Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Hồ Mỹ Như

Hồ Mỹ Như

Hồ sơ 5 sao vàng 133 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 15/08/2000, 24 tuổi

8-10 Nguyễn Xuân Phụng, Phường 2, Quận 6, Thành Phố Hồ Chí Minh

Cập nhật: 29/04/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 1 11:53 28/04/2025
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Trung (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Em tên là Hồ Mỹ Như. Em có sự nhiệt huyết và đam mê với ngành du lịch, nhà hàng và khách sạn. Em có nền tảng học vấn và kinh nghiệm thực tiễn trong ngành khách sạn. Với bằng Cử nhân Quản trị Du lịch từ Đại học Capilano, Canada và kinh nghiệm làm việc tại khách sạn quốc tế, em đã phát triển được kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng và quản lý công việc hiệu quả. Em luôn cố gắng mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, đồng thời không ngừng học hỏi để hoàn thiện bản thân trong môi trường làm việc chuyên nghiệp. Em thành thạo cả tiếng Anh và tiếng Việt, có khả năng giao tiếp hiệu quả với khách hàng và đồng nghiệp, giúp giải quyết các vấn đề nhanh chóng và tạo dựng mối quan hệ bền vững. Em có kinh nghiệm trong việc giải quyết các yêu cầu và khiếu nại của khách hàng, luôn đảm bảo sự hài lòng của khách và duy trì mức độ dịch vụ cao. Em có khả năng phối hợp hiệu quả với các bộ phận khác nhau như lễ tân, buồng phòng và bếp để đảm bảo sự liền mạch trong quá trình phục vụ khách.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Capilano

Quản trị du lịch - Đại học

2019 → 2023

Ngoài các môn học chuyên ngành như Marketing, Quản Lý Nhân Sự, Quy Hoạch và Chính Sách Du Lịch, Áp Dụng Nghiên Cứu Du Lịch vào Thực Tế, em còn tham gia câu lạc bộ Marketing của trường trong quá trình học. Em điều phối tổ chức các sự kiện, các buổi nói chuyện với khách mời, cũng như các hoạt động kết nối sinh viên với các chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh và du lịch. Những trải nghiệm này giúp em phát triển kỹ năng tổ chức, giao tiếp, và xây dựng mối quan hệ chuyên nghiệp trong ngành.

Kĩ năng

Quản lí thời gian
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Tổ chức công việc
Lắng nghe và xử lý tình huống

Kinh nghiệm làm việc

Nhân Viên Nhà Hàng Khách Sạn tại Vancouver Marriott Pinnacle Downtown Hotel

4/2022 → 3/2025 (2 năm 10 tháng)

Vancouver

• Quản lý sơ đồ chỗ ngồi nhà hàng, giảm thời gian chờ trung bình 1.000 khách mỗi tuần trên OpenTable và xử lý hơn 60 yêu cầu dịch vụ ăn uống tại phòng qua điện thoại mỗi ngày. • Kịp thời giải quyết các vấn đề của khách hàng, điều phối các tiện ích/dịch vụ độc quyền cho các khách hàng VIP, và đảm bảo dịch vụ đạt tiêu chuẩn cao trong các ca phục vụ có khối lượng công việc lớn. • Phối hợp giữa các bộ phận (lễ tân, buồng phòng và bếp) để đảm bảo trải nghiệm của khách được liền mạch. • Hỗ trợ đào tạo 10 nhân viên theo các giá trị cốt lõi của Marriott International: đặt con người lên hàng đầu, theo đuổi sự xuất sắc, chấp nhận thay đổi, hành động với sự trung thực và phục vụ toàn cầu.

Mong muốn về công việc

Em đang tìm công việc lễ tân toàn thời gian tại các nhà hàng, khách sạn và công ty du lịch tại thành phố Hồ Chí Minh. Em tốt nghiệp bằng Cử nhân Quản trị Du lịch từ Đại học Capilano, Canada. Trong suốt quá trình học, em đã tích lũy được nhiều kiến thức chuyên sâu về ngành du lịch và khách sạn, cùng với kinh nghiệm thực tế qua công việc tại khách sạn Vancouver Marriott Pinnacle Downtown. Em rất mong có cơ hội đóng góp những gì mình đã học được vào công việc, đồng thời cũng phát triển bản thân trong một môi trường chuyên nghiệp và sáng tạo.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Les Lee - Restaurant and Lounge Operations Manager

Vancouver Marriott Pinnacle Downtown Hotel

Les.Lee@Marriott.com

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo