Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/2579705-nguyen-tuong-vy 2579705-nguyen-tuong-vy.pdf
Nguyễn Tường Vy

Nguyễn Tường Vy

Hồ sơ 5 sao vàng 43 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 28/12/2000, 24 tuổi

79C Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, Quận 12

Cập nhật: 16/06/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Trợ lý, thư ký
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499

Giới thiệu bản thân

Tôi là người có khả năng phối hợp hiệu quả giữa các bộ phận để đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng tôi thành thạo các công việc liên quan đến nhập liệu, kiểm soát chất lượng, xử lý khiếu nại và lập báo cáo. Tôi có kỹ năng giao tiếp tốt cả trực tiếp và qua điện thoại, Zalo, email, biết cách lắng nghe và xử lý tình huống linh hoạt. Điểm mạnh của tôi là chịu được áp lực công việc cao và luôn sẵn sàng học hỏi để cải thiện bản thân. Hạn chế của tôi là "ôm đồm" nhiều việc, nhưng tôi đang học cách tin tưởng và san sẻ công việc với team để mọi người cùng nhau hoàn thiện nhanh chóng. Trong 1–2 năm tới, tôi mong muốn được phát triển chuyên sâu hơn trong lĩnh vực vận hành – đặc biệt là quản lý quy trình, kiểm soát chất lượng và phối hợp nội bộ Bên cạnh đó, tôi cũng muốn trau dồi thêm kỹ năng sử dụng các phần mềm quản lý công việc, kỹ năng lập kế hoạch và kỹ năng báo cáo chuyên nghiệp để sẵn sàng đảm nhận các vị trí cao hơn trong tương lai.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Tài Chính Marketing

Quản trị khách sạn (Chất lượng cao) - Đại học

2018 → 2022

- Năm 2021: Giải ba cuộc thi “Tài năng Kinh tế Trẻ” với đề tài nghiên cứu về tâm lý của sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh đối với nhu cầu du lịch sau đại dịch Covid-19 tại Việt Nam. - Năm 2020: Service supporter bộ phận banquet tại khách sạn 5 sao Mai House Sài Gòn - Năm 2018: Service supporter tại trung tâm hội nghị tiệc cưới Bách Việt

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Quản lí thời gian
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Training and Development
Tổ chức công việc
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống

Kinh nghiệm làm việc

Customer Service Representative tại Zumwhere

4/2024 → 6/2025 (1 năm 2 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tư vấn lựa chọn món ăn phù hợp với nhu cầu cụ thể của khách hàng (ví dụ: ăn chay, không gluten), giúp đạt được 95% phản hồi tích cực về chất lượng món ăn và dịch vụ. Phối hợp với bộ phận marketing để xây dựng các chiến lược mới như trang trí tiệc sinh nhật miễn phí và ưu đãi đồ uống không giới hạn trong 1 giờ vào mùa thấp điểm, góp phần tăng 30% số lượng đặt tiệc và giúp Zumwhere nhận được Giải thưởng WeChoice 2023 cho Không gian Ẩm thực được giới trẻ yêu thích. Tư vấn cho khách về các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt trong tuần để tối đa hóa số lượng đặt bàn, dẫn đến tăng 20–35% lượng đặt bàn mỗi ngày. Phối hợp hiệu quả với nhiều phòng ban (bếp, sales, marketing, kế toán...) để đảm bảo tiến độ công việc. Kinh nghiệm xuất hóa đơn, theo dõi công nợ, lưu trữ và đối chiếu chứng từ liên quan. Tổng hợp số liệu, viết báo cáo đánh giá chất lượng dịch vụ và hiệu suất công việc hàng tuần/tháng.

Mong muốn về công việc

Vị trí mong muốn: Quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Tân Bình, quận 12, quận 3, quận 1 Môi trường làm việc: thân thiện, có quy trình rõ ràng, minh bạch và đội nhóm hỗ trợ lẫn nhau, khuyến khích sự trao đổi cởi mở để có thể làm việc hiệu quả và phát triển lâu dài Thời gian: Giờ hành chính, xoay ca Thu nhập: 10.000.000 - 12.000.000 VND

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo