Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Diệp Thùy Linh

Nguyễn Diệp Thùy Linh

Hồ sơ 5 sao 466 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 22/11/1983, 40 tuổi

115/11/4A đường Phạm Hữu Lầu, P. Phú Mỹ, Q.7, TP.HCM

Cập nhật: 18/07/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Trung (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
3 sao
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành, Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

- Hơn 10 năm kinh nghiệm vị trí FOM các khách sạn 3 sao. - Kỹ năng giao tiếp, giải quyết tình huống nghiệp vụ lễ tân - Kỹ năng huấn luyện, đào tạo nhân viên lễ tân.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Kinh tế TP.HCM

Quản trị kinh doanh - Đại học

2014 → 2018

Cử nhân

Kĩ năng

Huấn luyện, đào tạo (On the Job training)
Giao tiếp, xử lý tình huống (service quality, complaints solving)

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên thăng tiến lên Giám sát đến Phó bộ phận Tiền sảnh (vị trí cao nhất bộ phận tại thời điểm đó) tại Khách Sạn Đồng Khánh

3/2006 → 9/2009 (3 năm 6 tháng)

Số 2 Trần Hưng Đạo B, P.7, Q5

Vị trí : Từ nhân viên thăng tiến lên Giám sát đến Phó bộ phận Tiền sảnh (vị trí cao nhất bộ phận tại thời điểm đó). Nhiệm vụ chính vị trí nhân viên: ➢ Thường xuyên thực hiện thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách trong và ngoài nước. ➢ Tham dự tất cả các lớp huấn luyện cho nhân viên trong và ngoài khách sạn. ➢ Nhập vào hệ thống tất cả các khoản dịch vụ của khách, in hóa đơn VAT, báo cáo cho bộ phận Kế toán và các công việc văn phòng khác. ➢ Hàng ngày phối hợp với các bộ phận khác để phục vụ khách. ➢ Thu thập thông tin về nhu cầu của khách từ nhân viên đảm bảo dịch vụ khách sạn đã để lại cho khách ấn tượng tốt nhất. Nhiệm vụ chính vị trí quản lý: ➢ Dựa trên quy trình làm việc và năng lực của nhân viên để đề ra kế hoạch đào tạo phù hợp. ➢ Hàng tháng đánh giá năng lực nhân viên với sự hỗ trợ của nhân viên Giám sát. ➢ Hàng ngày hỗ trợ Quản lý cấp trên kiểm soát phiếu thanh toán và xuất hóa đơn VAT. ➢ Cập nhật và báo cáo doanh thu phòng cho bộ phận Kế toán và Giám đốc hàng ngày và hàng tháng. ➢ Báo cáo Giám đốc kế hoạch kinh doanh của bộ phận vào cuối mỗi tháng. ➢ Báo cáo tình hình hoạt động hàng ngày cho Giám đốc.

Trưởng bộ phận Tiền sảnh (nhóm set-up) tại Khách sạn IBIS trực thuộc tập đoàn Accor hospitality & Khách sạn Moonlight, Hoàng Gia Huy,

12/2011 → 4/2013 (1 năm 4 tháng)

Q7, Q1

Khách sạn Ibis: Vị trí : Giám sát bô phận Tiền sảnh Nhiệm vụ chính: ➢ Hỗ trợ cấp trên chăm sóc khách và đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất. ➢ Phối hợp với Quản lý để huấn luyện và đánh giá năng lực của nhân viên. ➢ Giới thiệu sản phẩm của khách sạn đến khách giúp họ có sự lựa chọn phù hợp nhất. ➢ Cập nhật báo cáo hàng ngày cho Quản lý. ➢ Những công việc văn phòng khác theo sự phân công của Quản lý. Khách sạn Moonlight, Hoàng Gia Huy, Gia Huy: Vị trí : Trưởng bộ phận Tiền sảnh (thuộc nhóm set-up) Nhiệm vụ chính: ➢ Phối hợp với Giám đốc Điều hành sắp xếp công việc chuẩn bị khai trương khách sạn. ➢ Hỗ trợ bộ phận Nhân sự tuyển dụng và huấn luyện nhân viên Tiếp tân, Bell. ➢ Nghiên cứu và lập kế hoạch kinh doanh dựa trên sự phân bổ doanh thu từ ban Giám đốc

Trưởng bộ phận Tiền sảnh tại Khách sạn Liberty Saigon South thuộc tập đoàn Odyssea

8/2013 → 12/2017 (4 năm 3 tháng)

542A-544 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q7

➢ Phối hợp với Tổng Quản lý tổ chức hoạt động chuẩn bị khai trương khách sạn. ➢ Thu thập hồ sơ và tuyển dụng nhân viên. ➢ Huấn luyện nhân viên theo quy trình chuẩn của tập đoàn Odyssea đảm bảo họ có đầy đủ kiến thức để phục vụ khách tốt nhất. ➢ Kiểm tra và nhắc nhở nhân viên làm việc theo quy trình hàng ngày, hàng tháng. ➢ Tiếp nhận ý kiến khách hàng và báo cáo TQL để nâng cao chất lượng dịch vụ. ➢ Xây dựng và hướng dẫn nhân viên làm việc theo tinh thần đội nhóm, tạo cho đội ngũ nhân viên môi trường làm việc tốt để họ thực hiện tốt công việc được giao. ➢ Luôn tạo được mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ các bộ phận khác để công việc được thuận lợi. ➢ Phối hợp với Kế toán Doanh thu để kiểm tra và chỉnh sửa công việc của nhân viên nhằm đảm bảo hóa đơn VAT được xuất một cách chính xác nhất. ➢ Báo cáo tình hình huấn luyện nhân viên cho bộ phận Nhân sự vào mỗi tháng. ➢ Đóng góp ý kiến cải tiến chất lượng làm việc của nhân viên cũng như đề xuất các phương pháp, chính sách thu hút khách hàng. ➢ Cập nhật và báo cáo doanh thu hàng ngày/ tháng cho bộ phận Kế toán và TQL

Trợ lý Ban Tổng giám đốc kiêm HCNS chuyên mảng tuyển dụng và đào tạo tại Công ty CP Kim Cương Xanh (lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà)

7/2018 → 2/2020 (1 năm 7 tháng)

64 Hoàng Quốc Việt, P. Phú Mỹ, Q.7

Phối hợp với các trưởng phòng ban xác định nhu cầu tuyển dụng, làm việc với các website tuyển dụng, trung tâm tư vấn việc làm và các trường Đại học chuyên ngành liên quan để đăng tin, tìm kiếm ứng viên ➢ Sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn sơ tuyển và sắp xếp lịch phỏng vấn vòng 2 cho các cấp quản lý và ghi nhận kết quả phỏng vấn ứng viên.. ➢ Hướng dẫn, theo dõi, đánh giá nhân viên mới và báo cáo với ban Giám đốc ➢ Tham gia, góp ý xây dựng mô tả công việc và chiến lược nguồn nhân lực cho Công ty. ➢ Quản lý công tác đào tạo: Tổ chức và thực hiện các buổi đào tạo nội bộ và phối hợp với tổ chức đào tạo bên ngoài để đào tạo thêm các kỹ năng khác cho cán bộ nhân viên. Tham gia các cuộc họp đánh giá, làm hợp đồng lao động và các quyết định liên quan đến nhân sự (lương, điều động, nghỉ việc..).

Tổ trưởng HCNS tại Công ty Cổ phần Công nghệ Khang Phúc

3/2020 → / (4 năm 1 tháng)

13A Phạm Hùng Q. 8 (nối dài), TP.HCM

Phụ trách và điều phối công tác tuyển dụng theo yêu cầu Công ty gồm: • Đăng tin trên web có phí: timviecnhanh.com, 24h.com, Jobsgo cho các vị trí cần trình độ chuyên môn, cấp quản lý. • Đăng tin miễn phí: Facebook, các hội nhóm theo ngành nghề cho các vị trí yêu cầu ít trình độ hoặc lao động phổ thông. • Tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn sơ tuyển để chọn lọc ứng viên phỏng vấn vòng 2 với ban Giám đốc (BGĐ)/Quản lý và ghi nhận kết quả phỏng vấn ứng viên. ➢ Sắp xếp công việc, hướng dẫn, theo dõi, đánh giá nhân viên mới và báo cáo với BGĐ. ➢ Quản lý các vấn đề liên quan đến hợp đồng lao động, chấm công, tính lương, quyết định, thông báo. ➢ Quản lý đề xuất và thực hiện các chương trình đào tạo theo kế hoạch của Công ty

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile