Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/2545455-vu-duy-dan 2545455-vu-duy-dan.pdf
Vũ Duy Đan

Vũ Duy Đan

Hồ sơ 5 sao vàng 62 Lượt xem hồ sơ

Nam, 22/12/2000, 24 tuổi

713/24/9 Lê Đức Thọ, phường 16, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh

Cập nhật: 13/05/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Tùy chỉnh
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
1.000 - 4.999
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành, Tiền sảnh, Khác

Giới thiệu bản thân

Với hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tôi là người nhiệt huyết, cầu tiến và luôn sẵn sàng học hỏi những lĩnh vực mới. Tôi tin rằng những kỹ năng và kinh nghiệm tích lũy được sẽ góp phần giúp quý công ty nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển bền vững. Xin cảm ơn!

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Hoa Sen

Ngôn Ngữ Anh - Đại học

2018 → 2024

Kĩ năng

Quản lý
Quản lí thời gian
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Training and Development
Tổ chức công việc

Kinh nghiệm làm việc

Chuyên viên tư vấn tại Việt Tinh Anh JSC

1/2020 → 1/2023 (3 năm )

Hồ Chí Minh

Thực hiện các nhiệm vụ quản lý hàng hoá, bán hàng tại nhiều cửa hàng My Kingdom, hỗ trợ khách hàng với kiến thức sản phẩm và tư vấn phù hợp. Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo quý nhằm tăng doanh thu trong suốt năm. Quản lý và giải quyết hiệu quả các khiếu nại của khách hàng, đảm bảo trải nghiệm tích cực. Thành tựu: Đạt điểm số bán chéo (cross-selling) là 25, vượt 30% so với mục tiêu trung bình của cửa hàng trong năm 2022, đồng thời duy trì mức độ hài lòng của khách hàng luôn ở mức tốt trở lên.

Chuyên viên tư vấn tại Concentrix Viet Nam

1/2024 → 2/2025 (1 năm 1 tháng)

Hồ Chí Minh

Dự án Booking.com Thực hiện các quy trình đảm bảo an toàn cho khách hàng, đồng thời tiếp nhận và xử lý khiếu nại qua điện thoại và email giữa đối tác và khách hàng của công ty. Phân tích các vấn đề của khách hàng và đưa ra tư vấn trực tiếp nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng. Tổng hợp dữ liệu về đánh giá khách hàng, đảm bảo chất lượng của nhân viên. Thành tựu: Duy trì mức độ hài lòng của khách hàng từ 60% trở lên một cách ổn định.

Chuyên viên tư vấn tại Southern Airports Services JSC - SASCO

1/2023 → 1/2024 (1 năm )

Hồ Chí Minh

Cửa hàng miễn thuế – Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất Thực hiện các nhiệm vụ bán hàng tại khu vực miễn thuế nhộn nhịp nhất của nhà ga quốc tế Tân Sơn Nhất. Tư vấn chi tiết về sản phẩm cho khách hàng quốc tế, hỗ trợ lựa chọn phù hợp. Xử lý và giải quyết khiếu nại từ khách hàng một cách hiệu quả, đảm bảo trải nghiệm mua sắm tích cực. Thành tựu: Duy trì 60% doanh số trung bình của cửa hàng trong suốt năm 2023.

Chuyên viên tư vấn tại Việt Tinh Anh JSC

1/2020 → 1/2023 (3 năm )

Hồ Chí Minh

Thực hiện các nhiệm vụ quản lý hàng hoá, bán hàng tại nhiều cửa hàng My Kingdom, hỗ trợ khách hàng với kiến thức sản phẩm và tư vấn phù hợp. Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo quý nhằm tăng doanh thu trong suốt năm. Quản lý và giải quyết hiệu quả các khiếu nại của khách hàng, đảm bảo trải nghiệm tích cực. Thành tựu: Đạt điểm số bán chéo (cross-selling) là 25, vượt 30% so với mục tiêu trung bình của cửa hàng trong năm 2022, đồng thời duy trì mức độ hài lòng của khách hàng luôn ở mức tốt trở lên.

Mong muốn về công việc

Tuy Xuất thân là một chuyên viên tư vấn - chăm sóc khách hàng nhưng bằng sự nhiệt huyết và ham học hỏi những lĩnh vực mới, em mong muốn được thử sức với mọi vai trò không phải là chuyên ngành của mình.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo