Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Phạm Văn Tiến

Phạm Văn Tiến

Hồ sơ 5 sao vàng 122 Lượt xem hồ sơ

Nam, 11/03/2001, 24 tuổi

Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cập nhật: 12/06/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Trung (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Ngắn hạn: Tôi mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nơi tôi có thể tận dụng hiệu quả kiến thức và kinh nghiệm để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, nhanh chóng thích nghi với môi trường làm việc. Dài hạn: Trong 1 năm, tôi đặt mục tiêu nắm vững nghiệp vụ và quy trình vận hành công việc. Trong 3–5 năm tới, tôi hướng đến những vị trí quản lý cấp trung, có khả năng điều phối công việc, đào tạo nhân sự và cùng doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ, góp phần vào sự phát triển bền vững cho công ty công việc.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Thương Mại

Quản trị Khách Sạn - Đại học

2019 → 2023

Loại Giỏi

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Giao tiếp
Làm việc nhóm
Xử lý tình huống
Ngoại ngữ

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên Telesale tại Viện Thẩm mỹ Quốc tế CCI Beauty Center

3/2023 → 9/2023 (6 tháng)

Hà Nội

• Tiếp cận khách hàng qua điện thoại từ nguồn data có sẵn, tư vấn sản phẩm làm đẹp, giải đáp thắc mắc và xử lý từ chối. • Chốt đơn sản phẩm dùng thử, theo dõi quá trình sử dụng và khuyến khích khách quay lại dịch vụ. • Báo cáo hiệu suất theo ngày/tuần, đề xuất cải tiến nội dung tư vấn để tăng tỷ lệ chuyển đổi. • Phát triển kỹ năng đàm phán, nắm bắt tâm lý khách và xây dựng mối quan hệ lâu dài

Casual Banquet tại Các khách sạn

5/2020 → 3/2023 (2 năm 9 tháng)

Hà Nội

• Tham gia set up, phục vụ và dọn dẹp các tiệc cưới, hội nghị, sinh nhật từ 10 đến 100 bàn. • Thực hiện đúng quy trình dịch vụ theo tiêu chuẩn khách sạn cao cấp (buffet, set menu, alacarte...). • Làm việc nhóm hiệu quả dưới áp lực thời gian, phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận hậu cần. • Học được kỹ năng điều phối, xử lý phát sinh nhanh và giữ thái độ chuyên nghiệp trong mọi tình huống.

Nhân viên Telemarketing tại Vega Holidays

4/2025 → 6/2025 (2 tháng)

Hà Nội

• Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của công ty theo data có sẵn. • Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng. • Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện. • Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện. • Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.

Thực tập sinh Housekeeping/ Nhân viên part time nhà hàng tại Premer Village Ha Long Bay Resort

8/2022 → 11/2022 (3 tháng)

Hạ Long

• Làm việc trong bộ phận buồng phòng: dọn dẹp 20–40 phòng/ngày, kiểm tra phòng trước khi khách check-in,lập báo cáo phòng cuối ngày. • Phục vụ tiệc hội nghị – sự kiện quy mô lớn: hỗ trợ set up, chăm sóc khách, vệ sinh và vận hành tiệc theo timeline. • Hỗ trợ vận chuyển hành lý, thực hiện các yêu cầu đặc biệt từ khách (lau kính, chuẩn bị minibar, set phòng...). • Tích lũy kinh nghiệm thực tế trong môi trường resort tiêu chuẩn 5 sao, rèn luyện kỹ năng giao tiếp nội bộ và quản lý thời gian.

Waiter tại Daewoo Hotel Hanoi

9/2023 → 4/2025 (1 năm 7 tháng)

Hà Nội

• Set up nhà hàng, đón tiếp và phục vụ trung bình ~200 khách mỗi buổi, đảm bảo quy trình vận hành đúng tiêu chuẩn 4–5 sao. • Tư vấn thực đơn, giới thiệu combo phù hợp, góp phần tăng giá trị hóa đơn trung bình trên mỗi khách. • Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác (bar, bếp,...) để đảm bảo tốc độ phục vụ và xử lý tình huống phát sinh một cách chuyên nghiệp. • Hỗ trợ quản lý: theo dõi hóa đơn, lập báo cáo doanh thu theo ca, kiểm kê dụng cụ F&B định kỳ. • Hỗ trợ các nhà hàng khác (banquet, nhà hàng Trung, Nhật,Butffet,..) trong hệ thống khách sạn khi thiếu nhân lực, đông khách, đảm bảo không gián đoạn vận hành. • Hướng dẫn và phân công công việc cho nhóm part-time trong các khung giờ cao điểm và sự kiện lớn.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo