Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
N/A
Nhân viên
5 - 8 triệu
Bà Rịa - Vũng Tàu
N/A
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao đẳng du lịch Vũng Tàu
Quản trị khách sạn - Cao đẳng
2015 → 2018
Kĩ năng
Giao tiếp và ứng xử |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên tại Homestay Vung Tau
11/2016 → 7/2018 (1 năm 7 tháng)
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
- Meeting and greeting customers. - Check in / Check out customers. - Assist in booking car, food service during the stay and passengerticket after customer stay. - Introduce, consult and respond to customer inquiries by phone andemail. - Addressing problems and troubleshooting. - Write and upload product post via Facebook, Forum ... - Assist in the control of goods and supplies in and out. - Carrying out reception duties or serving meals. - Doing everything with the hotel customers in mind.