Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/2709953-tran-thanh-tu 2709953-tran-thanh-tu.pdf
Trần Thanh Tú

Trần Thanh Tú

Hồ sơ 5 sao vàng 13 Lượt xem hồ sơ

Nam, 30/12/1994, 30 tuổi

Việt Hưng, Hà Nội

Cập nhật: 27/11/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng ca
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
1.000 - 4.999
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành, Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Với 8 kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Vinhomes và Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, tôi tin rằng mình có đủ kiến thức và kỹ năng để đáp ứng yêu cầu của vị trí này. Tôi đã từng làm việc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và có khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả. Tôi cũng có kỹ năng giao tiếp tốt và luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Một số điểm mạnh của tôi bao gồm: • Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe tốt. • Khả năng làm việc dưới áp lực cao. • Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả. • Tính cách thân thiện, hòa đồng.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Điện lực

Quản trị kinh doanh - Đại học

2012 → 2016

Kĩ năng

Kinh nghiệm làm việc

Chuyên viên chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần Vinhomes/Công ty Vinmec

5/2017 → / (8 năm 6 tháng)

458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hà Nội

- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu từ Cư dân trong khu đô thị Vinhomes; - Hàng ngày thực hiện kiểm tra quản lý theo check list để đảm bảo mỹ quan Tòa nhà / khu đô thị và chất lượng dịch vu do các P&L khác cung cấp. Kiểm soát đầu việc còn tồn đọng trên hệ thống BMS, SAP . - Thực hiện thẳm hỏi CD đặc biệt và các thanh viên trong Ban Quản Trị theo kế hoạch đồng thời tham gia tổ chức các cuộc họp định kỳ với CD 6 tháng / lần. - Theo dõi và kiểm soát công nợ của Khách hàng, đảm bảo công nợ trong phạm vi cho phép. - Cập nhật đầy đủ, chính xác và kịp thời các thông tin lên hệ thống quản lý tòa nhà BMS, SAP - Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu. - Duy trì mối quan hệ tốt với các tổ chức trong Tòa nhà ( Ban Quản Trị, Tổ Dân Phố, Văn Thể Mỹ) và chính quyền địa phương. - Báo cáo ngay lên CBLĐ cấp trên những khó khăn vướng mắc hoặc các vấn đề bất thường phát sinh để có phương án xử lý triệt để, kịp thời. - Rà soát phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý căn hộ vi phạm nội quy khu căn hộ/ đô thị. - Tiếp nhận hồ sơ của các căn hộ đã đăng ký thi công, kiểm soát hoạt động cải tạo của các căn hộ đảm bảo đúng theo hồ sơ đã được phê duyệt

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo