Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trợ lý, thư ký
Tiếng Anh (Giỏi)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Kinh Tế Quốc Dân
Quản trị Kinh doanh bằng Tiếng Anh (E-BBA) - Đại học
2013 → 2017
Xếp loại Tốt nghiệp: Xuất sắc GPA: 8.51/10 hoặc 3.61/4
Kĩ năng
Tổ chức công việc | |
Training and Development | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Quản lí thời gian | |
Quản lý | |
Giải quyết phàn nàn |
Kinh nghiệm làm việc
Trợ lý cho GM tại Movenpick Living West Hanoi
9/2024 → 12/2024 (2 tháng)
Hà Nội
Quản lý email công việc của Tổng Giám đốc. Sắp xếp lịch họp và chuẩn bị tài liệu theo yêu cầu của Tổng Giám đốc. Tham dự các cuộc họp và báo cáo, ghi biên bản cuộc họp hoặc dịch thuật khi cần. Phối hợp chặt chẽ với các Trưởng bộ phận để đảm bảo tất cả các thời hạn được hoàn thành một cách hiệu quả và đúng tiến độ.
Assistant Guest Experience Manager tại Movenpick Living West Hanoi
7/2024 → 9/2024 (2 tháng)
Hà Nội
Phản hồi trực tuyến với khách hàng, quản lý hiệu suất khách sạn thông qua công cụ TrustYou. Xây dựng mối quan hệ với khách VIP để cung cấp dịch vụ cá nhân hóa, dự đoán nhu cầu của họ và đảm bảo trải nghiệm sang trọng, liền mạch, nâng cao sự hài lòng và lòng trung thành của khách. Giám sát hiệu suất chương trình khách hàng thân thiết của khách sạn, phối hợp với các đại sứ khách hàng thân thiết để đảm bảo khách sạn đạt được mục tiêu hàng tháng/năm.
Duty Manager tại Khách sạn Eastin/ Movenpick Living West Hanoi
10/2022 → 7/2024 (1 năm 9 tháng)
Hà Nội
Hỗ trợ FOM trong giai đoạn chuyển đổi giữa thương hiệu Eastin và Movenpick. Phụ trách đào tạo nghiệp vụ (On the job training) cho bộ phận Lễ tân. Phối hợp chặt chẽ với Loyalty Champion trong việc quản lý cộng điểm và trải nghiệm cho khách hàng thành viên của hệ thống.
Giám sát lễ tân tại Khách sạn Eastin
10/2021 → 10/2022 (1 năm )
Hà Nội
Giám sát nhân viên lễ tân để đảm bảo tuân thủ quy trình. Đảm nhận vai trò Duty Manager khi Duty Manager vắng mặt.
Nhân viên Lễ Tân tại Khách sạn Pan Pacific
2/2018 → 10/2021 (3 năm 7 tháng)
Hà Nội
Được đào tạo và đảm nhiệm các công việc của lễ tân, thu ngân và đặt phòng. Đảm bảo cung cấp dịch vụ suôn sẻ cho hội viên và tất cả khách hàng.
Nhân viên Tổng đài tại Khách sạn Pan Pacific
6/2017 → 2/2018 (8 tháng)
Hà Nội
Hỗ trợ trả lời tất cả các cuộc gọi đến, cuộc gọi nội bộ cũng như các cuộc gọi đi. Nhận đơn đặt hàng tại Dịch vụ Phòng/Ăn uống tại phòng và thực hiện bán thêm. Sử dụng hệ thống Micros POS.