Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/2639072-nguyen-thi-van-anh 2639072-nguyen-thi-van-anh.pdf
Nguyễn Thị Vân Anh

Nguyễn Thị Vân Anh

Hồ sơ 5 sao 92 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 26/09/1986, 38 tuổi

Cầu Giấy, Hà Nội

Cập nhật: 26/08/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội, Bắc Ninh
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá), Thái Lan (Trung bình), Khác (nêu rõ tại giới thiệu bản thân) (Không biết)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
3 sao
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành, Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Tôi là Vân Anh, một nhà quản lý khách sạn có hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành hospitality & tourism tại Việt Nam, Campuchia và Thái Lan. Tôi từng đảm nhiệm các vị trí từ Tổng Quản lý (GM), Điều hành tour, Kinh doanh & Marketing online, giúp các khách sạn mình quản lý luôn duy trì điểm đánh giá cao (8.8 – 9.5/10 trên OTAs và Google Business). Tôi am hiểu sâu về quản trị vận hành khách sạn, phân phối phòng qua OTAs, Social Media phát triển marketing online, cùng khả năng kết nối đối tác lữ hành và điều hành tour chuyên nghiệp. Với vốn ngoại ngữ tiếng Anh thành thạo, giao tiếp tiếng Khmer và tiếng Thái, cùng sự linh hoạt làm việc trong môi trường đa văn hóa, tôi luôn hướng tới mục tiêu mang đến trải nghiệm dịch vụ xuất sắc và gia tăng doanh thu bền vững cho khách sạn.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Công Nghiệp Việt Trì

IT - Cao đẳng

2004 → 2007

Kĩ năng

Quản lý
Quản lí thời gian
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Training and Development
Tổ chức công việc
Thiết Lập Khách Sạn trên các kênh OTAs & Social Media
Tin học văn phòng
Digital marketing

Kinh nghiệm làm việc

Quản Lý Chuỗi Khách Sạn tại Kawasaki Hotel

9/2022 → / (2 năm 11 tháng)

Hà Nội

Quản trị nhân sự & đào tạo Vận hành dịch vụ & dịch vụ khách hàng Quản lý tài chính & chi phí Marketing & thương hiệu Chăm sóc khách hàng & trải nghiệm

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo