Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Phạm Văn Thành

Phạm Văn Thành

Hồ sơ 5 sao 1561 Lượt xem hồ sơ

Nam, 20/01/1983, 41 tuổi

xóm hòa bình thôn phú vinh xã an khánh huyện hoài đức-tp Hà Nội

Cập nhật: 09/03/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
10 - 24
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành
Lĩnh vực
Nhà hàng/ Bar/ Pub

Giới thiệu bản thân

Tôi có kỹ năng đào tạo và tranning nhân viên bằng tiếng anh, kỹ năng lãnh đạo,quản lý nhân viên, quản lý tài sản nhà hàng, viết nội quy nhà hàng, quy trình phục vụ, thông báo, báo cáo, phiếu ý kiến khách hàng, chăm sóc khách hàng, giải quyết phàn nàn của khách hàng, làm cost menu giá đồ ăn và đồ uống,kỹ năng bao quát tổng thể và để ý đến chi tiết nhỏ trong nhà hàng và lập bản kế hoạch kinh doanh Nhà Hàng.Tôi tự tin là sẽ hoàn thành tốt công việc được giao ,Tôi tự tin làm trong môi trường năng động và phát triển bản thân.

Trình độ học vấn chuyên môn

- Cao đẳng Du lịch Hà Nội Nghiệp vụ nhà hàng- Khách sạn 2002-2004 - Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh Công nghệ Thông tin 2006-2010

Kĩ năng

- Quản lý nhà hàng - Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, powerpoint), sử dụng internet. - Tiếng Anh: giao tiếp thành thạo

Kinh nghiệm làm việc

Quản lý Nhà Hàng tại Old hanoi

1/2014 → 2/2019 (5 năm 1 tháng)

hà nội

● Nhà hàng Old Hanoi – Số 4 Tôn Thất Thiệp, Ba Đình, Hà Nội (Quản lý nhà hàng từ tháng 01 năm 2014 đến nay) - Set up Hệ thống nhân sự và chuẩn hóa cơ sở vật chất nhà hàng. - Chịu trách nhiệm điều hành, quản lý và giám sát các hoạt động của nhà hàng theo đúng yêu cầu, chức năng,nhiệm vụ. - Đào tạo hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân sự nhà hàng, - Lên kế hoạch tuyển dụng, phỏng vấn và ký Hợp đồng làm việc với nhân sự mới. - Cập nhật thông tin về khách hàng, lượng khách đặt, chăm sóc khách hàng, bố trí nhân sự, phân công công việc đảm bảo nhân sự đủ yêu cầu hoạt động. - Phối hợp với Bộ phận sales- Maketing triển khai các kế hoạch kinh doanh, quảng cáo, kế hoạch hoạt động của nhà hàng. - Đảm bảo và chịu trách nhiệm kiểm soát tình hình an toàn vệ sinh thực phẩm tại nhà hàng. - Trực tiếp giải đáp các thắc mắc của khách hàng. - Xây dựng các Nội quy- Quy định về quản lý nhân sự tại nhà hàng và giám sát nhân sự thực hiện các Nội quy. - Đề xuất khen thưởng – kỷ luật nhân viên. ● Nhà hàng Tajmahal - 12 tạ Hiện, Hoàn Kiếm, Hà Nội (Quản lý nhà hàng từ năm 2013 đến năm 2014) ● Nhà hàng Tandoor Indian – 24 hàng Bè – Hoàn Kiếm – Hà Nội ● (Quản lý nhà hàng từ tháng 6 năm 2010 đến tháng 5 năm 2013) Mô tả chung: - Điều hành hoạt động đảm bảo nhà hàng vận hành hiệu quả và có lợi nhuận - Duy trì đặc trưng và danh tiếng của nhà hàng. - Chịu trách nhiệm duy trì doanh thu của nhà hàng cũng như duy trì tiêu chuẩn cao của thực phẩm, dịch vụ, an toàn sức khỏe. - Lập kế hoạch kinh doanh dựa trên các yếu tố ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của nhà hàng. - Đưa ra ý kiến đề xuất phát triển kinh doanh và thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện quảng bá hoặc chương trình khuyến mại. - Báo cáo cuối ca, tuần, tháng về nhân sự, thực phẩm, hoạt động.. tới giám sát điều hành. - Lập và thực hiện kế hoạch làm việc, phát triển, đào tạo nhân viên trong nhà hàng. - Giải quyết các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng. - Gặp, chào hỏi khách, sắp xếp chỗ đặt bàn. Hướng dẫn khách lựa chọn thực đơn khi cần thiết. - Tuyển chọn, đào tạo, phát triển và khuyến khích nhân viên. - Kiểm soát mức độ tồn kho và các order hàng của các bộ phận trong nhà hang - Hỗ trợ các bộ phận, khu vực trong nhà hàng trong mọi tình huống. - Kiểm tra, giám sát việc sắp xếp các ca làm việc của các bộ phận trong nhà hàng. ● Nhà hàng Green Tangerine – Số 48 hàng Bè, Hoàn Kiếm, Hà Nội (Tổ trưởng từ tháng 5 năm 2004 đến tháng 5 năm 2010) - Điều động nhân viên phục vụ thực hiện công việc - Đảm bảo nhân viên trong bộ phận chuyển món ăn ra cho khách theo đúng quy trình, và dọn dẹp bàn ăn sau khi khách ra về. - Đảm bảo nhà hàng được dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ, kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ. - Phục vụ đúng bàn, đúng món ăn, đủ số lượng, đúng thứ tự. - Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hang. - Đánh giá công việc nhân viên trong ngày trong khu vực được phân công. Phân công công việc, đề xuất khen thưởng, kỷ luật nhân viên trong tổ. - Báo cáo ngay các tình huống không thể giải quyết cho quản lý nhà hàng. - Hướng dẫn, kèm cặp nhân viên thực hiện theo đúng quy trình của nhà hàng. - Thực hiện toàn bộ công việc như một nhân viên phục vụ và theo quy trình phục vụ khi trực tiếp phục vụ khách - Trường hợp hủy thức ăn phải có chữ ký xác nhận của quản lý nhà hàng, bếp trưởng - Báo cáo công việc hàng ngày vào cuối buổi cho quản lý nhà hàng và các công việc đột xuất khác - Hỗ trợ công việc cho các bộ phận khác: order, thu ngân, lễ tân, bảo vệ...khi cần thiết-Tôi nói tiếng anh tốt trong lĩnh vực Nhà Hàng và giải quyết phàn nàn của khách.

Mong muốn về công việc

Mong muốn làm việc tại môi trường chuyên nghiệp ,chuỗi nhà hàng và phát triển bản thân.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile