Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/2688346-binh-bui 2688346-binh-bui.pdf
Bình Bùi

Bình Bùi

Hồ sơ 5 sao vàng 70 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 27/06/1994, 31 tuổi

Vinsmart City - Tây Mỗ - Nam Từ Liêm

Cập nhật: 23/10/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội, HCMC, Ninh Bình
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499
Công việc mong muốn
Kinh doanh & tiếp thị, Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Với hơn hai năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực khách sạn, chuyên về lễ tân và dịch vụ khách hàng, tôi luôn làm việc với tinh thần chuyên nghiệp, thân thiện và tận tâm, mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm thoải mái và đáng nhớ. Tôi hy vọng được làm việc trong môi trường năng động, nơi tôi có thể phát huy kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và niềm đam mê với ngành dịch vụ.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

Kế toán - Đại học

2012 → 2016

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn

Kinh nghiệm làm việc

Nhân Viên Kinh Doanh tại Công ty TNHH Kyodo

9/2019 → / (6 năm 3 tháng)

Hà Nội

- Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với khách hàng trong và ngoài nước. - Giới thiệu, tư vấn sản phẩm và đàm phán hợp đồng hiệu quả. - Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, duy trì tiêu chuẩn phục vụ chuyên nghiệp.

Nhân Viên Lễ Tân tại De Syloia Hotel

11/2023 → 6/2023 (5 tháng)

Hà Nội

- Đón tiếp, hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng trong các thủ tục lưu trú. - Theo dõi và quản lý đặt phòng, thanh toán, chứng từ đầy đủ và chính xác. - Giải quyết tình huống nhanh chóng, nhẹ nhàng, giữ vững hình ảnh chuyên nghiệp của khách sạn. - Phát triển kỹ năng giao tiếp và xử lý công việc hiệu quả trong môi trường áp lực cao.

Nhân Viên Lễ Tân tại GrandK Hotel Suites Hà Nội

8/2025 → Hiện tại

Hà Nội

- Thực hiện các thủ tục check-in/check-out và hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú. - Quản lý đặt phòng, thanh toán và hồ sơ khách hàng chính xác, hiệu quả. - Xử lý tình huống và khiếu nại một cách chuyên nghiệp, đảm bảo sự hài lòng của khách. - Rèn luyện kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và làm việc nhóm trong môi trường năng động.

Mong muốn về công việc

Tôi hướng đến một môi trường làm việc năng động và phát triển bền vững, nơi tôi có thể phát huy năng lực, đóng góp giá trị thực và đồng hành lâu dài trong sự phát triển của doanh nghiệp.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo