Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
12 - 20 triệu
Tiếng Anh (Trung bình)
5 sao
Quản lý, điều hành, Lữ hành/ Du lịch (HDV, ĐH Tour...), Dự án BĐS/ Quản lý tòa nhà
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
SMEPC
Quản lý doanh nghiệp - Khác
2017 → 2017
Quản trị mối quan hệ với khách hàng.
SMEPC
Quản lý doanh nghiệp - Khác
2016 → 2016
Nghệ thuật giao tiếp ứng xử và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
SMEPC
Quản lý doanh nghiệp - Khác
2017 → 2017
Làm việc nhóm chuyên nghiệp và hiệu quả.
SMEPC
Du lịch - Khác
2018 → 2018
Phân quyền, Uỷ quyền trong công việc, phát triển quan hệ hợp tác đồng đội.
SMEPC
Du lịch - Khác
2018 → 2018
Giao tiếp ứng xử và phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.
SMEPC
Du lịch - Khác
2019 → 2019
Quản lý và tiết giảm chi phí hoạt động vận hành doanh nghiệp du lịch.
Đại Học Phan Thiết
Quản trị kinh doanh - tổng hợp. - Đại học
2010 → 2014
Kĩ năng
Quản lý | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc | |
Quản lý vận hành & nhân sự | |
Hậu mãi và chăm sóc khách hàng cao cấp | |
Quản lý ngân sách, tối ưu chi phí vận hành |
Kinh nghiệm làm việc
Trưởng bộ phận Buồng phòng tại SEA LINKS CITY
11/2014 → Hiện tại
Vietnam
- Quản lý và điều phối hơn 50 nhân sự, bao gồm phó bộ phận, giám sát, trưởng ca, nhân viên và tài xế lái xe. - Managed and coordinated over 50 staff including assistant managers, supervisors, shift leaders, staff, and drivers. - Giám sát & nghiệm thu vận hành liên phòng ban, phối hợp Front Office, F&B và Kỹ thuật trong các tình huống thực tế. - Oversaw and approved interdepartmental operations, coordinating with Front Office, F&B, and Engineering. - Hơn 2 năm thực hiện công tác hậu mãi & chăm sóc khách hàng cao cấp: - Over 2 years of after-sales & VIP client service: + Hỗ trợ chủ sở hữu biệt thự về quy chế cư dân & dịch vụ đi kèm. + Assisted villa owners with resident regulations & included services. + Phối hợp xử lý các vấn đề xây dựng, bảo trì, bảo dưỡng. + Coordinated construction, maintenance, and repair issues. + Giám sát sân vườn và mỹ quan chung để duy trì tiêu chuẩn cao cấp. + Supervised landscaping and overall aesthetics to maintain luxury standards. - Thành tựu nổi bật: - Key achievements: + Giảm sự cố và khiếu nại khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ. + Reduced incidents and customer complaints, improving service quality. + Đào tạo và xây dựng đội ngũ nhân sự vững mạnh, vận hành ổn định. + Trained and built a strong, stable operational team. + Tham gia các dự án cải tiến giúp tối ưu vận hành và tiết kiệm chi phí. + Participated in improvement projects optimizing operations and reducing costs.