Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/2627311-tran-ngoc-vu 2627311-tran-ngoc-vu.pdf
Trần Ngọc Vũ

Trần Ngọc Vũ

Hồ sơ 5 sao 135 Lượt xem hồ sơ

Nam, 09/06/1992, 33 tuổi

Phú Hoà, Phường Hàm Thắng, Tỉnh Lâm Đồng (địa chỉ mới sau xáp nhập).

Cập nhật: 20/08/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Phan Thiết, Bình Thuận
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

- Họ và tên | Full name: TRẦN NGỌC VŨ - Số điện thoại | Phone: 0917239706 - Email: tranngocvu0906@gmail.com - Địa chỉ | Address: Phu Hoa, Hàm Thắng, Lâm Đồng. - Hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành khách sạn & vận hành khu nghỉ dưỡng cao cấp, với vai trò Trưởng bộ phận Buồng phòng (Housekeeping Manager). - Over 10 years of experience in hotel & luxury resort operations, serving as Housekeeping Manager. - Giỏi quản lý vận hành và giám sát đa bộ phận, trực tiếp nghiệm thu và đảm bảo tiêu chuẩn vận hành cho Front Office, F&B và Kỹ thuật. - Skilled in multi-department operations management and supervision, ensuring standards for Front Office, F&B, and Engineering. - Kinh nghiệm hậu mãi & chăm sóc khách hàng cao cấp, hiểu rõ vận hành biệt thự nghỉ dưỡng và dịch vụ đi kèm. - Experienced in after-sales service & VIP client care, well-versed in villa operations and accompanying services. - Thành thạo quản lý nhân sự, đào tạo và kiểm soát chất lượng dịch vụ, đồng thời tối ưu chi phí vận hành. - Proficient in personnel management, training, service quality control, and operational cost optimization.

Trình độ học vấn chuyên môn

SMEPC

Quản lý doanh nghiệp - Khác

2017 → 2017

Quản trị mối quan hệ với khách hàng.

SMEPC

Quản lý doanh nghiệp - Khác

2016 → 2016

Nghệ thuật giao tiếp ứng xử và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

SMEPC

Quản lý doanh nghiệp - Khác

2017 → 2017

Làm việc nhóm chuyên nghiệp và hiệu quả.

SMEPC

Du lịch - Khác

2018 → 2018

Phân quyền, Uỷ quyền trong công việc, phát triển quan hệ hợp tác đồng đội.

SMEPC

Du lịch - Khác

2018 → 2018

Giao tiếp ứng xử và phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.

SMEPC

Du lịch - Khác

2019 → 2019

Quản lý và tiết giảm chi phí hoạt động vận hành doanh nghiệp du lịch.

Đại Học Phan Thiết

Quản trị kinh doanh - tổng hợp. - Đại học

2010 → 2014

Kĩ năng

Quản lý
Training and Development
Tổ chức công việc
Quản lý vận hành & nhân sự
Hậu mãi và chăm sóc khách hàng cao cấp
Quản lý ngân sách, tối ưu chi phí vận hành

Kinh nghiệm làm việc

Trưởng bộ phận Buồng phòng tại SEA LINKS CITY

11/2014 → Hiện tại

Vietnam

- Quản lý và điều phối hơn 50 nhân sự, bao gồm phó bộ phận, giám sát, trưởng ca, nhân viên và tài xế lái xe. - Managed and coordinated over 50 staff including assistant managers, supervisors, shift leaders, staff, and drivers. - Giám sát & nghiệm thu vận hành liên phòng ban, phối hợp Front Office, F&B và Kỹ thuật trong các tình huống thực tế. - Oversaw and approved interdepartmental operations, coordinating with Front Office, F&B, and Engineering. - Hơn 2 năm thực hiện công tác hậu mãi & chăm sóc khách hàng cao cấp: - Over 2 years of after-sales & VIP client service: + Hỗ trợ chủ sở hữu biệt thự về quy chế cư dân & dịch vụ đi kèm. + Assisted villa owners with resident regulations & included services. + Phối hợp xử lý các vấn đề xây dựng, bảo trì, bảo dưỡng. + Coordinated construction, maintenance, and repair issues. + Giám sát sân vườn và mỹ quan chung để duy trì tiêu chuẩn cao cấp. + Supervised landscaping and overall aesthetics to maintain luxury standards. - Thành tựu nổi bật: - Key achievements: + Giảm sự cố và khiếu nại khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ. + Reduced incidents and customer complaints, improving service quality. + Đào tạo và xây dựng đội ngũ nhân sự vững mạnh, vận hành ổn định. + Trained and built a strong, stable operational team. + Tham gia các dự án cải tiến giúp tối ưu vận hành và tiết kiệm chi phí. + Participated in improvement projects optimizing operations and reducing costs.

Mong muốn về công việc

- Tìm kiếm thử thách mới tại môi trường chuyên nghiệp tương xứng với năng lực, hướng tới vai trò quản lý vận hành toàn diện. - Seeking new challenges in a professional environment matching my capabilities, aiming for comprehensive operations management. - Trong 6 tháng đầu: Ổn định vận hành, đảm bảo sự hài lòng khách hàng, giảm thiểu sự cố. - First 6 months: Stabilize operations, ensure customer satisfaction, and minimize incidents. - Trong dài hạn: Đóng góp cải tiến vận hành, tối ưu chi phí, và phát triển đội ngũ nhân sự mạnh mẽ. - Long-term: Contribute to operational improvement, cost optimization, and strong team development.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo