Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn An Khánh

Nguyễn An Khánh

Hồ sơ 5 sao vàng 100 Lượt xem hồ sơ

Nam, 12/02/1988, 37 tuổi

35 Dã Tượng Nha Trang Khánh Hòa

Cập nhật: 03/10/2016

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Khánh Hòa
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
1.000 - 4.999

Giới thiệu bản thân

Tôi tên Nguyễn An Khánh, Tôi tốt nghiệp chính quy khoa Quản Lý Công Nghiệp Trường Đại Học Bách Khoa TP.HCM. Tôi đã có 2 năm kinh nghiệm làm nhân sự Khách sạn 4 sao Green World Hotel Nha Trang

Trình độ học vấn chuyên môn

Tốt nghiệp chính quy khoa Quản Lý Công Nghiệp Trường Đại Học Bách Khoa TP.HCM

Kĩ năng

- Kỹ năng làm việc nhóm tốt và có thể hoạt động độc lập - Có ý thức trách nhiệm trong công việc, Chịu được áp lực công việc, không quản ngại khó khăn - Hòa đồng với đồng nghiệp - Giao tiếp tiếng Anh Tốt - Thành thạo các phần mềm: Word, Power Point, Excel

Kinh nghiệm làm việc

 Từ ngày 15/06/2016 đến nay: Công việc: Chuyên viên Tuyển dụng Nhà tuyển dụng: Công ty TNHH Hải Vương tại Khu công nghiệp Suối Dầu. Phụ trách: - Phụ trách tuyển dụng, bố trí nhân sự cho hệ thống các công ty của Hải Vương Group. - Tham gia đào tạo công nhân viên mới.  Từ tháng 04-2014 đến tháng 06-2016 Công việc: Nhân viên hành chính Nhân sự Nhà tuyển dụng: Khách sạn Green World Hotel Nha Trang – Công ty Cổ Phần Du Lịch Xanh Nha Trang Phụ trách: - Quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan đến toàn bộ CBCNV trong công ty. - Sử dụng thành thạo phần mềm smile để quản lý các số liệu nhân sự - Tuyển dụng, bố trí nhân sự, đăng tin tuyển dụng; Tham mưu cho Trưởng phòng, Ban Giám đốc về việc xây dựng bộ máy, cơ cấu tổ chức và điều hành của Công ty. - Hướng dẫn nhân viên mới làm thủ tục nhận việc. - Soạn thảo thư mời nhận việc và hợp đồng lao động - Phụ trách các công việc liên quan đến giấy tờ của công ty: thỏa ước lao động tập thể, hệ thống thang bảng lương, các vấn đề về an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy, công văn đến, công văn đi - Giải quyết các khiếu nại, các mối quan hệ lao động. - Phụ trách Thư ký ISO 9001:2008 cho ban ISO của Khách sạn - Liên hệ các cơ quan nhà nước: Sở lao động thương binh và xã hội Tỉnh Khánh Hòa, Văn Phòng Hội đồng nhân dân thành phố Nha Trang, Phòng quản lý hành chính và an ninh trật tự công an Tỉnh - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc  Từ tháng 06-2013 đến 03/2014 Công việc: Nhân viên hành chính nhân sự. Nhà tuyển dụng: Công ty cổ phần Mekong Communication. Phụ trách: - Đăng tin tuyển dụng tại các trang Website tuyển dụng và đăng báo - Soạn thảo hợp đồng lao động.

Mong muốn về công việc

Mức Lương mong muốn:8 triệu Địa Điểm làm việc: Khánh Hòa Thời gian: Làm việc giờ hành chính

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo