Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
| Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
|---|---|---|
| Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
| Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
12 - 20 triệu
Tiếng Anh (Giỏi)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn
Trung học
2016 → 2019
Đại học Quốc tế Tokyo
Quan hệ Quốc tế - Đại học
2019 → 2023
Kĩ năng
| Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
| Thiết Kế - Mỹ Thuật | |
| Thiết Kế - Mỹ Thuật | |
| Tổ chức công việc | |
| Sáng tạo | |
| Training and Development |
Kinh nghiệm làm việc
Thư ký Giám đốc tại Công ty CP Thanh Bình Phú Mỹ
11/2024 → 9/2025 (10 tháng)
Vũng Tàu, Việt Nam
Hỗ trợ quản lý vận hành: tổng hợp & phân tích dữ liệu, tối ưu quy trình và theo dõi hệ thống. Soạn thảo và phiên dịch hợp đồng cùng tài liệu giao tiếp nội bộ. Quản lý quy trình – chính sách và điều phối hoạt động liên phòng ban. Xây dựng tài liệu đào tạo nội bộ. Tham gia Sales & Marketing trong tiếp cận khách hàng và giới thiệu dịch vụ.
Reservations & Guest Service Agent tại The Grand Ho Tram
1/2024 → 9/2024 (8 tháng)
Vũng Tàu, Việt Nam
Giải quyết nhanh và hiệu quả các yêu cầu và ý kiến của khách; xử lý trung bình 30+ email và 100+ cuộc gọi mỗi ngày. Tư vấn và xử lý các đặt phòng resort từ nhiều kênh đặt phòng và đối tác. Đóng vai trò trung tâm truyền đạt thông tin và phối hợp chặt chẽ với các bộ phận (Sales, Buồng phòng, Nhà hàng, Lễ tân) để đảm bảo vận hành trơn tru và trải nghiệm liền mạch cho khách hàng.
















Zalo