Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/2674897-nguyen-thi-ngoc-diem 2674897-nguyen-thi-ngoc-diem.pdf
NGUYỄN THỊ NGỌC DIỄM

NGUYỄN THỊ NGỌC DIỄM

Hồ sơ 5 sao vàng 30 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 18/08/2000, 25 tuổi

90 Đường 77, Tân Quy, Quận 7

Cập nhật: 03/10/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
25 - 99

Giới thiệu bản thân

Tôi tên là Nguyễn Thị Ngọc Diễm, tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh (chuyên ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn) tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng. Hiện tôi có hơn 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Sales và Hành chính – Văn phòng, trong đó có thời gian đảm nhiệm vị trí Trợ lý Giám đốc kiêm Nhân viên Sales. Trong quá trình làm việc, tôi đã rèn luyện được kỹ năng lập kế hoạch, theo dõi tiến độ công việc, giao tiếp và làm việc với đối tác, đồng thời hiểu rõ quy trình mua hàng và quản lý nhà cung cấp thông qua việc hỗ trợ các hoạt động mua sắm, hợp đồng và báo giá. Kinh nghiệm trong mảng sales cũng giúp tôi phát triển tư duy thương lượng, kỹ năng đàm phán và quản lý chi phí hiệu quả – những yếu tố quan trọng trong công việc thu mua. Tôi tin rằng với tinh thần trách nhiệm, sự cẩn thận và khả năng làm việc linh hoạt, tôi có thể đóng góp tích cực cho bộ phận Thu mua và sự phát triển của công ty.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Tôn Đức Thắng

Quản trị kinh doanh( Chuyên ngành quản trị Nhà hàng -Khách sạn) - Đại học

2018 → 2022

Kĩ năng

Training and Development
Tổ chức công việc
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Quản lí thời gian
Quản lý
Training and Development

Kinh nghiệm làm việc

Trợ lí giám đốc - Nhân viên kinh doanh tại CÔNG TY TNHH MTV NỘI THẤT HÀ PHƯƠNG

6/2024 → Hiện tại

TPHCM

- Hỗ trợ Giám đốc trong công tác quản lý, điều phối lịch làm việc, sắp xếp họp và chuẩn bị tài liệu phục vụ các cuộc họp và dự án. - Theo dõi, tổng hợp và báo cáo tình hình hoạt động, kết quả kinh doanh định kỳ, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả làm việc. - Tìm kiếm và phát triển khách hàng/đối tác mới, tham gia đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ, đồng thời xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng. - Hỗ trợ công tác thu mua và làm việc với nhà cung cấp: tiếp nhận báo giá, so sánh, tổng hợp và đề xuất lựa chọn phù hợp với ngân sách và yêu cầu của công ty.

Freelance tại Công ty TNHH Hướng Thể

5/2021 → 9/2022 (1 năm 4 tháng)

TPHCM

- Viết bài giới thiệu trên các nền tảng mxh, trang web. Sắp xếp lịch tập luyện cho học viên. Phối hợp với kế toán quản lý thu, chi của phòng tập.

Engineering Secretary - Trainee tại MAIHOUSE SAIGON HOTEL

10/2022 → 1/2023 (3 tháng)

TPHCM

- Nhập KPI, lên lịch làm việc, chấm công, theo dõi ngày phép cho bộ phận. Soạn training plan mỗi tháng. Theo dõi, kiểm tra năng lượng tiêu thụ điện, nước của toàn khách sạn. Tổng hợp, quản lý hồ sơ. - Sắp xếp lịch trực hàng tháng, lịch training hệ thống tòa nhà. Liên hệ, lên lịch bảo trì cơ sở vật chất, máy móc định kỳ với các nhà cung cấp.

Nhân viên dự án tại Công Ty Cổ Phần VIETB ( Teachab.com)

2/2023 → 6/2024 (1 năm 4 tháng)

TPHCM

- Hỗ trợ Giám đốc trong công tác quản lý, điều phối lịch làm việc, sắp xếp họp và chuẩn bị tài liệu phục vụ các cuộc họp và dự án. - Theo dõi, tổng hợp và báo cáo tình hình hoạt động, kết quả kinh doanh định kỳ, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả làm việc. - Tìm kiếm và phát triển khách hàng/đối tác mới, tham gia đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ, đồng thời xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng. - Hỗ trợ công tác thu mua và làm việc với nhà cung cấp: tiếp nhận báo giá, so sánh, tổng hợp và đề xuất lựa chọn phù hợp với ngân sách và yêu cầu của công ty.

Mong muốn về công việc

Mong muốn được phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực Thu mua – Cung ứng, tận dụng kinh nghiệm đã có trong công việc trợ lý và sales để nâng cao kỹ năng đàm phán, quản lý nhà cung cấp và tối ưu chi phí mua hàng. Tôi mong được gắn bó lâu dài và đóng góp vào sự phát triển ổn định, bền vững của công ty.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo