Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
Đà Nẵng
Tiếng Anh (Khá)
4 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao đẳng Nghề Đà Nẵng
Quản trị khách sạn - Cao đẳng
2015 → 2018
Kĩ năng
Pha chế | |
Quản lí thời gian | |
Nhanh nhẹn |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên nhà hàng tại HAIAN BEACH & SPA HOTEL
9/2018 → 2/2020 (1 năm 5 tháng)
280 Võ Nguyên Giáp
THỰC TẬP SINH F&B tại KHÁCH SẠN MONARQUE
3/2018 → 5/2018 (2 tháng)
Đà Nẵng, Việt Nam
Nhân viên pha chế tại COFFE SHOP LEAF DRINK AND MORE
5/2017 → 8/2018 (1 năm 3 tháng)
Đà Nẵng, Việt Nam
- Phụ trách khu vực quầy pha chế. - Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng những món ăn,đồ uống mới của nhà hàng, giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp. - Thái độ phục vụ tốt, chu đáo, hòa nhã với khách hàng - Chuẩn bị đầy đủ công cụ dụng cụ để sẵn sàng phục vụ khách hàng. - Chế biến sản phẩm đúng tiêu chuẩn định lượng theo qui định của công ty. - Đảm bảo ATVSTP và chất lượng sản phẩm. - Giữ vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc, sắp xếp ngăn nắp và gọn gàng dụng cụ. - Đảm bảo hàng hoá trong quầy pha chế không bị thất thoát. - Đề xuất các ý kiến nhằm cải thiện chất luợng phục vụ tốt hơn. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên. - Hạn chế tối đa về việc hư hỏng hàng hoá, trang thiết bị và tình trạng hết hạn sử dụng của sản phẩm.
Nhân viên thực tập nhà hàng tại One Opera Hotel
1/2018 → 3/2018 (1 tháng)
Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
- Trong thời gian thực tập tại khách sạn One Opera,sau khi tìm hiểu về nhu cầu,sở thích cũng như về những ý kiến của khách,các vấn đề mà khách chưa hài lòng khi tiêu dùng dịch vụ nhà hàng tại khách sạn. - Có cơ hội cọ sát trực tiếp với ngành nghề trong tương lai, học hỏi kinh nghiệm từ các thế hệ đi trước, định hình được công việc cụ thể