Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Hà Nội
Tiếng Trung (Khá), Tiếng Anh (Trung bình)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học kinh doanh và công nghệ Hà Nội
Tiếng Trung - Đại học
2013 → 2017
Tham gia chương trình trao đổi sinh viên tại Học viện Khải Lý, Trung Quốc (9/2016 – 12/2016): trau dồi kỹ năng tiếng Trung, giao lưu văn hóa và nâng cao khả năng giao tiếp thực tế với người bản xứ. • Tham gia các buổi ngoại khóa, sinh hoạt học thuật cùng sinh viên quốc tế trong thời gian học tại Trung Quốc. • Tích cực tham gia các hoạt động học thuật, luyện nói tiếng Trung với bạn bè và sinh viên nước ngoài tại trường.
Kĩ năng
Tiếng Anh | |
Tiếng Trung | |
Tin học văn phòng | |
Giao tiếp và xử lý tình huống | |
Làm việc nhóm và độc lập | |
Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
Admin tại Công ty TNHH VM Phú Lâm
8/2025 → 2/2025 (6 tháng)
Hà Nội
• Phiên dịch cho Giám đốc trong các cuộc họp và trao đổi công việc. • Thu mua nguyên vật liệu, vật tư cho công ty. • Dịch hợp đồng, tài liệu, thư từ. • Quản lý dữ liệu nội bộ và hỗ trợ các phòng ban khác. • Thực hiện báo cáo và hỗ trợ công tác tuyển dụng. Lý do nghỉ: hợp đồng lao động không phù hợp
Tư vấn & chăm sóc khách hàng tại Công ty tại Đài Loan
7/2021 → 5/2024 (2 năm 10 tháng)
Việt Nam
• Lên đơn hàng, theo dõi đơn hàng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình vận chuyển. • Giải đáp thắc mắc và xử lý yêu cầu qua các nền tảng trực tuyến.
Admin tại Công ty Kang Hwaseong Vina
8/2020 → 1/2021 (5 tháng)
Hà Nội
• Tìm kiếm, thu mua vật tư phục vụ công trường. • Hỗ trợ đàm phán với khách hàng, dịch hợp đồng và tài liệu. • Hỗ trợ quản lý nhân sự, giao việc, lập kế hoạch gặp gỡ nhà cung cấp. Lý do nghỉ: dịch bệnh nên sếp về nước
Marketing & Chăm sóc khách hàng tiếng Trung tại Công ty TNHH Charlieone Việt Nam – JW Marriott Hà Nội
5/2017 → 4/2020 (2 năm 11 tháng)
Hà Nội
• Tư vấn, giới thiệu sản phẩm – dịch vụ cho khách Trung Quốc. • Xử lý tình huống phát sinh, tiếp nhận phản hồi khách hàng. • Hỗ trợ triển khai các chương trình marketing nội bộ. Lý do nghỉ: lấy chồng cùng bộ phận
Lễ Tân tại Nhà hàng Trung Hoa
6/2014 → 4/2015 (10 tháng)
Hà Nội
• Đón tiếp, sắp xếp bàn cho khách, giải đáp thắc mắc. • Tiếp nhận và chuyển tiếp phản hồi của khách đến các bộ phận liên quan. Lý do nghỉ: tập trung học