Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/666657-le-van-khoa 666657-le-van-khoa.pdf
Lê Văn Khoa

Lê Văn Khoa

Hồ sơ 5 sao bạc 472 Lượt xem hồ sơ

Nam, 27/10/1994, 30 tuổi

412/25 Nhật Tảo, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Cập nhật: 01/08/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
HCMC, Bà Rịa - Vũng Tàu
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499
Công việc mong muốn
Ẩm thực

Giới thiệu bản thân

- Luôn học hỏi và phát triển không ngừng về kiến thức chuyên môn - Chịu áp lực, luôn có nguyên tắc nhất định trong công việc - Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng, bán hàng tốt - Quan sát chi tiết khách hàng để mang lại sự trải nghiệm tốt nhất (thái độ, biểu cảm khuôn mặt, mục đích khách hàng đến nhà hàng...). - Trung thực, đặt cái tâm vào trong công việc, siêng năng, không ngại khó.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Ngoại Ngữ và Tin Học

Tài Chính - Ngân Hàng - Đại học

2014 → 2019

Kĩ năng

- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, chấp nhận thử thách, năng động, trung thực, độc lập, sáng tạo.
Teamwork
Thuyết phục khách hàng

Kinh nghiệm làm việc

Operation Manager tại EIGHT FOUR COLLECTIVE

1/2019 → Hiện tại

Ho Chi Minh City, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tài chính: Báo cáo doanh thu mỗi ngày, forecast, P&L, kiểm soát đổ vỡ và hủy hàng Quản lý dịch vụ: Mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng, đào tạo kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ đến từng nhân viên Thức ăn, đồ uống: Kiểm tra công tác vệ sinh, giám sát tốt vấn đề thu mua, đảm bảo vẫn nằm trong ngân sách công ty quy định Sale & Marketing: Phát triển sự kiện, chương trình, hỗ trợ ra menu, chỉ đạo kế hoạch sự kiện cho nhà hàng Nhân sự: Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo nhân tài cho nhà hàng, kiểm soát lịch làm việc của các bộ phận

Waiter tại Glorious wedding & Event

9/2013 → 3/2014 (5 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hall Staff tại Tous Les Jour

2/2016 → 9/2016 (7 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

Waiter tại Dì Mai restaurant - Capella D1 concepts

10/2016 → 11/2017 (1 năm 1 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

Là đội ngũ đầu tiên của nhà hàng: - Setup tất cả những trang thiết bị cần thiết của nhà hàng trước khi tiến hành hoạt động - Được đào tạo bài bản tất cả chuyên môn về nghiệp vụ cần thiết cho công việc - Hỗ trợ cấp trên trong quá trình nhà hàng hoạt động còn thiếu sót trong giai đoạn vừa mở cửa - Lấy ý kiến khách hàng khi vận hành để mang đến dịch vụ tốt nhất - Thúc đẩy tối đa doanh số bán hàng của, lấy thông tin khi khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại nhà hàng

Giám sát tại SOHY Sky lounge and Star Dining Room

4/2017 → 1/2019 (1 năm 9 tháng)

Viet Nam

Đội ngũ setup đầu tiên của SOHY: + Giai đoạn trước khai trương: - Lau dọn, sắp xếp bàn ghế theo chỉ đạo của quản lý, chủ đầu tư - Xem xét, kiểm tra những công cụ, trang thiết bị trước khi tiến hành Grand Opening - Hỗ trợ quản lý trong việc training nhân viên - Kiểm tra hệ thống máy POS, menu, tủ rượu... - Được đào tạo bài bản về mô hình, định hướng phát triển lâu dài của công ty, củng cố kiến thức qua các buổi họp giữa ban quản lý, chủ đầu tư dự án. + Giai đoạn sau khai trương: - Họp đầu buổi, kiểm tra công dụng cụ, tác phong, phổ biến những thông tin quan trọng - Quan sát, chịu trách nhiệm cho nhà hàng trong quá trình vận hành - Thúc đẩy nhân viên bán hàng để tối ưu hóa lợi nhuận - Training nhân viên về cách phục vụ, làm thế nào để bán hàng, phục vụ chu đáo cho khách hàng - Kiểm tra đầu buổi về việc setup trên bàn, phân chia khu vực làm việc. - Luôn quan sát khách hàng, kiểm tra về độ hài lòng khi khách sử dụng dịch vụ - Trao dồi kỹ năng tay nghề cho nhân viên, đào tạo thêm kiến thức về rượu vang, rượu mạnh... - Họp BEO, setup layout cho tiệc, phản hồi trực tiếp cho quản lý về những vấn đề phát sinh của khách hàng, nhân viên trong quá trình hoạt động - Đánh giá năng lực làm việc, xử lý vi phạm của nhân viên - Kiểm tra ngày công, giờ làm việc, giấy tờ liên quan trong tháng - Order hàng hóa, kiểm tra công dụng cụ hằng tháng, giải trình lý do về sự hao hụt - Kiểm tra số lượng rượu mỗi ngày - Trực tiếp phục vụ khách hàng vào những ngày đông, không đủ nhân viên

Mong muốn về công việc

Mong muốn làm việc trong một môi trường ổn định, có định hướng phát triển rõ ràng để củng cố năng lực, thúc đẩy và giúp công ty ngày càng đi lên

Giải thưởng

Staff of the year 2018

1/2019

Đạt giải thưởng nhân viên xuất sắc nhất của năm 2018

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo