Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Thành Nhân

Nguyễn Thành Nhân

Hồ sơ 5 sao 1578 Lượt xem hồ sơ

Nam, 01/01/1988, 36 tuổi

Đà Nẵng

Cập nhật: 05/11/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Toàn Quốc, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Tôi có niềm đam mê thực sự với công việc trong ngành dịch vụ. Tôi đã được đào tạo đầy đủ kĩ năng làm việc, kỹ năng giải quyết vấn đề trong ngành dịch vụ khách hàng. Tôi có khả năng set up, đào tạo, xây dựng tiêu chuẩn hệ thống bán hàng, kinh nghiệm quản lý chi phí và nhân sự. Đồng thời tôi có khả năng thúc đẩy nhân viên , xây dựng tinh thần đồng đội, phát huy sức mạnh của tập thể và duy trì chất lượng , tiêu chuẩn dịch vụ.

Trình độ học vấn chuyên môn

+ Tốt nghiệp đại học Ngoại Ngữ Đà Nẵng + Tốt nghiệp Nghiệp vụ Nhà hàng- Khách sạn

Kĩ năng

Kĩ năng giao tiếp, đàm phán hiệu quả với nhân viên và khách hàng .
Kĩ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Kĩ năng làm việc đa nhiệm ,phân tích tình hình và đưa ra quyết định phù hợp , kịp thời
Kĩ năng set up, đào tạo , xây dựng tiêu chuẩn, lập kế hoạch chi tiết , quản lý nhân sự , doanh thu và chi phí
Tiếng Anh lưu loát 4 kĩ năng : Nghe, nói, đọc , viết.
Sử dụng thanh thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point…), Phần mềm quản lý ( SCM, FCS, RMC, Micros,Matrix, Smile, EZ Folio…)
Kĩ năng làm việc trong môi trường áp lực cao.

Kinh nghiệm làm việc

Quản lý Bar - Nhà hàng tại TUI Blue Nam Hội An Resort

3/2020 → Hiện tại

Tam Tiến, Núi Thành , Quảng Nam

• Chịu trách nhiệm chính trong công tác set up trang thiết bị, công cụ dụng cụ, nguyên vật liệu, cho từng outlet • Xây dựng công thức và định lượng pha chế thức uống cho menu của từng nhà hàng , quầy bar với những thức uống đặc trưng mang phong cách riêng biệt .Thường xuyên cập nhật xu hướng thức uống mới , phù hợp với thị hiếu của khách hàng và mang đậm đặc trưng vùng miền. • Hỗ trợ trong việc thiết lập các quy định , quy trình phục vụ và mô tả công việc cụ thể cho từng vị trí nhân viên . • Đào tạo nghiệp vụ, kĩ năng ,bổ trợ kiến thức về các sản phẩm đang cung cấp . Tập trung vào việc đào tạo kĩ năng mềm và kĩ năng bán hàng cho nhân viên . • Giám sát quá trình thực hiện công việc của tất cả nhân viên ,đảm bảo tính nhất quán trong tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ , vệ sinh và tác phong chuyên nghiệp. • Lập kế hoạch về việc tổ chức các hoặt động kinh doanh Ẩm thực tại khách sạn (Sự kiện ,đặt tiệc...). Phổ biến và phân công công việc cụ thể cho từng vị trí . Đồng thời giám sát, hỗ trợ, thúc đẩy nhân viên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. • Tham mưu cho Trưởng bộ phận về kế hoạch các chương trình khuyến mãi, ưu đãi theo sự kiện , theo mùa cũng như khuynh hướng phát triển chung của ngành Ẩm thực và đề xuất giải pháp phù hợp . • Hỗ trợ tuyển dụng và đánh giá nhân sự • Thường xuyên khảo sát ý kiến phản hồi của khách hàng nhằm hoàn thiện chất lượng dịch vụ, tăng giá trị trải nghiệm của khách hàng và doanh thu cho bộ phận . • Tiếp nhận và giải quyết sự cố, khiếu nại của khách hàng trong quá trình vận hành. Phản ứng và xử lý kịp thời các tình huống khẩn cấp . • Phối hợp hoạt động với các bộ phận liên quan (Lễ tân,Sale-Marketing, Bảo trì, Bếp…) trong việc đáp ứng kịp thời các yêu cầu của khách hàng ,duy trì chất lượng dịch vụ cũng như tăng doanh thu cho công ty. • Định hướng phát triển cho nhân viên .Đề xuất những chế độ khen thưởng , kỉ luật phù hợp. Xây dựng tập thể vững mạnh. • Quản lý hoạt động tài chính .Lập kế hoạch và xây dưng chiến lược kinh doanh phù hợp, đồng thời đề xuất các phương án, giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ và giảm chi phí . • Thường xuyên kiểm tra việc sử dụng, bảo quản tài sản của công ty đúng cách . Giám sát việc thực hiện kiểm kê hàng hóa, trang thiết bị hàng tháng. • Đảm bảo tất cả các hoạt động diễn ra trong quầy bar, nhà hàng được thực hiện một cách trung thực, có đạo đức và trong khuôn khổ của Luật pháp Việt Nam. • Tham dự đầy đủ các cuộc họp , lập báo cáo định kỳ và hoàn thành các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên .

Trợ lý Trưởng bộ phận Ẩm thực tại Antica Sapa Valley Resort

5/2019 → 2/2020 (9 tháng)

Sapa, Lào Cai, Việt Nam

• Lập kế hoạch set up trang thiết bị, công cụ dụng cụ, nguyên vật liệu, cho tất cả các outlet nhằm đảm bảo vận hành đúng tiến độ. • Thiết lập cấu trúc nhân sự , quy trình vận hành nhà hàng, quầy bar và hệ thống nhà cung cấp . • Tuyển dụng, đào tạo kĩ năng , nghiệp vụ cho toàn thể nhân viên . • Phối hợp với bộ phận bếp để xây dựng thực đơn hoàn chỉnh , phù hợp cho tất cả các outlet. • Đảm bảo việc sử dụng, bảo quản tài sản của công ty đúng cách . Giám sát việc thực hiện kiểm kê hàng hóa, trang thiết bị hàng tháng. • Quản lý hoạt động tài chính .Lập kế hoạch và xây dưng chiến lược kinh doanh phù hợp, đồng thời đề xuất các phương án, giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ và giảm chi phí cho công ty. • Phân công công việc, hỗ trợ, thúc đẩy nhân viên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. • Giám sát quá trình thực hiện công việc của tất cả nhân viên quầy bar, nhà hàng ,đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ và tác phong chuyên nghiệp. • Khảo sát ý kiến phản hồi của khách hàng nhằm hoàn thiện chất lượng dịch vụ, tăng giá trị trải nghiệm của khách hàng và doanh thu cho công ty. • Giải quyết sự cố, khiếu nại của khách hàng trong quá trình vận hành • Thường xuyên mở các lớp đào tạo nghiệp vụ, bổ trợ kiến thức về sản phẩm đang cung cấp . • Định hướng phát triển cho nhân viên .Đề xuất những chế độ khen thưởng , kỉ luật phù hợp. Xây dựng tinh thần đồng đội , duy trì mối quan hệ hiệu quả với các đồng nghiệp. • Phối hợp hoạt động với các bộ phận liên quan • Hỗ trợ lên dự toán ngân sách và chi phí hoặt động của bộ phận Ẩm thực . • Tham dự đầy đủ các cuộc họp và chương trình đào tạo. • Thực hiện báo cáo định kì cho ban Giám đốc

Quản lý Bar - Nhà hàng tại Bà Nà Hill Mountain resort - Công ty cổ phần dịch vụ cáp treo Bà Nà

11/2017 → 4/2019 (1 năm 5 tháng)

Đà Nẵng, Vietnam

• Chỉ đạo và giám sát tất cả nhân viên trong việc thực hiện công việc hàng ngày . • Hỗ trợ các Quản lý nhà hàng trong việc thực hiện đúng trách nhiệm của mình và đặt ra các mục tiêu công việc. • Giám sát tiêu chuẩn dịch vụ của tất cả các nhà hàng , điểm bán nhằm tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng. • Hỗ trợ Trưởng bộ phân Ẩm thưc trong công tác duy trì và quảng bá hình ảnh, chất lượng dịch vụ của từng nhà hàng. • Giám sát hoạt động tài chính, doanh thu của các quầy bar của các nhà hàng, điểm bán . • Kiểm soát hàng tồn kho, trang thiết bị của từng quầy bar, nhà hàng. • Tiến hành kiểm tra thường xuyên toàn bộ khu vực quầy bar, nhà hàng , điểm bán ,đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, sửa chữa và bảo trì, tác phong nhân viên và đưa ra những quyết định phù hợp. • Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân viên . • Định hướng phát triển nhân viên . đề xuất những chế độ khen thưởng , kỉ luật phù hợp. • Xây dựng tinh thần đồng đội , duy trì mối quan hệ hiệu quả với các đồng nghiệp. • Thực hiện các nhiệm vụ bổ sung theo yêu cầu của cấp trên. • Đưa ra các đề xuất phù hợp cho các nhà hàng , điểm bán để cải thiện chất lượng cũng như doanh thu • Giám sát, đảm bảo thực hiện đúng tất cả các quy trình về an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy • Duy trì tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, tác phong làm việc đối với tất cả các nhân viên • Tham dự đầy đủ các cuộc họp và đào tạo. • Đảm bảo tất cả các hoạt động diễn ra trong quầy bar, nhà hàng được thực hiện một cách trung thực, có đạo đức và trong khuôn khổ của Luật pháp Việt Nam. • Tương tác tích cực với khách hàng .Tổng hợp và phân tích phản hồi của khách để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Giám sát pha chế tại Pavilion Hotel Đà Nẵng

8/2016 → 10/2017 (1 năm 1 tháng)

Đà Nẵng, Vietnam

• Giám sát việc thực hiện các công việc hàng ngày của tất cả các nhân viên cấp dưới dựa vào checklist ,đảo bảo quy trình vận hành. • Khảo sát ý kiến của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ • Hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng trách nhiệm được phân công. • Làm việc trực tiếp với các bộ phận liên quan (kế toán, bảo trì, HK, …) nhằm đảm bảo cho outlet hoặt động tốt nhất. • Phân chia lịch làm việc hàng tháng cho nhân viên . • Hỗ trợ lên kế hoạch cho các chương trình khuyến mãi hoặc sự kiện được tổ chức ở khách sạn. • Thường xuyên đào tạo nghiệp vụ và kĩ năng bán hàng cho nhân viên nhằm tăng doanh thu cho Bộ phận cũng như khách sạn . • Duy trì parstock để quầy bar hoặt động tốt nhất dựa trên forecast hàng tháng. • Hỗ trợ bộ phận kế toán trong việc kiểm kê hàng tháng, và trong trường hợp đột xuất • Quản lý hoạt động tài chính, doanh thu của quầy bar. • Lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng. • Tạo công thức, định lượng cho từng đơn vị thức uống và sáng tạo những loại thức uống mới phù hợp với xu hướng và thị hiếu khách hàng. • Thường xuyên tiến hành kiểm tra và có biện pháp để duy trì tiêu chuẩn vệ sinh nơi làm việc và tác phong nhân viên. • Quản lý trang thiết bị , cơ sở vật chất của khách sạn. • Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân viên. • Định hướng phát triển cho nhân viên cấp dưới. • Xây dựng tinh thần đồng đội trong đội ngũ nhân viên , duy trì mối quan hệ hiệu quả với các đồng nghiệp • Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.

Nhân viên pha chế tại Banyan Tree Langco resort (Laguna Lăng Cô, Việt Nam)

9/2015 → 6/2016 (9 tháng)

Thua Thien Hue, Vietnam

• Chuẩn bị đầy đủ nguyên vật liệu pha chế trước thời gian phục vụ khách . • Thực hiện các transfer và PRs hàng hóa trên hệ thống SCM hằng ngày nhằm duy trì parstock để quầy bar hoặt động tốt nhất dựa trên forecast hàng tháng. • Hỗ trợ bộ phận kế toán trong việc kiểm kê hàng tháng, và trong trường hợp đột xuất • Pha chế đồ uống theo yêu cầu của khách hàng. • Hướng dẫn khách tự pha chế cocktail trong các lớp dạy pha chế . • Thường xuyên tham gia các lớp học nâng cao tay nghề do công ty tổ chức để cập nhật kiến thức và xu hướng đồ uống mới nhằm đáp ứng và tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng • Quản lý và thường xuyên vệ sinh công cụ pha chế cũng như khu vực làm việc . • Kiểm tra ,phát hiện và báo cáo hư hỏng với cấp trên hoặc bộ phận kĩ thuật nhằm kịp thời sửa chữa và khắc phục sự cố, hư hỏng đảm bảo quá trình vận hành không bị ảnh hưởng • Xử lý khiếu nại của khách hàng nếu có thể, hoặc báo cáo cho cấp trên. • Chịu trách nhiệm setup quầy pha chế cho tiệc lớn cũng như các hoặt động ngoài trời khác. • Hỗ trợ các bộ phận khác khi được phân công.

Nhân viên phục vụ nhà hàng tại Mercure Da Nang French Village

6/2014 → 8/2015 (1 năm 2 tháng)

Đà Nẵng, Vietnam

• Phối hợp tích cực với tất cả các thành viên bộ phận Ẩm Thực trong việc chuẩn bị trang thiết bị, dụng cụ .Đảm bảo nhà hàng luôn sẵn sàng vận hành trong điều kiện tốt nhất. • Thường xuyên vệ sinh khu vực nhà hàng và khu BOH • Duy trì các tiêu chuẩn vệ sinh và bảo quản trang thiết bị tại khu vực làm việc. • Chủ động hỗ trợ khách hàng , upselling nhằm tăng doanh thu cho nhà hàng và bộ phận • Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết hoặc được phân công. • Thường xuyên kiểm tra ,phát hiện và báo cáo hư hỏng với cấp trên hoặc bộ phận kĩ thuật nhằm kịp thời sửa chữa và khắc phục sự cố, hư hỏng trong khu vực làm việc • Xử lý khiếu nại của khách hàng nếu có thể, hoặc báo cáo cho cấp trên.

Mong muốn về công việc

Tôi tìm kiếm một môi trường làm việc mà qua đó tôi có thể phát triển khả năng tư duy, phát huy tất cả thế mạnh của mình đồng thời có cơ hội trao dồi thêm kiến thức về ngành dịch vụ khách hàng nhằm hoàn thiện bản thân để sẵn sàng cho những trách nhiệm lớn hơn trong công việc.

Giải thưởng

F&B Olympic Champion 2017, Banyan Tree Lang Co, Vietnam

4/2016

F&B Olympic Champion 2017, Banyan Tree Lang Co, Vietnam

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile