Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Phan Tung Lam

Phan Tung Lam

Hồ sơ 5 sao vàng 544 Lượt xem hồ sơ

Nam, 05/02/1984, 40 tuổi

72 Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

Cập nhật: 15/08/2020

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội, Bắc Ninh
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Trung (Khá), Khác (nêu rõ tại giới thiệu bản thân) (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
1.000 - 4.999

Giới thiệu bản thân

Tốt nghiệp thạc sĩ quản trị kinh doanh tại Singapore, có thể giao tiếp tốt 3 ngoại ngữ Anh, Nga, Trung. Tôi mong muốn có thể tìm được một công việc ở vị trí lễ tân, trợ lý, supervisor, reservation, quản trị viên tập sự và tiến tới làm tổng quản lý (GM) trong lĩnh vực Khách sạn, du lịch, điều hành. Đặc điểm bản thân: Trung thực, thật thà, đáng tin, tinh thần trách nhiệm, ý thức kỷ luật cao, thân thiện, siêng năng, nhiệt tình, gọn gàng, tỷ mỉ, cẩn thận, để ý đến chi tiết, cởi mở.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Tổng hợp Quản lý Quốc gia (Nga)

Nhà kinh tế ngành Kinh tế Thế giới - Đại học

2000 → 2005

08/2004-09/2004 Trợ lý giám đốc công ty vận tải Đông Phương (LB Nga) Công việc cụ thể • Giúp giám đốc tìm và thu thập thông tin qua internet • Hỗ trợ mọi người trong văn phòng khi có vấn đề về máy tính. • Đi tiếp khách với giám đốc khi cần. - Nghỉ hè hàng năm tôi sang Trung Quốc học tiếng Trung.

James Cook University Singapore

Quản trị Kinh doanh ngành Kinh doanh Quốc tế - Thạc sĩ

2005 → 2008

2006-2007 Thành viên câu lạc bộ marketing JCU tại Singapore Công việc cụ thể • Giúp trường thực hiện các chiến dịch quảng cáo theo mục tiêu đã đề ra • Tiếp thị về JCU tại trường trung học phổ thông, hội chợ du học Singapore • Tiếp thị, phát tờ rơi về ngành nghề mà JCU có tại hội chợ du học Singapore 2005-2007 Đại diện cho người Việt Nam ở ký túc xá tại Singapore Công việc cụ thể • Giúp đỡ và phiên dịch cho những du học sinh mới có thông tin đầy đủ hơn về phòng ở, kí túc xá cũng như những điều cần thiết để sinh sống và học tập ổn định • Là người thông ngôn Anh, Trung, Việt khi có bất đồng xảy ra trong môi trường đa văn hóa, phức tạp

Kĩ năng

Profiency in MS offices
Internet
Ms Windows
Lắng nghe và xử lý tình huống
Quản lí thời gian
Quản lý
Smile system

Kinh nghiệm làm việc

Lễ tân tại Dal Vostro hotel & spa

3/2019 → Hiện tại

Hà Nội

- Đón tiếp khách lịch sự, thân thiện, - Giao tiếp hướng dẫn khách làm thủ tục check in/check out. - Bố trí phòng, thực hiện thủ tục lưu trú theo quy định. - Cung cấp thông tin, quảng bá hình ảnh; tiếp nhận thông tin, xử lý khiếu nại của khách hàng. - Thực hiện việc khảo sát, thăm dò, thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng. - Cung cấp dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng.

Biên tập viên tại Trung tâm Tin Tức VTV24, Đài Truyền hình Việt Nam

5/2014 → 6/2018 (4 năm 1 tháng)

Hà Nội

Công việc cụ thể • Cập nhật thông tin các báo mạng, báo giấy hàng ngày, theo dõi các bản tin của VTV • Biên tập cho các bản tin của Trung tâm Tin tức VTV24 • Tìm kiếm, biên tập tin thanh bar, trợ lý MC, làm bảng chữ để bắn tít tên tin bài, xếp file theo các thứ tự phát sóng, lập vỏ, lập lịch phát sóng các bản tin, nghe hotline, lưu trữ tư liệu hình ảnh, text... • Đảm bảo an toàn phát sóng các bản tin của Trung tâm Tin tức VTV24 • Mức lương: 16,000,000 VNĐ • Lý do nghỉ việc: Làm ngày & đêm mệt mỏi.

Mong muốn về công việc

Tôi tìm một công việc có thể tận dụng được khả năng ngoại ngữ Anh, Nga, Trung của mình và có cơ hội được học hỏi làm lễ tân, trợ lý, supervisor, reservation, tổng quản lý (GM) trong tương lai tại Hà Nội hoặc ngoại thành Hà Nội, có thể cân nhắc địa điểm các tỉnh thành khác tùy công việc, khả năng phát triển, mức thu nhập và chế độ đãi ngộ. Mức lương mong muốn từ 8 triệu trở lên, và cuối cùng là tôi không làm ca đêm. Cảm ơn đã xem hồ sơ của tôi. Mobile phone: 085-509-69-57

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile