Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
4 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trường Đại học Nguyễn Tất Thành
Cao học du lịch - Thạc sĩ
2022 → 2024
Thạc sĩ Du lịch GPA: 9.04, Song bằng chính quy từ năm 3 ĐH Hoàn thành Luận văn cấp tỉnh và 1 bài báo tại Tạp chí Doanh nghiệp.
Trường Đại học Nguyễn Tất Thành
Quản trị khách sạn - Đại học
2019 → 2023
GPA: 3.63, 01 giải 3 nghiên cứu khoa học về nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Đệ Nhất
Kĩ năng
Quản lý | |
Quản lí thời gian | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Pha chế | |
Tổ chức công việc | |
Hành chính văn phòng (Mos W - E - PP) | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống |
Kinh nghiệm làm việc
Thực tập sinh tốt nghiệp tại Khách sạn Đệ Nhất
11/2022 → 4/2023 (5 tháng)
Hồ Chí Minh
* Thực tập 1.5 tháng tại Buồng phòng, tôi thực hiện công việc nhân viên và ghi chép nhật ký. * Thực tập 1.5 tháng tại Nhà hàng, tôi tham gia chuẩn bị, phục vụ, dọn dẹp và ghi chép nhật ký. * Thực tập 1 tháng tại Kế toán (HKDN 2) - vị trí Thu ngân, tôi áp dụng kỹ năng tính toán, nắm vững quy trình từ nhập liệu đến thanh toán, kết xuất hóa đơn GTGT và VAT, kết ca và gửi yêu cầu xuất hóa đơn (theo BEO) cho công ty.
Supervisor tại Trung tâm Hội nghị và Yến tiệc Luxury Palace
12/2019 → 11/2022 (2 năm 11 tháng)
Hồ Chí Minh
Quản lý Tiệc - Trọng trách đa nhiệm: * Vận hành - Chạy chương trình: Đảm bảo tiệc diễn ra suôn sẻ. * Phân công công việc: Sắp xếp công việc rõ ràng từ khu vực Foyer, Sảnh tiệc đến khu vực Back of House theo BEO. * Quản lý Nhân sự: Điều phối và giám sát hiệu quả công việc của nhân viên. * Lập kế hoạch: Chuẩn bị và phối hợp quản lý tài sản, nhân sự và thời gian.
Supervisor tại Khách sạn Riverside Sài Gòn
5/2024 → 2/2025 (9 tháng)
Hồ Chí Minh
* Vận hành: Nhà hàng A la cart, Khu vực Buffet, Bar/Rooftop, Sảnh Tulips & Orchids * Quản lý: Hàng hóa, Chấm công, Phối hợp các bộ phận khác, Chăm sóc khách hàng (CSKH) * Nhiệm vụ khác: Giải quyết vấn đề phát sinh, Tham mưu cho Ban Giám Đốc (BGĐ), Báo giá, đề nghị mua/xuất; hủy hàng hóa.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Giải 3 thiết kế Poster NCKH 2023
6/2023
Hội thảo Sinh viên Nghiên cứu Khoa học 2023, gồm 01 bài NCKH về đề tài: "Nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Đệ Nhất" và Giải ba Poster NCKH cùng đề tài.
Giải khuyến khích team building cấp thành phố
10/2019
chủ đề "đô thị thông minh"