Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/2718076-tran-ngoc-thu-trang 2718076-tran-ngoc-thu-trang.pdf
Trần Ngọc Thu Trang

Trần Ngọc Thu Trang

Hồ sơ 5 sao vàng 24 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 14/05/2001, 24 tuổi

Thành phố Hồ Chí Minh

Cập nhật: 11/12/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC, Kiên Giang
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Hơn cả một văn phòng, một chỗ ngồi làm việc, hình dung của tôi về sự nghiệp của mình là một hành trình cống hiến – nơi tôi được dùng năng lực và phẩm chất của mình cho việc cùng một tổ chức tạo ra những giá trị tốt đẹp cho xã hội. Bằng việc gắn ‘hành trình cả đời’ ấy của mình với mỗi công việc nhỏ, ở mỗi tổ chức, tôi đặt những viên gạch bền vững nhất có thể, coi “đồng nghiệp ở công ty” là “đồng đội trên đường đời”. Bởi tôi biết thứ mình đang xây dựng mỗi ngày, bên cạnh thành công của tổ chức, còn là câu chuyện mà tôi muốn kể một cách thật tự hào về sau....

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn

Trung học

2016 → 2019

Đại học Quốc tế Tokyo

Quan hệ Quốc tế - Đại học

2019 → 2023

Kĩ năng

Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Thiết Kế - Mỹ Thuật
Thiết Kế - Mỹ Thuật
Tổ chức công việc
Sáng tạo
Training and Development

Kinh nghiệm làm việc

Thư ký Giám đốc tại Công ty CP Thanh Bình Phú Mỹ

11/2024 → 9/2025 (10 tháng)

Vũng Tàu, Việt Nam

Hỗ trợ quản lý vận hành: tổng hợp & phân tích dữ liệu, tối ưu quy trình và theo dõi hệ thống. Soạn thảo và phiên dịch hợp đồng cùng tài liệu giao tiếp nội bộ. Quản lý quy trình – chính sách và điều phối hoạt động liên phòng ban. Xây dựng tài liệu đào tạo nội bộ. Tham gia Sales & Marketing trong tiếp cận khách hàng và giới thiệu dịch vụ.

Reservations & Guest Service Agent tại The Grand Ho Tram

1/2024 → 9/2024 (8 tháng)

Vũng Tàu, Việt Nam

Giải quyết nhanh và hiệu quả các yêu cầu và ý kiến của khách; xử lý trung bình 30+ email và 100+ cuộc gọi mỗi ngày. Tư vấn và xử lý các đặt phòng resort từ nhiều kênh đặt phòng và đối tác. Đóng vai trò trung tâm truyền đạt thông tin và phối hợp chặt chẽ với các bộ phận (Sales, Buồng phòng, Nhà hàng, Lễ tân) để đảm bảo vận hành trơn tru và trải nghiệm liền mạch cho khách hàng.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo