Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Trên 20 năm
Tổng giám đốc/ Giám đốc
Thỏa thuận
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
N/A
Quản lý, điều hành
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Ngoại Ngữ Hà Nội
Biên Phiên Dịch - Đại học
2004 → 2008
Kinh tế Đối Ngoại
Quản trị Kinh doanh Nhà Hàng Khách Sạn - Cao đẳng
1995 → 1998
Kĩ năng
Kinh nghiệm làm việc
Giám Đốc Điều Hành Khách Sạn Athena tại Cty Cổ Phần khách sạn Athena
6/2023 → Hiện tại
Hồ chí Minh
-Quản lý điều hành và lập kế hoạch cho bộ phận kinh doanh và các phòng ban khác trong khách sạn. -Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho khách sạn bao gồm chiến lược bán hàng, chiến lược giá, chương trinh khuyến mãi, giá cạnh tranh, xây dựng thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ. Tổ chức và kiểm soát việc thực hiện kế hoạch. -Dự đoán tình hình thị trường dựa trên kết quả nghiên cứu và thu thập thông tin, từ đó đưa ra chiến lược bán hàng và tiếp thị cho khách sạn trong ngắn hạn và dài hạn -Lập kế hoạch ngân sách cho hoạt động của Phòng Kinh doanh & Tiếp thị, các hoạt động khuyến mại & tiếp thị trong năm. -Đào tạo, huấn luyện và cập nhật chuyên môn cho nhân viên Kinh doanh & Tiếp thị, theo dõi và đánh giá thành tích của nhân viên để có chế độ khen thưởng, kỷ luật phù hợp. -Tuyển dụng và sa thải nhân viên nếu thấy không phù hợp. -Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ và doanh thu trước chủ đầu tư.