Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trần Hữu Thành Tín

Trần Hữu Thành Tín

Hồ sơ 5 sao bạc 50 Lượt xem hồ sơ

Nam, 07/09/1990, 34 tuổi

Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng

Cập nhật: 13/03/2019

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Viện Đại học Mở Hà Nội

Tài chính Ngân hàng - Đại học

2015 → 2019

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Quản lý
Sáng tạo
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Giải quyết phàn nàn
Training and Development
Lắng nghe và xử lý tình huống
upselling

Kinh nghiệm làm việc

- Nhân viên kinh doanh - Trưởng phòng kinh doanh/Trợ lý Giám đốc tại Công ty TNHH TM DV TBYT Việt Mỹ

6/2017 → 9/2018 (1 năm 3 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

Kỹ năng sắp xếp và xử lý công việc. Định hướng, nắm bắt, xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện công việc được giao. Hoạch định chiến lược kinh doanh, tăng lượng khách hàng và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Hướng dẫn, theo dõi, đôn đốc, kiểm tra và đề xuất các biện pháp điều chỉnh nhân sự để thực hiện tốt kế hoạch. Phân tích, đánh giá và báo cáo kết quả thực hiện công việc. Quan hệ tốt với các đối tác, các cơ quan quản lý, các nhà cung cấp vật tư thiết bị… Kỹ năng sắp xếp và xử lý công việc. Định hướng, nắm bắt, xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện công việc được giao. Hoạch định chiến lược kinh doanh, tăng lượng khách hàng và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Hướng dẫn, theo dõi, đôn đốc, kiểm tra và đề xuất các biện pháp điều chỉnh nhân sự để thực hiện tốt kế hoạch. Phân tích, đánh giá và báo cáo kết quả thực hiện công việc. Quan hệ tốt với các đối tác, các cơ quan quản lý, các nhà cung cấp vật tư thiết bị… Kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý hồ sơ, quản lý phòng vật tư… Khả năng điều phối công việc từ xa, xử lý những trường hợp khẩn cấp khi cần thiết. Kỹ năng giao tiếp. Kỹ năng thương thảo và xúc tiến kinh doanh. Kỹ năng quản lý. Kỹ năng tổ chức tiến độ công việc. Kỹ năng tổ chức các sự kiện của công ty

- Quản lý nhà hàng tại Công ty TNHH Sườn Nướng Cao Bồi – CN Đà Nẵng

10/2018 → 1/2019 (3 tháng)

Đà Nẵng, Việt Nam

Quản lý toàn bộ nhân viên của nhà hàng, điều phối và sắp xếp công việc cho từng bộ phận. Phân tích và lập kế hoạch quảng bá, tổ chức các sự kiện Marketing và kế hoạch quảng cáo phù hợp nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh của nhà hàng ngày càng phát triển. Lập báo cáo chi tiết theo ngày, tháng, quý, năm về tình hình kinh doanh, nhân viên nhà hàng và doanh thu. Lập ngân sách cho bộ phận Sales, mua hàng và phát triển nhân sự. Thiết lập các lịch trình điều phối và quản lý toàn bộ hoạt động của nhà hàng. Tiếp nhận và giải quyết phàn nàn từ khách hàng về chất lượng dịch vụ và các món ăn được phục vụ tại nhà hàng. Tuyển dụng, đào tạo và thúc đẩy năng suất làm việc của nhân viên. Duy trì và đảm bảo các tiêu chí về sức khỏe cũng như an toàn thực phẩm đối với các món ăn của nhà hàng. Sáng tạo, có những ý tưởng mới mẻ để giới thiệu nhà hàng và làm tăng doanh thu. Kĩ năng giao tiếp khéo léo, thành thạo, có vốn hiểu biết xã hội để có thể đàm phán cùng với khách hàng. Linh hoạt trong xử lý tình huống. Có khả năng sắp xếp và giải quyết các vấn đề nảy sinh trong thời gian ngắn. Kỹ năng tuyển dụng, đào tạo nhân sự và thúc đẩy năng suất làm việc. Khả năng theo dõi và phân tích tình hình kinh doanh, thiết lập báo cáo theo thời gian quy định.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo