Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Lê Công Toàn

Lê Công Toàn

Hồ sơ 5 sao bạc 59 Lượt xem hồ sơ

Nam, 10/10/1999, 25 tuổi

Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM

Cập nhật: 28/03/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499

Giới thiệu bản thân

Với gần 6 năm kinh nghiệm trong ngành khách sạn – du lịch, tôi chuyên quản lý bán hàng và tối ưu doanh thu qua các kênh OTA. Thế mạnh của tôi là phân tích dữ liệu thị trường và tư duy kinh doanh để đưa ra giải pháp hiệu quả, thúc đẩy tăng trưởng bền vững. Tôi cũng có kinh nghiệm xây dựng quan hệ đối tác lâu dài, và sẵn sàng đảm nhận vai trò quản lý, đồng hành cùng đội ngũ trên hành trình phát triển tiếp theo.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Văn Lang

Kỹ sư phần mềm - Đại học

2017 → 2019

Kĩ năng

Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
- Có khả năng thương lượng, đàm phán tốt.
Phân tích số liệu
Tổ chức công việc
Quản lí thời gian
Training and Development

Kinh nghiệm làm việc

Co-host tại DIAMOND SUITE - AIRBNB BUSINESS

2/2019 → 3/2019 ()

Hồ Chí Minh

Mở rộng kiến thức về kênh OTA, học hỏi, tiếp thu và áp dụng kiến thức liên quan đến các nền tảng OTA. Hỗ trợ vận hành để quy trình tiếp đón và hỗ trợ khách được diễn ra suôn sẻ. Kiểm tra tình trạng cơ sở vật chất của căn hộ nhằm đảm bảo cơ sở vật chất của căn hộ được duy trì và phát triển chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng. Quản lý quy trình đặt phòng, xác nhận và xử lý các yêu cầu đặt phòng của khách hàng một cách nhanh chóng. Theo dõi và đảm bảo chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình lưu trú, giải quyết các yêu cầu và vấn đề phát sinh của khách.

Guest Relations Officer tại Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

9/2019 → 3/2020 (5 tháng)

Nha Trang

Chào đón và hỗ trợ khách hàng. Thực hiện các nhiệm vụ của lễ bao gồm check-in, check-out, và các thủ tục đặc biệt khác. Chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình lưu trú. Xử lý khiếu nại và yêu cầu của khách hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Assistant Sales Manager tại GALINA HOTEL

3/2020 → 12/2020 (9 tháng)

Nha Trang

Phát triển mạng lưới khách hàng: Tìm kiếm và mở rộng các mối quan hệ với đối tác, khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực du lịch. Hỗ trợ công việc kinh doanh khách sạn dưới sự hướng dẫn của quản lý cấp cao. Tham gia vào quá trình đàm phán và thương thảo với đối tác. Theo dõi doanh thu, lập kế hoạch phát triển doanh thu, và đề xuất các chiến lược cải thiện hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Assistant Manager tại SILANA HOTEL AND APARTMENT

4/2022 → 12/2022 (7 tháng)

Đà Nẵng

Hỗ trợ công việc vận hành và bán phòng khách sạn hàng ngày, tập trung vào kênh OTA và bán phòng trên các nền tảng social. • Duy trì công suất phòng trên 85% thông qua điều phối giá và phân bổ phòng hiệu quả. • Tăng doanh thu bằng việc đẩy mạnh cho thuê dài hạn, đồng thời tối ưu chi phí vận hành. • Hỗ trợ lễ tân, xử lý phản hồi khách và đảm bảo trải nghiệm lưu trú trọn vẹn. • Trực tiếp tham gia các hoạt động phân phối phòng, dịch vụ khách hàng và kiểm soát chi phí.

E-Commerce Manager tại SUPER CANDLE HOTEL (HANOI)

2/2023 → 3/2025 (2 năm )

Vietnam

• Quản lý hiệu quả các kênh bán phòng và đặc biệt là nền tảng OTA, đóng góp trực tiếp vào tăng trưởng doanh thu và hiệu suất của khách sạn trên các nền tảng. • Phân tích dữ liệu và xu hướng để hỗ trợ định giá, phân phối và tối ưu hóa hiển thị. • Phối hợp cùng team Sales để đẩy mạnh hiệu quả bán hàng trên các kênh online. • Phát triển kỹ năng quản lý doanh thu và lập kế hoạch kinh doanh. Thành tựu nổi bật: • Đạt 14 tỷ đồng doanh thu cá nhân năm 2023, chiếm 32% tổng doanh thu khách sạn. • Tăng trưởng doanh thu OTA +340% so với năm 2022. • Doanh thu OTA năm 2023 phục hồi hoàn toàn và vượt mức 2019 (+14.22%). • Doanh thu cá nhân 2024 đạt gần 20 tỷ đồng (+42.8% YoY). • Tăng ADR ~10% và Room Nights +40% (2024 vs 2023). • Chủ động tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh năm 2025. • Vượt KPI 2 năm liên tiếp. Giải thưởng dành cho khách sạn: 1) Rakuten Travel Awards: Silver (2023) Bronze (2024) 2) Trip.com: • Top Producing Hotel 2023 – Thị trường Hà Nội • Top Producing Hotel 2024 – Sự kiện Envision, Thượng Hải

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội học hỏi và phát triển, với vị trí cũng như vai trò trong việc định hướng chiến lược và phát triển đội ngũ tại TPHCM.

Giải thưởng

Rakuten Travel "Bronze" Award

3/2025

Xếp hạng thứ 3 trong số các khách sạn hàng đầu toàn quốc trên Rakuten Travel.

Top Producing Hotel 2024 - Trip.com

5/2024

Các khách sạn có doanh số bán cao nhất và doanh thu lớn nhất trên nền tảng Trip.com toàn cầu. Được vinh danh tại sự kiện Envision 2024 tại Thượng Hải.

Rakuten Travel "Silver" Award

2/2024

Xếp hạng thứ 2 trong số các khách sạn hàng đầu toàn quốc trên Rakuten Travel.

Top Producing Hotel 2023 - Trip.com

3/2024

Khách sạn bán chạy và có doanh thu cao trên nền tảng của Trip.com tại Hà Nội

EMPLOYEE OF THE YEAR 2023

12/2023

Đạt được giải thưởng dành cho nhân viên xuất sắc năm của tập đoàn.

Thông tin tham khảo

Nguyễn Thị Vân Anh - DOSM

Super Candle Hotel (2022-2024), Golden Imperial Hotel (now)

none@gmail.com - 0913545007

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo