Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
| Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
|---|---|---|
| Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
| Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trưởng ca
Thỏa thuận
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
4 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Niagara College
Hospitality - Hotel and Restaurant Operations - Cao đẳng
2019 → 2020
Kĩ năng
| Quản lý | |
| Pha chế | |
| Quản lí thời gian | |
| Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
| Tổ chức công việc | |
| Training and Development |
Kinh nghiệm làm việc
Waitress tại Delta Hotel by Marriott Toronto
4/2024 → 8/2024 (4 tháng)
Canada
In-Room Dining Waitress – Khách sạn 4 sao • Cung cấp dịch vụ ăn uống tại phòng sang trọng, đảm bảo tác phong chuyên nghiệp, kín đáo và tuân thủ tiêu chuẩn thương hiệu khách sạn. • Chuẩn bị khu vực side station và khay phục vụ theo quy chuẩn, duy trì vệ sinh và sắp xếp ngăn nắp tuyệt đối. • Nhận đơn qua điện thoại với thái độ lịch sự, chính xác; giới thiệu đồ uống và món tráng miệng giúp tăng doanh thu 20%. • Phục vụ món ăn tinh tế, tuân thủ nghi thức fine dining và đảm bảo sự thoải mái tối đa cho khách. • Thu dọn khay đúng thời gian, xử lý hóa đơn chính xác và phối hợp nhịp nhàng với bộ phận bếp, dịch vụ nhằm đảm bảo hiệu quả vận hành. Restaurant Waitress – Nhà hàng trong khách sạn • Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, thân thiện và am hiểu thực đơn trong môi trường nhà hàng hiện đại thuộc khách sạn. • Đón tiếp và sắp chỗ cho khách hiệu quả, cân đối giữa đặt bàn trước và khách walk-in để tối ưu luồng phục vụ. • Nắm vững kiến thức về món ăn và đồ uống, tư vấn phù hợp theo nhu cầu và chế độ ăn của khách. • Hỗ trợ đội ngũ trong giờ cao điểm, quản lý cùng lúc đến 10 bàn vẫn đảm bảo chất lượng và sự chu đáo trong phục vụ. • Sử dụng hệ thống MICROS POS với độ chính xác 100%, xử lý thanh toán tiền mặt và thẻ nhanh gọn. • Thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm và giao tiếp hiệu quả giữa bộ phận phục vụ và bếp, mang đến trải nghiệm hài lòng cho khách hàng.
Asisstant Manager tại Seasons Sushi
6/2019 → 3/2023 (3 năm 8 tháng)
Canada
• Quản lý hoạt động hằng ngày của khu vực phục vụ (front-of-house) trong môi trường fine dining, đảm bảo mỗi khách hàng đều nhận được dịch vụ cá nhân hóa và chất lượng cao theo tiêu chuẩn nhà hàng. • Giám sát và sắp xếp lịch làm việc cho đội ngũ 5–7 nhân viên phục vụ; tổ chức briefing trước ca và áp dụng quy trình phục vụ giúp nâng cao hiệu suất và điểm hài lòng của khách. • Quản lý đặt bàn, sơ đồ chỗ ngồi và luồng khách, tăng 15% hiệu suất phục vụ mà vẫn duy trì chất lượng dịch vụ xuất sắc. • Trực tiếp chăm sóc và tương tác với khách, dự đoán nhu cầu, xử lý tình huống khéo léo, đảm bảo trải nghiệm trọn vẹn cho khách VIP và khách quen. • Đào tạo nhân viên mới và hiện có về nghi thức phục vụ, giới thiệu thực đơn và quy chuẩn fine dining, giúp giảm 30% lỗi phục vụ và cải thiện đánh giá của khách hàng. • Nắm vững thực đơn hơn 70 món và danh sách đồ uống, tư vấn kết hợp món – rượu phù hợp nhằm nâng cao trải nghiệm ẩm thực cho khách. • Lên kế hoạch và điều phối các sự kiện riêng và đặt bàn nhóm lớn (tới 80 khách), phối hợp với bếp và quầy bar để đảm bảo phục vụ đúng thời gian và hoàn hảo. • Quản lý chính xác quy trình thanh toán, đối soát doanh thu cuối ca, đảm bảo 100% minh bạch tài chính. • Cải thiện hoạt động giao hàng và mang đi bằng cách nâng cao độ chính xác đơn hàng và tiêu chuẩn trình bày, đạt xếp hạng cao nhất trên Uber Eats. • Phối hợp với ban quản lý trong quản lý tồn kho, lập lịch làm việc và tối ưu vận hành, giúp tăng năng suất đội nhóm và tỷ lệ khách quay lại.
Asisstant Manager tại Credit Valley Golf and Country Club
9/2023 → 9/2025 (2 năm )
Canada
• Quản lý hoạt động hằng ngày của nhà hàng và khu vực sân thượng (200 chỗ ngồi) thuộc câu lạc bộ tư nhân, đảm bảo chất lượng dịch vụ và tuân thủ tiêu chuẩn thương hiệu. • Dẫn dắt đội ngũ phục vụ trong giờ cao điểm, phối hợp hiệu quả với bộ phận bếp và quầy bar để mang đến trải nghiệm liền mạch và chuyên nghiệp cho khách hàng. • Kiểm tra vệ sinh, sắp xếp bàn ăn và chuẩn bị khu vực phục vụ trước mỗi ca làm việc cho dịch vụ gọi món, tiệc riêng và sự kiện đặc biệt. • Quản lý bố trí bàn, tổ chức tiệc theo yêu cầu khách, đạt 98% mức độ hài lòng qua phản hồi sau sự kiện. • Phục vụ rượu vang và đồ uống đúng tiêu chuẩn về trình bày, nhiệt độ và nghi thức; hỗ trợ quầy bar trong giờ cao điểm. • Phối hợp chặt chẽ với bếp về món đặc biệt, thay đổi thực đơn và yêu cầu dị ứng để đảm bảo độ chính xác và nâng cao trải nghiệm khách. • Chủ động giao tiếp, tiếp nhận phản hồi và xử lý yêu cầu khách hàng, góp phần tăng tỷ lệ khách quay lại. • Đào tạo nhân viên mới về quy trình phục vụ, kiến thức thực đơn và nghi thức ẩm thực cao cấp, nâng cao tính nhất quán trong chất lượng dịch vụ. • Quản lý tiệc riêng lên đến 30 khách, điều phối thời gian, trang trí và quy trình phục vụ đảm bảo trải nghiệm hoàn hảo. • Hỗ trợ quản lý hàng tồn kho, theo dõi nguyên liệu và đề xuất bổ sung kịp thời. • Đề xuất và triển khai cải tiến dịch vụ, giúp tăng doanh thu trung bình trên mỗi khách lên 20%.



Zalo