Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Giám sát
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
100 - 499
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Văn Lang
Kỹ sư phần mềm - Đại học
2017 → 2019
Kĩ năng
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
- Có khả năng thương lượng, đàm phán tốt. | |
Phân tích số liệu | |
Tổ chức công việc | |
Quản lí thời gian | |
Training and Development |
Kinh nghiệm làm việc
Co-host tại DIAMOND SUITE - AIRBNB BUSINESS
2/2019 → 3/2019 ()
Hồ Chí Minh
Mở rộng kiến thức về kênh OTA, học hỏi, tiếp thu và áp dụng kiến thức liên quan đến các nền tảng OTA. Hỗ trợ vận hành để quy trình tiếp đón và hỗ trợ khách được diễn ra suôn sẻ. Kiểm tra tình trạng cơ sở vật chất của căn hộ nhằm đảm bảo cơ sở vật chất của căn hộ được duy trì và phát triển chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng. Quản lý quy trình đặt phòng, xác nhận và xử lý các yêu cầu đặt phòng của khách hàng một cách nhanh chóng. Theo dõi và đảm bảo chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình lưu trú, giải quyết các yêu cầu và vấn đề phát sinh của khách.
Guest Relations Officer tại Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
9/2019 → 3/2020 (5 tháng)
Nha Trang
Chào đón và hỗ trợ khách hàng. Thực hiện các nhiệm vụ của lễ bao gồm check-in, check-out, và các thủ tục đặc biệt khác. Chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình lưu trú. Xử lý khiếu nại và yêu cầu của khách hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Assistant Sales Manager tại GALINA HOTEL
3/2020 → 12/2020 (9 tháng)
Nha Trang
Phát triển mạng lưới khách hàng: Tìm kiếm và mở rộng các mối quan hệ với đối tác, khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực du lịch. Hỗ trợ công việc kinh doanh khách sạn dưới sự hướng dẫn của quản lý cấp cao. Tham gia vào quá trình đàm phán và thương thảo với đối tác. Theo dõi doanh thu, lập kế hoạch phát triển doanh thu, và đề xuất các chiến lược cải thiện hiệu quả hoạt động kinh doanh.
Assistant Manager tại SILANA HOTEL AND APARTMENT
4/2022 → 12/2022 (7 tháng)
Đà Nẵng
Hỗ trợ công việc vận hành và bán phòng khách sạn hàng ngày, tập trung vào kênh OTA và bán phòng trên các nền tảng social. • Duy trì công suất phòng trên 85% thông qua điều phối giá và phân bổ phòng hiệu quả. • Tăng doanh thu bằng việc đẩy mạnh cho thuê dài hạn, đồng thời tối ưu chi phí vận hành. • Hỗ trợ lễ tân, xử lý phản hồi khách và đảm bảo trải nghiệm lưu trú trọn vẹn. • Trực tiếp tham gia các hoạt động phân phối phòng, dịch vụ khách hàng và kiểm soát chi phí.
E-Commerce Manager tại SUPER CANDLE HOTEL (HANOI)
2/2023 → 3/2025 (2 năm )
Vietnam
• Quản lý hiệu quả các kênh bán phòng và đặc biệt là nền tảng OTA, đóng góp trực tiếp vào tăng trưởng doanh thu và hiệu suất của khách sạn trên các nền tảng. • Phân tích dữ liệu và xu hướng để hỗ trợ định giá, phân phối và tối ưu hóa hiển thị. • Phối hợp cùng team Sales để đẩy mạnh hiệu quả bán hàng trên các kênh online. • Phát triển kỹ năng quản lý doanh thu và lập kế hoạch kinh doanh. Thành tựu nổi bật: • Đạt 14 tỷ đồng doanh thu cá nhân năm 2023, chiếm 32% tổng doanh thu khách sạn. • Tăng trưởng doanh thu OTA +340% so với năm 2022. • Doanh thu OTA năm 2023 phục hồi hoàn toàn và vượt mức 2019 (+14.22%). • Doanh thu cá nhân 2024 đạt gần 20 tỷ đồng (+42.8% YoY). • Tăng ADR ~10% và Room Nights +40% (2024 vs 2023). • Chủ động tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh năm 2025. • Vượt KPI 2 năm liên tiếp. Giải thưởng dành cho khách sạn: 1) Rakuten Travel Awards: Silver (2023) Bronze (2024) 2) Trip.com: • Top Producing Hotel 2023 – Thị trường Hà Nội • Top Producing Hotel 2024 – Sự kiện Envision, Thượng Hải
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Rakuten Travel "Bronze" Award
3/2025
Xếp hạng thứ 3 trong số các khách sạn hàng đầu toàn quốc trên Rakuten Travel.
Top Producing Hotel 2024 - Trip.com
5/2024
Các khách sạn có doanh số bán cao nhất và doanh thu lớn nhất trên nền tảng Trip.com toàn cầu. Được vinh danh tại sự kiện Envision 2024 tại Thượng Hải.
Rakuten Travel "Silver" Award
2/2024
Xếp hạng thứ 2 trong số các khách sạn hàng đầu toàn quốc trên Rakuten Travel.
Top Producing Hotel 2023 - Trip.com
3/2024
Khách sạn bán chạy và có doanh thu cao trên nền tảng của Trip.com tại Hà Nội
EMPLOYEE OF THE YEAR 2023
12/2023
Đạt được giải thưởng dành cho nhân viên xuất sắc năm của tập đoàn.
Thông tin tham khảo
Nguyễn Thị Vân Anh - DOSM
Super Candle Hotel (2022-2024), Golden Imperial Hotel (now)
none@gmail.com - 0913545007