Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 1 | 11:53 28/04/2025 |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Trung (Trung bình)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Capilano
Quản trị du lịch - Đại học
2019 → 2023
Ngoài các môn học chuyên ngành như Marketing, Quản Lý Nhân Sự, Quy Hoạch và Chính Sách Du Lịch, Áp Dụng Nghiên Cứu Du Lịch vào Thực Tế, em còn tham gia câu lạc bộ Marketing của trường trong quá trình học. Em điều phối tổ chức các sự kiện, các buổi nói chuyện với khách mời, cũng như các hoạt động kết nối sinh viên với các chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh và du lịch. Những trải nghiệm này giúp em phát triển kỹ năng tổ chức, giao tiếp, và xây dựng mối quan hệ chuyên nghiệp trong ngành.
Kĩ năng
Quản lí thời gian | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Tổ chức công việc | |
Lắng nghe và xử lý tình huống |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân Viên Nhà Hàng Khách Sạn tại Vancouver Marriott Pinnacle Downtown Hotel
4/2022 → 3/2025 (2 năm 10 tháng)
Vancouver
• Quản lý sơ đồ chỗ ngồi nhà hàng, giảm thời gian chờ trung bình 1.000 khách mỗi tuần trên OpenTable và xử lý hơn 60 yêu cầu dịch vụ ăn uống tại phòng qua điện thoại mỗi ngày. • Kịp thời giải quyết các vấn đề của khách hàng, điều phối các tiện ích/dịch vụ độc quyền cho các khách hàng VIP, và đảm bảo dịch vụ đạt tiêu chuẩn cao trong các ca phục vụ có khối lượng công việc lớn. • Phối hợp giữa các bộ phận (lễ tân, buồng phòng và bếp) để đảm bảo trải nghiệm của khách được liền mạch. • Hỗ trợ đào tạo 10 nhân viên theo các giá trị cốt lõi của Marriott International: đặt con người lên hàng đầu, theo đuổi sự xuất sắc, chấp nhận thay đổi, hành động với sự trung thực và phục vụ toàn cầu.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Les Lee - Restaurant and Lounge Operations Manager
Vancouver Marriott Pinnacle Downtown Hotel
Les.Lee@Marriott.com