Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
20 - 30 triệu
20 - 30 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
500 - 999
500 - 999
Giới thiệu bản thân
To leverage over fifteen years of experience in customer care within the hotel and building management industry to deliver exceptional service and enhance customer satisfaction. Aspiring to utilize strong organizational, communication, and problem-solving skills to lead and enhance team performance while maintaining the highest standards of customer care. My vision is to cultivate a customercentric culture that enhancing every touchpoint of the customer journey experience.
Trình độ học vấn chuyên môn
Hanoi Tourism College
Hotel Management - Cao đẳng
2007 → 2009
Kĩ năng
Kinh nghiệm làm việc
Customer Service Manager tại Visaho Joint Stock Company
6/2022 → Hiện tại
Vietnam