Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Trợ lý, thư ký
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Giỏi)
100 - 499
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Tài Chính Marketing
Quản trị khách sạn (Chất lượng cao) - Đại học
2018 → 2022
- Năm 2021: Giải ba cuộc thi “Tài năng Kinh tế Trẻ” với đề tài nghiên cứu về tâm lý của sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh đối với nhu cầu du lịch sau đại dịch Covid-19 tại Việt Nam. - Năm 2020: Service supporter bộ phận banquet tại khách sạn 5 sao Mai House Sài Gòn - Năm 2018: Service supporter tại trung tâm hội nghị tiệc cưới Bách Việt
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Quản lí thời gian | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống |
Kinh nghiệm làm việc
Customer Service Representative tại Zumwhere
4/2024 → 6/2025 (1 năm 2 tháng)
Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tư vấn lựa chọn món ăn phù hợp với nhu cầu cụ thể của khách hàng (ví dụ: ăn chay, không gluten), giúp đạt được 95% phản hồi tích cực về chất lượng món ăn và dịch vụ. Phối hợp với bộ phận marketing để xây dựng các chiến lược mới như trang trí tiệc sinh nhật miễn phí và ưu đãi đồ uống không giới hạn trong 1 giờ vào mùa thấp điểm, góp phần tăng 30% số lượng đặt tiệc và giúp Zumwhere nhận được Giải thưởng WeChoice 2023 cho Không gian Ẩm thực được giới trẻ yêu thích. Tư vấn cho khách về các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt trong tuần để tối đa hóa số lượng đặt bàn, dẫn đến tăng 20–35% lượng đặt bàn mỗi ngày. Phối hợp hiệu quả với nhiều phòng ban (bếp, sales, marketing, kế toán...) để đảm bảo tiến độ công việc. Kinh nghiệm xuất hóa đơn, theo dõi công nợ, lưu trữ và đối chiếu chứng từ liên quan. Tổng hợp số liệu, viết báo cáo đánh giá chất lượng dịch vụ và hiệu suất công việc hàng tuần/tháng.