Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Giám sát
Giám sát
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Pháp (Khá)
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Pháp (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
3 sao
3 sao
Giới thiệu bản thân
Tôi là một nhân viên lễ tân ca đêm có kinh nghiệm, hiện đang giữ vai trò Tổ trưởng ca đêm tại khách sạn Sabina 2 & 3. Tôi sử dụng thành thạo tiếng Anh trong môi trường làm việc quốc tế và có thể giao tiếp cơ bản bằng tiếng Pháp. Với tác phong chuyên nghiệp, kỹ năng xử lý tình huống tốt và tinh thần cầu tiến, tôi mong muốn được phát triển sự nghiệp tại khách sạn 5 sao.
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Thương Mại, Hà Nội
Hành chính nhân sự - Đại học
2016 → 2019
Kĩ năng
Giải quyết phàn nàn | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Quản lí thời gian |
Kinh nghiệm làm việc
Mong muốn về công việc
Tôi mong muốn được làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp, nơi tôi có thể phát huy kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và phục vụ khách quốc tế. Mục tiêu của tôi là trở thành một nhân viên lễ tân xuất sắc, không ngừng hoàn thiện bản thân để có thể tiến xa hơn trong ngành dịch vụ khách sạn – hướng đến các vị trí giám sát hoặc quản lý lễ tân trong tương lai.