Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Trần Khánh Trang

Nguyễn Trần Khánh Trang

Hồ sơ 5 sao bạc 733 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 17/05/1986, 39 tuổi

56/2 cư xá Lữ Gia, p.15 q.11 hcmc

Cập nhật: 21/02/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
25 - 99
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành, Ẩm thực

Giới thiệu bản thân

Ưu điểm : siêng năng chịu khó, tính cách mạnh mẽ. Có thể làm việc dưới áp lực cao, kỹ năng làm việc đội nhóm tốt Khuyết điểm: yêu cầu quá cao cho công việc dẫn đến áp lực bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

ĐHDL VĂN LANG

quản trị công trình đô thị - nhà cao tầng - Khác

2005 → 2008

Kĩ năng

Quản lý
Quản lí thời gian
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Training and Development
Pha chế
PAPER WORK
kỹ năng làm việc đội nhóm

Kinh nghiệm làm việc

Store manager tại Bonchon chicken Viet Nam

5/2020 → Hiện tại

HCMC

Do paperwork, report to OM, complete tasklist. Control operation of BOH & FOH, according to the manual of company, achieve requirement percentage Proposed plan: revenue, developing products, manpower Training course: improve operation skills for staff.

Supervisor tại Bonchon chicken VN

10/2019 → 4/2020 (6 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Support SM: reports, inventory, wasted discard, check stock, purchasing request, other paperworks, complete any task assignments from SM, OM. - Supervise and ensure the standard of operation in rush hour. - Arrange and lead staff to follow up store‘s process in the shift. - Checking products, supporting staffs well care of customer service, and getting feedback. - Solve basic issues and guest complaints, in complicated cases report to SM for support. - Training staffs: multitask (server - cashier - bar) and service

Supervisor tại Glowskybar

7/2014 → 9/2016 (2 năm 2 tháng)

Hcmc

- Supervise and ensure the standard of operation in rush hour. - Arrange and lead staff to follow up process in the shift. - Checking products, supporting staffs well care of customer service. - Training operation and products knowledge for new staffs.

Team leader tại Paul vietnam

3/2017 → 3/2019 (2 năm )

Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Carrying out sales for customer in dine - in, apps, hotline, facebook and acting as a cashier. - Receive products from pastry kitchen, check quality of products, design the layout of counter. - Arrange the schedule and lead team to follow up process in bakery counter. - Do paper work : sales report, daily inventory 2 times/day, monthly inventory, purchasing request and waste discard. - Organize events for the request of partners : catering outside. - Training bakery - knowledge and operation for new staffs in store.

Mong muốn về công việc

- Improve management skills, knowledge of P&L. - Upgrate position

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo