Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/685710-ngo-ky-tuan 685710-ngo-ky-tuan.pdf
Ngô Kỳ Tuấn

Ngô Kỳ Tuấn

Hồ sơ 5 sao bạc 933 Lượt xem hồ sơ

Nam, 13/01/1968, 57 tuổi

58/40/8 Thống nhất P10 QGV TPHCM

Cập nhật: 03/05/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
3 sao
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành
Lĩnh vực
Nhà hàng/ Bar/ Pub

Giới thiệu bản thân

Dear leader I’m a Restaurant Manager. I used to work at a famous Hotel for 10 years with a lot of experience . I am unemployed in present .So I am looking for a new job to develop my career . If you see my profile suitable for your activities in Hoteljob please contact me at 034 9108289. Thanks

Trình độ học vấn chuyên môn

Quản lý khách sạn Việt Úc

Quản lý ẩm thực - Trung cấp

2016 → 2016

ĐHSP Hà Nội

Tiểu học - Đại học

2006 → 2009

Kĩ năng

Tin học văn phòng : good at excel, words, outlook
Sáng tạo thực đơn
Quản lý thời gian , công việc
Giải quyết vấn đề
Huấn luyện , đào tạo
Ngoại ngữ: Tiếng Anh
Lập kế hoạch : k mãi , tổ chức tiệc outside

Kinh nghiệm làm việc

Restaurant Supervisor tại Mường Thanh Saigon Centre

12/2021 → 6/2022 (6 tháng)

8A Mạc Đĩnh Chi , Q1,HCM

Giáo viên tiểu học nhiều môn tại Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc

9/1989 → 7/1998 (8 năm 9 tháng)

47/55 Nguyễn Văn Đậu , P6 , QBThạnh , HCM

Dạy lớp tiểu học nhiều môn

Supervisor Restaurant tại Winsor Hotel ,District 5

3/2000 → 12/2000 (9 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

 Take personal responsibility for maximizing quality levels of product and service, and guest satisfaction  Preserve excellent levels of internal and external customer service  Identify customers needs and respond proactively to all of their concerns  Comply with all health and safety regulations  Report on management regarding sales results and productivity

Asisstant F&B Manager tại Viễn Đông Hotel

1/2001 → 3/2020 (19 năm 1 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

 Take personal responsibility for maximizing quality levels of product and service, and guest satisfaction.  Manage all F&B and day-to-day operations within budgeted guidelines and to the highest standards  Preserve excellent levels of internal and external customer service  Identify customers needs and respond proactively to all of their concerns  Lead F&B team by attracting, recruiting, training and appraising talented personnel  Establish targets, KPI’s, schedules, policies and procedures  Provide a two way communication and nurture an ownership environment with emphasis in motivation and teamwork  Comply with all health and safety regulations  Report on management regarding sales results and productivity

Mong muốn về công việc

more chance to develop career . Be able to become good leader

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo