Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
| Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
|---|---|---|
| Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
| Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
Tiếng Anh (Khá)
100 - 499
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội
Kế toán - Đại học
2012 → 2016
Kĩ năng
| Tin học văn phòng | |
| Lắng nghe và xử lý tình huống | |
| Giải quyết phàn nàn |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân Viên Kinh Doanh tại Công ty TNHH Kyodo
9/2019 → / (6 năm 3 tháng)
Hà Nội
- Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với khách hàng trong và ngoài nước. - Giới thiệu, tư vấn sản phẩm và đàm phán hợp đồng hiệu quả. - Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, duy trì tiêu chuẩn phục vụ chuyên nghiệp.
Nhân Viên Lễ Tân tại De Syloia Hotel
11/2023 → 6/2023 (5 tháng)
Hà Nội
- Đón tiếp, hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng trong các thủ tục lưu trú. - Theo dõi và quản lý đặt phòng, thanh toán, chứng từ đầy đủ và chính xác. - Giải quyết tình huống nhanh chóng, nhẹ nhàng, giữ vững hình ảnh chuyên nghiệp của khách sạn. - Phát triển kỹ năng giao tiếp và xử lý công việc hiệu quả trong môi trường áp lực cao.
Nhân Viên Lễ Tân tại GrandK Hotel Suites Hà Nội
8/2025 → Hiện tại
Hà Nội
- Thực hiện các thủ tục check-in/check-out và hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú. - Quản lý đặt phòng, thanh toán và hồ sơ khách hàng chính xác, hiệu quả. - Xử lý tình huống và khiếu nại một cách chuyên nghiệp, đảm bảo sự hài lòng của khách. - Rèn luyện kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và làm việc nhóm trong môi trường năng động.



Zalo