Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/2573702-do-nguyen-vu 2573702-do-nguyen-vu.pdf
Do Nguyen Vu

Do Nguyen Vu

Hồ sơ 5 sao 80 Lượt xem hồ sơ

Nam, 07/11/1979, 45 tuổi

Quận Tân Phú, TP. HCM

Cập nhật: 11/08/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Trên 20 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
HCMC, Khác
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
500 - 999
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành

Giới thiệu bản thân

I have had over 20 years of experience in training management, building training programs, develop human resource, training soft skills and operation management related to the fields of retails, real estate, service, education, training, easthetics, …

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Mở TP. HCM

Kinh Tế Học - Thạc sĩ

2011 → 2014

Đại Học Văn Lang

Quản Trị Kinh Doanh - Đại học

1997 → 2001

Kĩ năng

Quản lý
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Training and Development
Tổ chức công việc

Kinh nghiệm làm việc

Manager of Customer Service Training tại Masterise Homes

3/2024 → 6/2025 (1 năm 3 tháng)

TP. HCM

• TNA, design training documents, plan, and implement of training customer service programs for all employees who interact with customers: sales staff, receptionists, maintenance staff, security staff, F&B staff, contractual staff, cleaning staff, office staff and managers • Build standards for appearance, service and operations and audit compliance • Develop evaluation criteria and conduct regular inspections to ensure compliance with standards of groomings, operational standards, and customer service • Build training procedures, policies, rules in trainng • Train and coach internal trainers to delivery training programs • Build training program for managers in customer service department • Oversee and establish relationship with vendors to provide additional training programs • Develop an annual budget for training programs

Mong muốn về công việc

Become a capable and efficient manager contributing to the overall development of the organization and contributing to the creation of a positive and reliable working environment for employees.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo