cover CV: Nguyễn Thành Nhân

Nguyễn Thành Nhân

Hồ sơ 5 sao

BAR MANAGER

Giới tính : Nam
Địa chỉ: Đà Nẵng
Ngày sinh : 1988

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 2 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 5 đến 10 năm

Số tuổi hiện tại

31

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi muốn làm việc

Toàn Quốc, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Giỏi)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

5 sao

Lượt xem hồ sơ

969

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content Tôi có niềm đam mê thực sự với công việc trong ngành dịch vụ. Tôi đã được đào tạo đầy đủ kĩ năng làm việc, kỹ năng giải quyết vấn đề trong ngành dịch vụ khách hàng. Tôi có khả năng set up, đào tạo, xây dựng tiêu chuẩn hệ thống bán hàng, kinh nghiệm quản lý chi phí và nhân sự. Đồng thời tôi có khả năng thúc đẩy nhân viên , xây dựng tinh thần đồng đội, phát huy sức mạnh của tập thể và duy trì chất lượng , tiêu chuẩn dịch vụ.

Giới thiệu bản thân

Tôi có niềm đam mê thực sự với công việc trong ngành dịch vụ. Tôi đã được đào tạo đầy đủ kĩ năng làm việc, kỹ năng giải quyết vấn đề trong ngành dịch vụ khách hàng. Tôi có khả năng set up, đào tạo, xây dựng tiêu chuẩn hệ thống bán hàng, kinh nghiệm quản lý chi phí và nhân sự. Đồng thời tôi có khả năng thúc đẩy nhân viên , xây dựng tinh thần đồng đội, phát huy sức mạnh của tập thể và duy trì chất lượng , tiêu chuẩn dịch vụ.
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education + Tốt nghiệp đại học Ngoại Ngữ Đà Nẵng + Tốt nghiệp Nghiệp vụ Nhà hàng- Khách sạn

Trình độ học vấn / chuyên môn

+ Tốt nghiệp đại học Ngoại Ngữ Đà Nẵng + Tốt nghiệp Nghiệp vụ Nhà hàng- Khách sạn
Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience + Kiến thức tốt về tất cả các loại đồ uống + Kĩ năng quản lí , đào tạo, xây dựng tiêu chuẩn + Khả năng xây dựng và kiểm soát chi phí tốt + Tư duy sáng tạo, phù hợp với xu hướng hiện đại + Kĩ năng làm việc nhóm hiệu quả.

Kỹ năng

Kĩ năng giao tiếp, đàm phán.
Kĩ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Kĩ năng set up quầy bar, đào tạo nhân viên, xây dựng tiêu chuẩn hệ thống bán hàng
Kĩ năng quản lý chi phí và nhân sự
Tiếng Anh lưu loát 4 kĩ năng : Nghe, nói, đọc , viết
Sử dụng thanh thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point…), Phần mềm quản lý ( SCM, FCS, RMC, Micros, Smile, EZ Folio…)
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

Kinh nghiệm làm việc

Trợ lý Trưởng bộ phận Ẩm thực - Antica Sapa Valley Resort

9/2019 → Hiện tại

Sapa, Lào Cai, Vietnam

• Chịu trách nhiệm set up trang thiết bị, công cụ dụng cụ, nguyên vật liệu cho tất cả các outlet nhằm đảm bảo quy trình vận hành đúng tiến độ. • Thiết lập cấu trúc nhân sự , quy trình vận hành nhà hàng, quầy bar và hệ thống nhà cung cấp . • Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo nghiệp vụ và đánh giá nhân viên cấp dưới. • Phối hợp với bếp lên ý tưởng thực đơn và định lượng cho tất cả các outlet. • Đề xuất các phương án, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như doanh thu cho bộ phận Ẩm thực. • Giám sát qúa trình thực hiện công việc của tất cả các quầy bar, nhà hàng , nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, vệ sinh, sửa chữa ,bảo trì và tác phong nhân viên. • Phân chia lịch làm việc cho nhân viên bộ phận Ẩm thực • Phân công công việc, giám sát, hỗ trợ, thúc đẩy nhân viên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. • Kiểm soát hoạt động tài chính, doanh thu, hàng tồn kho, trang thiết bị của từng outlet • Đảm bảo tất cả các hoạt động diễn ra trong bộ phận được thực hiện một cách trung thực, có đạo đức và trong khuôn khổ của Luật pháp Việt Nam. • Tương tác tích cực với khách hàng .Tổng hợp và phân tích phản hồi của khách để nâng cao chất lượng dịch vụ. • Định hướng phát triển nhân viên .Đề xuất những chế độ khen thưởng , kỉ luật phù hợp. • Xây dựng tinh thần đồng đội , duy trì mối quan hệ hiệu quả với các đồng nghiệp. • Phối hợp hoạt động với các bộ phận liên quan (Lễ tân,Sale-Marketing,Kế toán, Bảo trì, HK…) để đảm bảo quá trình vận hành , chất lượng dịch vụ cũng như tăng doanh thu cho bộ phận Ẩm thực. • Tham dự đầy đủ các cuộc họp và chương trình đào tạo. • Thực hiện báo cáo định kì cho ban Giám đốc

Bar Manager - Bà Nà Hill Mountain resort - Công ty cổ phần dịch vụ cáp treo Bà Nà

3/2018 → 9/2019 (1 năm 6 tháng)

Đà Nẵng, Vietnam

• Giám sát qúa trình thực hiện công việc của tất cả các quầy bar nhà hàng , điểm bán nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, vệ sinh, sửa chữa ,bảo trì và tác phong nhân viên. • Thúc đẩy các Quản lý nhà hàng trong công tác duy trì chất lượng dịch vụ của từng nhà hàng phụ trách. • Kiểm soát hoạt động tài chính, doanh thu, hàng tồn kho, trang thiết bị của từng outlet • Đề xuất các giải pháp phù hợp cho các outlet để cải thiện chất lượng cũng như doanh thu. • Giám sát việc thực hiện đúng quy trình về luật an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy. • Tham dự đầy đủ các cuộc họp và đào tạo. • Đảm bảo tất cả các hoạt động diễn ra trong quầy bar, nhà hàng được thực hiện một cách trung thực, có đạo đức và trong khuôn khổ của Luật pháp Việt Nam. • Tương tác tích cực với khách hàng .Tổng hợp và phân tích phản hồi của khách để nâng cao chất lượng dịch vụ. • Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân viên. • Định hướng phát triển nhân viên .Đề xuất những chế độ khen thưởng , kỉ luật phù hợp. • Xây dựng tinh thần đồng đội , duy trì mối quan hệ hiệu quả với các đồng nghiệp.

Giám sát pha chế - Pavilion Hotel Đà Nẵng

6/2016 → 3/2018 (1 năm 8 tháng)

Đà Nẵng, Vietnam

• Chỉ đạo, hướng dẫn nhân viên nhằm đảm bảo các vấn đề hàng ngày được xử lí và đáp ứng kịp thời yêu cầu của khách hàng. • Thu thập ý kiến của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ và giải quyết khiếu nại (nếu có) • Giám sát việc thực hiện công việc được phân công của từng nhân viên • Làm việc trực tiếp với các bộ phận liên quan (kế toán, bảo trì, HK…) nhằm đảm bảo cho outlet vận hành tốt nhất. • Phân chia lịch làm việc cho nhân viên . • Hỗ trợ lên kế hoạch cho các chương trình khuyến mãi hoặc các sự kiện được tổ chức ở khách sạn. • Thường xuyên đào tạo nghiệp vụ và kĩ năng bán hàng cho nhân viên nhằm tăng doanh thu . • Giám sát việc kiểm kê và PRs hàng hóa trên hệ thống • Duy trì parstock để quầy bar hoặt động tốt nhất dựa trên dự báo lượng khách hàng tháng. • Hỗ trợ bộ phận kế toán trong việc kiểm kê hàng tháng, và trong trường hợp đột xuất khi cần thiết. • Quản lý hoạt động tài chính, doanh thu của quầy bar. • Lập báo cáo hằng ngày ,hàng tuần, hàng tháng. • Tạo công thức, định lượng cho từng đơn vị thức uống và sáng tạo những loại thức uống mới phù hợp với thị hiếu khách hàng. • Thường xuyên tiến hành kiểm tra và có biện pháp để duy trì tiêu chuẩn vệ sinh nơi làm việc và tác phong nhân viên. • Hỗ trợ trong việc quản lý trang thiết bị , cơ sở vật chất của khách sạn. • Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân viên. • Định hướng phát triển cho nhân viên cấp dưới. • Xây dựng tinh thần tập thể trong đội ngũ nhân viên và duy trì mối quan hệ hiệu quả với các đồng nghiệp • Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.

Nhân viên pha chế - Banyan Tree Langco resort (Laguna Lăng Cô, Việt Nam)

7/2015 → 6/2016 (11 tháng)

Thua Thien Hue, Vietnam

• Chuẩn bị đầy đủ nguyên vật liệu pha chế trước ca làm việc. • Thực hiện các transfer và PRs hàng hóa trên hệ thống SCM nhằm duy trì parstock để quầy bar hoặt động tốt nhất dựa trên forecast hàng tháng. • Hỗ trợ bộ phận kế toán trong việc kiểm kê hàng tháng, và trong trường hợp đột xuất khi cần thiết. • Pha chế đồ uống theo yêu cầu của khách hàng. • Hướng dẫn khách tự pha chế cocktail trong các lớp dạy pha chế . • Cập nhật kiến thức để đảm bảo công việc và hỗ trợ khách về thông tin đồ uống. • Quản lý công cụ pha chế và vệ sinh khu vực làm việc . • Phát hiện và báo cáo với quản lý và bộ phận bảo trì nếu phát hiện hư hỏng. • Xử lý khiếu nại của khách hàng nếu có thể, hoặc báo cáo cho cấp trên. • Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết và theo sự phân công .

Nhân viên phục vụ - Mercure Da Nang French Village

6/2014 → 7/2015 (1 năm )

Đà Nẵng, Vietnam

• Phối hợp tích cực với tất cả các thành viên bộ phận Ẩm Thực trong việc chuẩn bị trang thiết bị, dụng cụ .Đảm bảo nhà hàng vận hành tốt nhất. • Hỗ trợ trong việc nhận và sắp xếp hàng hóa . • Duy trì các tiêu chuẩn vệ sinh và bảo quản trang thiết bị tại khu vực làm việc. • Chủ động tiếp cận và hỗ trợ khách hàng , tăng doanh thu cho nhà hàng bằng kĩ năng upselling • Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết và được phân công. • Phát hiện và báo cáo với quản lý và bộ phận bảo trì nếu phát hiện hư hỏng. • Xử lý khiếu nại của khách hàng nếu có thể, hoặc báo cáo cho cấp trên.
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 Tôi tìm kiếm một môi trường làm việc mà qua đó tôi có thể phát triển khả năng tư duy, phát huy tất cả thế mạnh của mình đồng thời có cơ hội trao dồi thêm kiến thức về ngành dịch vụ khách hàng nhằm hoàn thiện bản thân để sẵn sàng cho những trách nhiệm lớn hơn trong công việc.

Mong muốn về công việc

Tôi tìm kiếm một môi trường làm việc mà qua đó tôi có thể phát triển khả năng tư duy, phát huy tất cả thế mạnh của mình đồng thời có cơ hội trao dồi thêm kiến thức về ngành dịch vụ khách hàng nhằm hoàn thiện bản thân để sẵn sàng cho những trách nhiệm lớn hơn trong công việc.
Giải thưởng Mô tả giải thưởng đạt được awards

Giải thưởng

F&B Olympic Champion 2017, Banyan Tree Lang Co, Vietnam

4/2016

F&B Olympic Champion 2017, Banyan Tree Lang Co, Vietnam

Đánh giá profile

ĐÁNH GIÁ