Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Ngô Ngọc Anh

Ngô Ngọc Anh

Hồ sơ 5 sao vàng 85 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 07/04/1995, 30 tuổi

Hà Nội

Cập nhật: 29/03/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trợ lý, thư ký
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng, Quảng Nam, Khánh Hòa, Lâm Đồng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành, Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Là người có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc. Ham học hỏi và sẵn sàng lắng nghe ý kiến đóng góp. Tự tin sử dụng Tiếng Anh khi giao tiếp hoặc thuyết trình. Mục tiêu cao nhất là nâng cao trải nghiệm, trau dồi thêm các kĩ năng trong công việc. Mong muốn đóng góp các kĩ năng sẵn có để cùng tập thể đi lên. Hiện tại còn đang độc thân và chưa có ý định lập gia đình nên sẵn sàng luân chuyển công việc tại các tỉnh, thành phố khác ngoài Hà Nội.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Kinh Tế Quốc Dân

Quản trị Kinh doanh bằng Tiếng Anh (E-BBA) - Đại học

2013 → 2017

Xếp loại Tốt nghiệp: Xuất sắc GPA: 8.51/10 hoặc 3.61/4

Kĩ năng

Tổ chức công việc
Training and Development
Lắng nghe và xử lý tình huống
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Quản lí thời gian
Quản lý
Giải quyết phàn nàn

Kinh nghiệm làm việc

Trợ lý cho GM tại Movenpick Living West Hanoi

9/2024 → 12/2024 (2 tháng)

Hà Nội

Quản lý email công việc của Tổng Giám đốc. Sắp xếp lịch họp và chuẩn bị tài liệu theo yêu cầu của Tổng Giám đốc. Tham dự các cuộc họp và báo cáo, ghi biên bản cuộc họp hoặc dịch thuật khi cần. Phối hợp chặt chẽ với các Trưởng bộ phận để đảm bảo tất cả các thời hạn được hoàn thành một cách hiệu quả và đúng tiến độ.

Assistant Guest Experience Manager tại Movenpick Living West Hanoi

7/2024 → 9/2024 (2 tháng)

Hà Nội

Phản hồi trực tuyến với khách hàng, quản lý hiệu suất khách sạn thông qua công cụ TrustYou. Xây dựng mối quan hệ với khách VIP để cung cấp dịch vụ cá nhân hóa, dự đoán nhu cầu của họ và đảm bảo trải nghiệm sang trọng, liền mạch, nâng cao sự hài lòng và lòng trung thành của khách. Giám sát hiệu suất chương trình khách hàng thân thiết của khách sạn, phối hợp với các đại sứ khách hàng thân thiết để đảm bảo khách sạn đạt được mục tiêu hàng tháng/năm.

Duty Manager tại Khách sạn Eastin/ Movenpick Living West Hanoi

10/2022 → 7/2024 (1 năm 9 tháng)

Hà Nội

Hỗ trợ FOM trong giai đoạn chuyển đổi giữa thương hiệu Eastin và Movenpick. Phụ trách đào tạo nghiệp vụ (On the job training) cho bộ phận Lễ tân. Phối hợp chặt chẽ với Loyalty Champion trong việc quản lý cộng điểm và trải nghiệm cho khách hàng thành viên của hệ thống.

Giám sát lễ tân tại Khách sạn Eastin

10/2021 → 10/2022 (1 năm )

Hà Nội

Giám sát nhân viên lễ tân để đảm bảo tuân thủ quy trình. Đảm nhận vai trò Duty Manager khi Duty Manager vắng mặt.

Nhân viên Lễ Tân tại Khách sạn Pan Pacific

2/2018 → 10/2021 (3 năm 7 tháng)

Hà Nội

Được đào tạo và đảm nhiệm các công việc của lễ tân, thu ngân và đặt phòng. Đảm bảo cung cấp dịch vụ suôn sẻ cho hội viên và tất cả khách hàng.

Nhân viên Tổng đài tại Khách sạn Pan Pacific

6/2017 → 2/2018 (8 tháng)

Hà Nội

Hỗ trợ trả lời tất cả các cuộc gọi đến, cuộc gọi nội bộ cũng như các cuộc gọi đi. Nhận đơn đặt hàng tại Dịch vụ Phòng/Ăn uống tại phòng và thực hiện bán thêm. Sử dụng hệ thống Micros POS.

Mong muốn về công việc

Muốn trải nghiệm một môi trường mới ngoài Hà Nội. Sẵn sàng nhận công việc tại các tỉnh thành khác

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo