong lĩnh vực khách sạn hơn 7 năm kinh nghiệm, điểm mạnh tối ưu hóa doanh thu và nâng cao chất lượng dịch vụ, thành thạo trong việc xử lý các vấn đề về dịch vụ khách hàng và giải quyết khiếu nại của khách hàng, quản lý đặt phòng, thủ tục nhận phòng và trả phòng, chăm sóc khách hàng V.I.P. Trong thời gian sắp đến tôi muốn trở thành một nhà quản lý khách sạn giỏi.

Trình độ học vấn chuyên môn

ĐẠi Học Duy Tân

Ngôn ngữ Anh - Đại học

2011 → 2015

Kĩ năng

Quản lý
Quản lí thời gian
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Training and Development
Tổ chức công việc

Kinh nghiệm làm việc

GIÁM SÁT TIỀN SẢNH tại The Code hotel

4/2019 → 2/2021 (1 năm 10 tháng)

Đà Nẵng

-Xây dựng và theo dõi lịch làm việc của nhân viên để đảm bảo dịch vụ nhanh chóng và tối ưu hóa năng suất làm việc. -Hỗ trợ xử lý bảng lương và các công việc hành chính khác theo yêu cầu. -Đảm bảo nhân viên lễ tân tuân thủ tất cả các quy định của khách sạn. -Hướng dẫn nhân viên và xử lý khiếu nại của khách hàng để duy trì sự hài lòng của khách..

Trợ lý quản lý khách sạn-trưởng bộ phận lễ tân tại Khách Sạn SeponBlue

4/2022 → 2/2025 (2 năm 10 tháng)

Đà Nẵng

-Hỗ trợ Tổng Quản lý trong việc giám sát toàn bộ hoạt động khách sạn, bao gồm Lễ tân, Buồng phòng, Ẩm thực (F&B) và Kinh doanh. -Tối ưu hóa tỷ lệ lấp đầy phòng và hiệu suất doanh thu thông qua chiến lược giá và sáng kiến bán hàng. -Giám sát và đào tạo nhân viên nhằm duy trì tiêu chuẩn dịch vụ cao và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. -Quản lý quan hệ khách hàng, xử lý khiếu nại và triển khai các chương trình nâng cao dịch vụ để mang lại trải nghiệm tích cực cho khách. -Chuẩn bị và theo dõi báo cáo doanh thu và công suất phòng hàng tháng. -Dẫn dắt một nhóm gồm 5 nhân viên để đảm bảo hoạt động lễ tân diễn ra suôn sẻ. -Quản lý đặt phòng khách sạn, quy trình nhận/trả phòng và dịch vụ dành cho khách VIP. -Phối hợp với các bộ phận Buồng phòng, Bảo trì và Ẩm thực (F&B) để nâng cao trải nghiệm khách hàng. -Xây dựng và thực hiện các chiến lược upselling để tăng doanh thu phòng.

Mong muốn về công việc

Mong muốn tìm được một môi trường làm việc tốt để tiếp tục học hỏi và phát triển hơn trong ngành. Thu nhập lương cứng trên 10tr/ tháng

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo