Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
N/A
Giám sát
12 - 20 triệu
HCMC
N/A
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
CAO ĐẲNH KINH TẾ ĐỐI NGOẠI
Tài chính - Ngân hàng - Cao đẳng
2020 → 2021
Đã bảo lưu từ năm II, để tập trung phát triển trong lĩnh vực FnB
Kĩ năng
Quản lý | |
Quản lí thời gian | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Pha chế rượu và cà phê ý | |
Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
GUEST EXPERIENCE LEADER tại BAIETA SAIGON
7/2023 → Hiện tại
HCMC
Riviera Restaurant – Nhân viên phục vụ kiêm hỗ trợ vận hành Thu nhập: Trên 12 triệu/tháng Thực hiện công việc phục vụ khách tại nhà hàng fine dining theo quy chuẩn quốc tế. Hỗ trợ giám sát vận hành trong khung giờ cao điểm, phối hợp với bếp và các bộ phận liên quan để đảm bảo trải nghiệm khách hàng trọn vẹn. Luôn duy trì tác phong chuyên nghiệp, xử lý tình huống nhanh và linh hoạt. Lý do nghỉ việc: Mong muốn thay đổi môi trường để học hỏi thêm nhiều kiến thức và kỹ năng mới trong ngành dịch vụ.