Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/2668338-nguyen-le-mai-thuy 2668338-nguyen-le-mai-thuy.pdf
NGUYỄN LÊ MAI THUỲ

NGUYỄN LÊ MAI THUỲ

Hồ sơ 5 sao vàng 59 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 26/10/1992, 32 tuổi

Mỹ An- Ngũ Hành Sơn- Đà Nẵng

Cập nhật: 30/09/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
N/A
Vị trí
Trưởng ca
Mức lương mong muốn
20 - 30 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499

Giới thiệu bản thân

1. Giới thiệu bản thân Tôi là một người có trách nhiệm, tận tâm và luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Với nền tảng là một nhân viên y tế cùng kinh nghiệm quản lý spa, tôi có sự kết hợp giữa kiến thức chuyên môn, kỹ năng chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và khả năng tổ chức, điều hành công việc hiệu quả. Tôi luôn hướng đến việc mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, đồng thời xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện cho đội ngũ nhân viên. 2. Kỹ năng và năng lực Kỹ năng chuyên môn: Kiến thức vững chắc về chăm sóc sức khỏe, da liễu, thẩm mỹ và vệ sinh y tế. Kỹ thuật thực hành các liệu trình chăm sóc da, điều trị cơ bản và hỗ trợ trị liệu chuyên sâu tại spa. Kỹ năng tư vấn khách hàng về sản phẩm, dịch vụ phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhu cầu cá nhân. Kỹ năng quản lý: Lập kế hoạch và quản lý hoạt động vận hành spa hiệu quả. Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên. Giám sát chất lượng dịch vụ và xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Quản lý chi phí, doanh thu và thực hiện các chương trình khuyến mãi, marketing nội bộ. Kỹ năng mềm: Giao tiếp và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, khéo léo và thấu hiểu tâm lý. Kỹ năng giải quyết tình huống và xử lý khiếu nại nhanh chóng, hiệu quả. Làm việc nhóm, quản lý thời gian và tổ chức công việc linh hoạt. 3. Lợi thế cạnh tranh Sự kết hợp giữa nền tảng y tế và kinh nghiệm thực tế trong ngành spa giúp tôi hiểu sâu về chăm sóc sức khỏe toàn diện, từ bên trong đến bên ngoài. Kỹ năng quản lý thực tiễn giúp tôi xây dựng và vận hành dịch vụ ổn định, mang lại hiệu quả lâu dài. Tư duy cầu tiến, cập nhật liên tục kiến thức và xu hướng mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp. Thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng. 4. Điểm hạn chế và hướng khắc phục Tôi chưa có nhiều kinh nghiệm làm việc trong môi trường doanh nghiệp quy mô lớn hoặc chuỗi hệ thống spa cao cấp, tuy nhiên tôi đang từng bước nâng cao kỹ năng quản lý theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp hơn. Trước đây tôi chưa chú trọng nhiều đến kỹ năng marketing online hoặc quản lý mạng xã hội – đây là lĩnh vực tôi đang tích cực học hỏi và thực hành thêm để hỗ trợ công việc quảng bá dịch vụ hiệu quả hơn. Vì có xuất phát điểm từ lĩnh vực y tế, nên tôi từng thiếu sự linh hoạt trong kinh doanh – tuy nhiên, trải nghiệm quản lý spa giúp tôi thay đổi tư duy và ngày càng cân bằng giữa chuyên môn và hiệu quả kinh doanh.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Kỹ Thuật Y Dược Đà Nẵng

Phục Hồi Chức Năng Có Chứng Chỉ Hành Nghề Của Sở Y Tế - Trung cấp

2011 → 2013

Tôi học ngành Phục Hồi Chức Năng tại Trường Đại Học Kỹ Thuật Y Dược Đà Nẵng và đi thực tế tại bệnh viện C, Bệnh viện y học cổ truyền Đà Nẵng.

Đại Học Kỹ Thuật Y Dược Đà Nẵng

Phục Hồi Chức Năng Có Chứng Chỉ Hành Nghề Của Sở Y Tế - Trung cấp

2011 → 2013

Tôi học ngành Phục Hồi Chức Năng tại Trường Đại Học Kỹ Thuật Y Dược Đà Nẵng và đi thực tế tại bệnh viện C, Bệnh viện y học cổ truyền Đà Nẵng.

Kĩ năng

Quản lý

Kinh nghiệm làm việc

Quản lý Spa tại Hibaby Spa

7/2021 → 7/2025 (4 năm )

Đà Nẵng

Làm việc phối hợp cùng bác sĩ, y sĩ và điều dưỡng trong quá trình điều trị và theo dõi tiến triển bệnh.Điều hành hoạt động hằng ngày tại spa: quản lý nhân sự, phân công lịch làm việc, kiểm soát chất lượng dịch vụ. Tư vấn khách hàng về các liệu trình chăm sóc da, body, điều trị chuyên sâu (mụn, nám, lão hóa…), kết hợp sản phẩm phù hợp. Đào tạo kỹ thuật viên mới, xây dựng phong cách phục vụ và quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Theo dõi doanh thu, chi phí, xây dựng kế hoạch bán hàng, khuyến mãi để đạt mục tiêu kinh doanh. Giải quyết tình huống phát sinh với khách hàng và nội bộ một cách linh hoạt, khéo léo.

Nhân viên y tế tại Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền

12/2013 → 12/2017 (4 năm )

Đà Nẵng

Tôi quản lý công việc chăm sóc Bệnh Nhân tại Khoa Phục Hồi Chức năng: tập vật lý trị liệu, thuỷ châm, can thiệp ngôn ngữ cho trẻ tự kỷ...

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, nơi tôi có thể phát huy tối đa kinh nghiệm và kỹ năng về phục hồi chức năng cũng như quản lý spa. Tôi hy vọng được đóng góp vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, đồng thời phát triển bản thân trong lĩnh vực này. Mục tiêu của tôi là đảm nhận vị trí quản lý hoặc chuyên viên kỹ thuật tại các cơ sở y tế, spa hoặc trung tâm chăm sóc sức khỏe, nơi tôi có thể: Áp dụng kiến thức chuyên môn y học cổ truyền kết hợp với kinh nghiệm quản lý để nâng cao hiệu quả hoạt động và chất lượng dịch vụ. Tham gia xây dựng, đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm. Được học hỏi, tiếp cận các công nghệ, phương pháp điều trị và chăm sóc sức khỏe, làm đẹp hiện đại. Góp phần xây dựng môi trường làm việc tích cực, tạo sự hài lòng cao nhất cho khách hàng và bệnh nhân. Tôi cũng mong muốn có cơ hội phát triển lâu dài, mở rộng phạm vi chuyên môn và nâng cao kỹ năng quản lý, nhằm hướng tới vị trí lãnh đạo trong ngành chăm sóc sức khỏe và spa.

Giải thưởng

Nhân viên y tế hoàn thành tốt, Quản lý spa gương mẫu đạt KPI

2/2024

Tôi đạt giải thưởng Quản lý spa gương mẫu

Thông tin tham khảo

Nguyễn Lê Mai Thuỳ - Nhân viên y tế

Bệnh viện Y Học Cổ Truyền Đà Nẵng

nguuyenlemaithuy2610@gmail.com - 0934865749

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo