Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
N/A
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
40 - 50 triệu
N/A
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Du Lịch Vũng Tàu
Quản Trị Nhà Hàng - Khách Sạn - Trung cấp
1999 → 2001
Kĩ năng
Quản lý | |
Quản lí thời gian | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH KHÁCH SẠN tại KHÁCH SẠN WAH FU PALACE
4/2025 → / (4 tháng)
HỒ CHÍ MINH
Xây dựng chiến lược kinh doanh, marketing, chương trình khuyến mãi. Quản lý OTA, kênh phân phối, mối quan hệ đối tác. Giải quyết các phàn nàn, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Lập kế hoạch ngân sách hàng tháng/quý/năm. Kiểm soát chi phí, phê duyệt chi tiêu, giám sát doanh thu. Phân tích báo cáo tài chính, tìm giải pháp tăng hiệu quả kinh doanh. Xây dựng hình ảnh và thương hiệu khách sạn. Giám sát và điều phối hoạt động hàng ngày của các bộ phận. Thiết lập, thực hiện và theo dõi các quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ. Xử lý sự cố phát sinh và đảm bảo dịch vụ diễn ra trơn tru. Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên. Lên lịch làm việc, đánh giá hiệu suất, động viên và khen thưởng nhân viên.
TRƯỞNG PHÒNG VẬN HÀNH SÀN GIAO DỊCH tại NOVALAND
2/2021 → 7/2024 (3 năm 4 tháng)
HỒ CHÍ MINH
Lập ngân sách hoạt động cho phòng trưng bày hàng quý, hàng năm Theo dõi và quản lý ngân sách bảo trì, Bảo dưỡng tòa nhà Quản lý điều hành, phục vụ khách hàng đến tham quan, giao dịch Quản lý và lưu trữ hồ sơ khách hàng Tổ chức các sự kiện diễn ra tại Sàn giao dịch Xử lý mọi khiếu nại của khách hàng Lập kế hoạch, đào tạo và phát triển nhân viên tại Sàn giao dịch
QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH tại KHÁCH SẠN ROBIN GIA NGHĨA – ĐAK NÔNG
8/2020 → 2/2021 (6 tháng)
ĐĂK NÔNG
Xây dựng kế hoạch kinh doanh. Xây dựng kế hoạch nhân sự, quỹ lương. Xây dựng ngân sách hoạt động. Xây dựng quy định, nội quy văn hóa công ty phù hợp với văn hóa địa phương và định hướng phát triển của CĐT. Xây dựng quy trình và các tiêu chuẩn dịch vụ Tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân sự, Lập kế hoạch triển khai các kế hoạch kinh doanh đề ra. Xây dựng các chiến lược MKT cho từng thời điểm thích hợp trong năm nhằm tối ưu doanh số KD. Quản lý và điều hành nhân sự đảm bảo luôn tuân thủ quy trình, quy định, nội quy cty,
PHÓ QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH TIỆC tại TÒA NHÀ TIMES SQUARE, KHÁCH SẠN THE REVERIE SAIGON
12/2012 → 7/2020 (7 năm 7 tháng)
HỒ CHÍ MINH
Phối hợp với Bếp trưởng, Nhân viên KD, nhân viên thiết kế, nhân viên trang trí,… lên kế hoạch tổ chức chi tiết cho từng sự kiện – xác định số lượng nhân sự cần thiết, yêu cầu các dịch vụ kèm theo. và trình cấp trên phê duyệt Theo kế hoạch đã được phê duyệt, phân chia - giao nhiệm vụ cụ thể cho cấp dưới Theo dõi tiến độ hoàn thiện các công tác chuẩn bị, đảm bảo quang cảnh hội trường, hệ thống âm thanh ánh sáng, sân khấu, bàn ghế, dụng cụ phục vụ… được setup đúng tiêu chuẩn, đáp ứng yêu cầu. theo yêu cầu của khách hàng Điều hành - giám sát quá trình tổ chức hội nghị/ yến tiệc Tổ chức họp giao ban trước sự kiện để nắm bắt tình hình chuẩn bị, phân công/điều chỉnh nhiệm vụ cho CBNV Phối hợp với các bên liên quan kiểm tra chất lượng đồ ăn - thức uống trước khi phục vụ khách Đứng vị trí thuận lợi - theo dõi toàn bộ quá trình sự kiện để điều chỉnh kịp thời qua bộ đàm Giám sát toàn bộ nhân viên phục vụ tiệc, phối hợp hỗ trợ giữa các vị trí khi cần thiết Hướng dẫn nhân viên giải quyết các yêu cầu đặc biệt của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền cho phép Giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng trong quá trình tổ chức sự kiện khi cấp dưới yêu cầu hỗ trợ Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên Gửi yêu cầu tuyển dụng cho bộ phận nhân sự, đảm bảo đủ nhân sự đảm đương hết khối lượng công việc của bộ phận tiệc Phối hợp với phòng nhân sự tham gia phỏng vấn tuyển dụng nhân viên Phân công cấp dưới hướng dẫn công việc cho nhân viên mới Tham gia đào tạo chéo nghiệp vụ cho nhân viên các bộ phận khác trong khách sạn Đánh giá - xếp loại kết quả làm việc của nhân viên, đề nghị khen thưởng cá nhân xuất sắc và kỷ luật nhân viên vi phạm quy định Giải quyết tranh chấp, mâu thuẫn giữa nhân viên - xây dựng môi trường làm việc thân thiện, đoàn kế Giữ mối quan hệ tốt với nhiều khách hàng, thuyết phục khách tiềm năng chọn tổ chức tiệc tại khách sạn – nhà hàng nơi mình làm việc Tham gia các chiến dịch truyền thông, quảng bá thương hiệu cho khách sạn - nhà hàng Định kỳ tổ chức kiểm kê tài sản, công cụ dụng cụ của bộ phận để có kế hoạch bổ sung mới báo cáo cấp trên. Đề xuất các sáng kiến, ý tưởng khả thi nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng Xem xét tâm tư, nguyện vọng chính đáng của người lao động và đề xuất ý kiến cấp trên
PHÓ QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH tại Sapphire Hotel
1/2012 → 12/2012 (10 tháng)
HỒ CHÍ MINH
Giám sát việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng, đảm bảo đáp ứng ngay các yêu cầu chính đáng và giải quyết nhanh chóng các khiếu nại, khiếu kiện để làm hài lòng khách hàng. Quản lý doanh thu nhằm tối đa hóa doanh thu bình quân trên một phòng, công suất sử dụng phòng. Trực tiếp check setup phòng cho khách VIP đặc biệt; tổ chức đón tiếp, thăm hỏi, lắng nghe ý kiến, đáp ứng yêu cầu và giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách VIP lưu trú tại khách sạn. Đề xuất, lên kế hoạch sửa chữa, nâng cấp hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị, nội thất của khách sạn theo hạng sao đã được công nhận. Kiểm soát công tác vệ sinh an toàn thực phẩm trong khách sạn, đảm bảo không để xảy ra ngộ độc thực phẩm cho khách hàng và nhân viên. Trực tiếp làm việc với phòng kinh doanh để chăm sóc các đối tác, khách hàng lớn của khách sạn. Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh hàng quý, hàng năm đã đề ra. Xây dựng kế hoạch lương định kỳ phù hợp trình cấp trên phê duyệt. Quản lý nguồn nhân lực của khách sạn, đảm bảo có đủ nguồn nhân lực cần thiết để khách sạn hoạt động hiệu quả - tạo môi trường làm việc tích cực cho nhân viên - xây dựng chế độ thưởng phạt công bằng, xứng đáng - nhân viên được trả lương và phúc lợi kịp thời. Thực hiện kế hoạch tuyển dụng và đào tạo nhân viên - tuyển dụng trực tiếp các vị trí quản lý cấp cao - tham gia đào tạo nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên tiềm năng của khách sạn - tạo điều kiện để nhân viên được đào tạo nghiệp vụ và phát triển nghề nghiệp. Phê duyệt các ứng dụng mua hàng hóa và dịch vụ cho hoạt động hàng ngày Kiểm soát chi phí, chi phí thực phẩm, chỉ tiêu hao hụt, khấu hao công cụ dụng cụ. Phê duyệt thanh toán và thanh toán cho các đối tác và nhà cung cấp. Chọn nhà cung cấp. Lập ước tính, báo cáo lãi lỗ (P&L - Profit and Lost). Chịu trách nhiệm trước chủ đầu tư về hiệu quả hoạt động và lợi nhuận cuối cùng của khách sạn.
QUẢN LÝ BỘ PHẬN YẾN TIỆC tại DUXTON SAIGON HOTEL
10/2001 → Hiện tại
HỒ CHÍ MINH
Phối hợp với Bếp trưởng, Nhân viên KD, nhân viên thiết kế, nhân viên trang trí,… lên kế hoạch tổ chức chi tiết cho từng sự kiện – xác định số lượng nhân sự cần thiết, yêu cầu các dịch vụ kèm theo. và trình cấp trên phê duyệt Theo kế hoạch đã được phê duyệt, phân chia - giao nhiệm vụ cụ thể cho cấp dưới Theo dõi tiến độ hoàn thiện các công tác chuẩn bị, đảm bảo quang cảnh hội trường, hệ thống âm thanh ánh sáng, sân khấu, bàn ghế, dụng cụ phục vụ… được setup đúng tiêu chuẩn, đáp ứng yêu cầu. theo yêu cầu của khách hàng Tổ chức họp giao ban trước sự kiện để nắm bắt tình hình chuẩn bị, phân công/điều chỉnh nhiệm vụ cho CBNV Phối hợp với các bên liên quan kiểm tra chất lượng đồ ăn - thức uống trước khi phục vụ Đứng vị trí thuận lợi - theo dõi toàn bộ quá trình sự kiện để điều chỉnh kịp thời qua bộ đàm Giám sát toàn bộ nhân viên phục vụ tiệc, phối hợp hỗ trợ giữa các vị trí khi cần thiết Hướng dẫn nhân viên giải quyết các yêu cầu đặc biệt của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền cho phép Giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng trong quá trình tổ chức sự kiện khi cấp dưới yêu cầu hỗ trợ Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên Gửi yêu cầu tuyển dụng cho bộ phận nhân sự, đảm bảo đủ nhân sự đảm đương hết khối lượng công việc của bộ phận tiệc Phối hợp với phòng nhân sự tham gia phỏng vấn tuyển dụng nhân viên Phân công cấp dưới hướng dẫn công việc cho nhân viên mới Tham gia đào tạo chéo nghiệp vụ cho nhân viên các bộ phận khác trong khách sạn Đánh giá - xếp loại kết quả làm việc của nhân viên, đề nghị khen thưởng cá nhân xuất sắc và kỷ luật nhân viên vi phạm quy định Giải quyết tranh chấp, mâu thuẫn giữa nhân viên - xây dựng môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Nhân viên xuất sắc năm
12/2007
nhân viên xuất sắc của năm khách sạn Duxton saigon
Thông tin tham khảo
VÕ MINH DUY - GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH
NOVALAND
duyminhvo28@gmail.com - 0903630191