Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Thị Quỳnh Như

Nguyễn Thị Quỳnh Như

Hồ sơ 5 sao bạc 250 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 20/05/1987, 38 tuổi

306 Lý Thường Kiệt, Hoi An, Quảng Nam, Việt Nam

Cập nhật: 15/10/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 3 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng, Quảng Nam
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
1.000 - 4.999

Giới thiệu bản thân

Tôi tên là Nguyễn Thị Quỳnh Như. Tôi có nhiều kinh nghiệm làm việc với những công ty trong vị trí Thư ký. Vị trí này đã cho tôi học hỏi được cách quản lý tốt quỹ thời gian và sắp xếp công việc theo cách hiệu quả nhất. Với những kiến thức trang bị được khi học tại trường Đại học Ngân hàng Tp Hồ Chí Minh và Đại học Kinh tế Đà Nẵng, từng tham gia các khóa tình nguyện viên như GNOME - chương trình hội thảo về CNTT để nâng cao khả năng lãnh đạo và thương thuyết, cùng với kinh nghiệm làm việc trong môi trường năng động tại Tp Đà Nẵng trong 3 năm qua và nhiều năm làm việc tại TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam, tôi tự tin có thể hoàn thành tốt các công việc được giao. Hiện tại tôi đang theo học chương trình Cao học chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại trường Đại học Kinh tế và có kế hoạch hoàn thành khóa học vào năm 2021. Sự nỗ lực của tôi trong công tác đào tạo chuyên môn giúp tôi ngày càng nâng cao vị thế và trao dồi kiến thức của mình trong môi trường công việc ngày càng khắc nghiệt này. Mong muốn của tôi là có thể hoàn thiện được lượng kiến thức còn thiếu sót để có thể đóng góp khả năng tốt nhất của mình vào công việc tôi sẽ đảm nhận. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thư ký, trợ lý, tôi đã dần trao dồi bản thân để trở thành mẫu nhân viên hiện đại, với các tố chất cần có của một thư ký như tỉ mỉ, cẩn thận, bảo mật, kiên trì theo đuổi mục đích, hướng ngoại, và quan hệ xã hội tốt, đồng thời hình thành nên niềm yêu thích đối với lĩnh vực này. Điểm mạnh của tôi là Trung thực, năng động, yêu thích công việc mang tính sáng tạo, áp lực cao với nhiều thử thách, trong môi trường làm việc năng động và sáng tạo. Điểm yếu của tôi là tham công tiếc việc nên khó phân bổ thời gian làm việc hợp lý và là người kén chọn trong công việc Tôi rất mong có được cơ hội để trải nghiệm và làm việc trong công việc mình yêu thích tại lĩnh vực du lịch - một lĩnh vực hiện đang thu hút rất nhiều tiềm năng và sự quan tâm từ các ứng viên. Với những kinh nghiệm và kiến thức của mình, tôi sẽ luôn cố gắng hết sức để đem lại nhiều lợi ích tại đơn vị mình công tác.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Kinh tế Đà Nẵng

Quản trị kinh doanh - Thạc sĩ

2019 → 2021

Đại học Kinh tế Đà Nẵng

Tài chính Ngân hàng - Đại học

2012 → 2014

Đại học Ngân hàng Tp Hồ Chí Minh

Tiếng Anh thương mại - Đại học

2006 → 2010

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Tôi có khả năng về Tiếng Anh, có thể đọc hiểu và giao tiếp tương đối tốt, thành thạo Excel, Word, Power Point
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống
Khả năng chịu áp lực

Kinh nghiệm làm việc

Admin assistance tại Hoiana Resort & Golf

11/2019 → Hiện tại

Quảng Nam

Nhân viên tại Công ty Cp Trung Nam

12/2010 → 7/2011 (7 tháng)

Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

Giao dịch với khách hàng để giới thiệu sản phẩm Soạn hợp đồng, chịu trách nhiệm về chăm sóc khách hàng Đảm bảo hoàn thành doanh số trong tháng Báo cáo với Ban lãnh đạo về doanh số trong tháng, tình trạng về sản phẩm Những công việc khác theo sự phân công của ban lãnh đạo

Nhân viên tại Công ty Cp Trung Nam

7/2011 → 1/2014 (2 năm 6 tháng)

Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

Giao tiếp, sắp xếp công việc, lịch hẹn cho Ban lãnh đạo, và các khách hàng là đối tác của công ty. Lưu trữ, quản lý hồ sơ của từng dự án và chuẩn bị tài liệu cần thiết cho ban lãnh đạo trong mỗi cuộc họp. Biên soạn công văn, lập báo cáo, kế hoạch công việc từng tháng theo sự phân công của ban lãnh đạo. Dịch thuật các tài liệu Dự án bằng tiếng Việt và tiếng Anh Tham gia các cuộc họp, viết và ban hành biên bản cuộc họp Theo dõi, đảm bảo đầy đủ công cụ dụng cụ làm việc và đồ bảo hộ cho nhân viên công ty. Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo

Nhân viên tại Công ty Cp Tư vấn Thiết kế và Xây dựng A.D.C

4/2014 → Hiện tại

Hoi An, Quảng Nam, Việt Nam

Giao tiếp, sắp xếp công việc, lịch hẹn cho Ban lãnh đạo, và các khách hàng là đối tác của công ty. Lưu trữ, quản lý hồ sơ của từng dự án và chuẩn bị tài liệu cần thiết cho ban lãnh đạo trong mỗi cuộc họp. Biên soạn công văn, lập báo cáo, kế hoạch công việc từng tháng theo sự phân công của ban lãnh đạo. Dịch thuật các tài liệu Dự án bằng tiếng Việt và tiếng Anh Tham gia các cuộc họp, viết và ban hành biên bản cuộc họp Theo dõi, đảm bảo đầy đủ công cụ dụng cụ làm việc và đồ bảo hộ cho nhân viên công ty. Quản lý, theo dõi công nợ, chi phí đối với các đơn vị cung cấp vật tư và các nhà thầu thi công khác. Lập kế hoạch thanh toán công nợ với các nhà thầu và đơn vị cung cấp vật tư Theo dõi hồ sơ Ngân hàng Thực hiện công tác chấm công và hạch toán chi phí lương nhân viên. Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo

Mong muốn về công việc

Mục tiêu của tôi là có được một môi trường làm việc chuyên nghiệp, nơi các kỹ năng của tôi được đánh giá cao. Với nhiều năm kinh nghiệm trong vị trí Thư ký, tôi luôn mong muốn áp dụng những hiểu biết và kinh nghiệm làm việc của mình để đóng góp sự phát triển công ty, đem lại nhiều lợi ích cho tổ chức và ổn định nghề nghiệp bản thân Thời gian làm việc mong- muốn: Giờ hành chính Mức lương mong muốn: 10-15 triệu

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo