Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
| Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
|---|---|---|
| Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
| Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trưởng ca
12 - 20 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Khá)
1.000 - 4.999
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Điện lực
Quản trị kinh doanh - Đại học
2012 → 2016
Kĩ năng
Kinh nghiệm làm việc
Chuyên viên chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần Vinhomes/Công ty Vinmec
5/2017 → / (8 năm 6 tháng)
458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hà Nội
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu từ Cư dân trong khu đô thị Vinhomes; - Hàng ngày thực hiện kiểm tra quản lý theo check list để đảm bảo mỹ quan Tòa nhà / khu đô thị và chất lượng dịch vu do các P&L khác cung cấp. Kiểm soát đầu việc còn tồn đọng trên hệ thống BMS, SAP . - Thực hiện thẳm hỏi CD đặc biệt và các thanh viên trong Ban Quản Trị theo kế hoạch đồng thời tham gia tổ chức các cuộc họp định kỳ với CD 6 tháng / lần. - Theo dõi và kiểm soát công nợ của Khách hàng, đảm bảo công nợ trong phạm vi cho phép. - Cập nhật đầy đủ, chính xác và kịp thời các thông tin lên hệ thống quản lý tòa nhà BMS, SAP - Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu. - Duy trì mối quan hệ tốt với các tổ chức trong Tòa nhà ( Ban Quản Trị, Tổ Dân Phố, Văn Thể Mỹ) và chính quyền địa phương. - Báo cáo ngay lên CBLĐ cấp trên những khó khăn vướng mắc hoặc các vấn đề bất thường phát sinh để có phương án xử lý triệt để, kịp thời. - Rà soát phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý căn hộ vi phạm nội quy khu căn hộ/ đô thị. - Tiếp nhận hồ sơ của các căn hộ đã đăng ký thi công, kiểm soát hoạt động cải tạo của các căn hộ đảm bảo đúng theo hồ sơ đã được phê duyệt



Zalo