Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Việt Cường

Nguyễn Việt Cường

Hồ sơ 5 sao 589 Lượt xem hồ sơ

Nam, 09/01/1988, 37 tuổi

29/7 Nguyễn Văn Thủ ,Quận 1,TP Hồ Chí Minh

Cập nhật: 23/03/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 3 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao

Giới thiệu bản thân

Mong muốn làm trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và có tính cạnh tranh ,nhiều thử thách để nâng cao các kỹ năng nghiệp vụ và kinh nghiệm quản lý. Tăng doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp bằng các kế hoạch mục tiêu làm việc dài hạn và ngắn hạn

Trình độ học vấn chuyên môn

Litado

Marketing Facebook - Khác

2019 → 2019

Đại Học Bà Rịa Vũng Tàu

Chuyên ngành quản trị nhà hàng khách sạn - Đại học

2012 → 2016

Action Coach

CEO , Sales Pro , Leader Ship , DISC - Khác

2018 → 2019

Đại Học Kinh Tế Hồ Chí Minh

Chuyên ngành quản trị kinh doanh - Đại học

2008 → 2012

Kĩ năng

Quản lý
Sáng tạo
Quản lí thời gian
Thiết Kế - Mỹ Thuật
Tin học văn phòng
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Training and Development
kỹ năng lập kế hoạch, kiểm soát kế hoạch
Giao tiếp thuyết trình
Kỹ năng ra quyết định

Kinh nghiệm làm việc

Phó Giám Đốc - Seaside Resort Vung Tau ( 4 Stars ) tại Seaside Resort Vung Tau

9/2016 → 10/2019 (3 năm )

Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

- Tổ chức, quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh khách sạn, nhà hàng, quán cafe - Xây dựng kế hoạch / ngân sách kinh doanh trình Tổng Giám đốc phê duyệt; tổ chức thực hiện kế hoạch đó - Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tạo động lực thúc đẩy nhân viên cống hiến cho công ty - Chịu trách nhiệm về hiệu quả chung & hoạt động kinh doanh chung của khách sạn. - Lập kế hoạch kinh doanh khách sạn, đề xuất và triển khai các giải pháp hữu hiệu để phát triển hoạt động kinh doanh khách sạn. - Nắm bắt chính xác thông tin kinh doanh khách sạn trong và ngoài nước, không ngừng khai thác thị trường khách du lịch trong nước - Theo dõi và thực hiện các kế hoạch tiếp thị và quản lý doanh thu để tối đa hóa doanh thu, doanh thu trên mỗi phòng và công suất thuê. - Chăm lo đời sống tinh thần và vật chất cho nhân viên khách sạn. - Xây dựng quy chế thưởng, phạt đối với người lao động nhằm tạo không khí thi đua, nâng cao năng suất lao động, trình Tổng Giám đốc phê duyệt; –Tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận của phòng bằng cách dự đoán và lập kế hoạch cho những thay đổi của thị trường và cho từng đối tượng khách hàng; - Đôn đốc, kiểm tra công tác an toàn vệ sinh thực phẩm, không để xảy ra ngộ độc thực phẩm. - Phát triển và duy trì mối quan hệ với chính quyền, cơ quan chức năng và cộng đồng địa phương. Đảm bảo xử lý hiệu quả nhất các thắc mắc từ cộng đồng và giới truyền thông - Xây dựng cơ cấu tổ chức và phương án tiền lương phù hợp với phương án kinh doanh trình Tổng Giám đốc Tập đoàn phê duyệt; - Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nguồn nhân lực; quản lý chính sách nội bộ của khách sạn. - Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm về tài sản cố định được giao. - Quản lý, giải trình và báo cáo tài chính định kỳ. - Xây dựng, hoạch định các chiến lược marketing nhằm phát triển thương hiệu của khách sạn, đảm bảo cung cấp các dịch vụ chất lượng. - Phát triển và mở rộng quan hệ đối tác, khách hàng tiềm năng. - Tham mưu, giúp việc cho Ban Giám đốc về công tác quản lý khách sạn. Làm việc dưới sự chỉ đạo và báo cáo trực tiếp với Ban Giám đốc.

Tổng Quản Lý tại Seaside Resort Vung Tau

1/2015 → 9/2016 (1 năm 8 tháng)

vũng tàu

- Phụ trách quản lý bộ phận kinh doanh, marketing, nhà hàng, cafe, beer club - Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan lập chỉ tiêu, định hướng và lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình chung. - Thực hiện các kế hoạch hiệu quả, mang lại nguồn doanh thu và lợi nhuận cao nhất cho khách sạn. - Duy trì và đảm bảo hoạt động của tất cả các bộ phận trong khách sạn luôn hoạt động tốt. - Thường xuyên kiểm tra chất lượng phòng khách, phòng khách VIP, vệ sinh sảnh, lối đi ... - Kiểm soát chất lượng sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng. - Giám sát, điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên. - Kiểm soát việc bảo trì - bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị và tài sản của khách sạn. - Hỗ trợ nhân viên cấp dưới giải quyết các vấn đề, vướng mắc phát sinh trong khách sạn (Khách phàn nàn về chất lượng dịch vụ, khách bị ngộ độc, sự cố cháy nổ…) - Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý hiệu quả các vấn đề phát sinh, vướng mắc nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. - Xây dựng quy trình chuẩn phục vụ, chất lượng món ăn, thức uống, .. cho nhà hàng. - Xây dựng quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho tất cả các vị trí công việc trong nhà hàng. - Tổ chức cho nhân viên thực hiện theo quy trình chuẩn đã được phê duyệt. Thực hiện các thay đổi, cải tiến quy trình khi cần thiết. - Giám sát việc thực hiện quy trình của nhân viên. - Lập kế hoạch về nhu cầu nhân sự của nhà hàng trình Giám đốc phê duyệt. - Xây dựng đội ngũ nhân lực đáp ứng yêu cầu công việc theo hướng đã xác định. - Tổ chức thực hiện công tác đào tạo nhân sự, phân công công việc và đánh giá chất lượng nhân sự. - Triển khai và theo dõi việc thực hiện các chính sách, quy định về nhân sự của nhà hàng. - Xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng kế cận cho bộ khung quản lý nhà hàng. - Tổng giám đốc với quyền hạn được giao sẽ đại diện cho nhà hàng ký kết hợp đồng với các đơn vị đối tác liên quan. - Theo dõi các báo cáo thu chi hàng ngày. - Xây dựng kế hoạch thực hiện chỉ tiêu doanh số và lợi nhuận được giao. - Lập báo cáo thống kê tài chính. - Tổ chức các cuộc họp định kỳ và đột xuất để triển khai hoạt động và đánh giá hiệu quả kinh doanh của nhà hàng. - Xây dựng kế hoạch hoạt động hàng tuần, tháng, quý, năm cho nhà hàng. - Quyết toán các công việc phát sinh theo thẩm quyền. - Thực hiện các báo cáo với cấp trên theo quy định. - Xây dựng và tham mưu cho Ban Giám đốc về phát triển sản phẩm, dịch vụ trong nhà hàng, khách sạn - Xây dựng kế hoạch phát triển thị trường, sản phẩm và dịch vụ. - Xây dựng các chính sách và biện pháp thúc đẩy bán hàng, tăng doanh thu cho nhà hàng, khách sạn - Tổ chức thu thập thông tin thị trường, phân tích, tổng hợp thông tin thị trường để xác định các phân khúc thị trường liên quan đến dịch vụ công ty cung cấp. - Xây dựng, thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng, phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng. - Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện các hoạt động chăm sóc khoa học - Lên kế hoạch khảo sát thị trường, khai thác thông tin của các đối thủ cạnh tranh - Xây dựng, tổ chức thực hiện các kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả. - Giám sát các hoạt động bán hàng, triển khai marketing để đảm bảo thực hiện đúng chiến lược MKT trong từng thời điểm. - Quản lý thương hiệu, tài sản doanh nghiệp, quản lý thương hiệu, đảm bảo thương hiệu được quản lý hợp lý và nhất quán. - Nghiên cứu, phân tích nhu cầu tìm kiếm và mua sản phẩm trên Internet, hành vi tiêu dùng của khách hàng. - Các biện pháp nâng cao nhận biết, tăng lượt truy cập vào các trang web của công ty. - Quản trị các trang web của công ty. - Quản lý các kênh bán hàng trực tiếp và bán hàng Online. - Khai thác các kênh quảng cáo mới, phù hợp. - Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mại & quảng cáo truyền thông nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh, nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu và tạo sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh.

Quản Lý Thu Mua tại Seaside Resort Vung Tau

7/2012 → 1/2015 (2 năm 6 tháng)

Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

- Tìm kiếm và đánh giá các nhà cung cấp hàng hóa, nguyên vật liệu mới cho nhà hàng theo tiêu chuẩn: giá tốt - chất lượng đảm bảo - thời gian giao hàng nhanh chóng - dịch vụ sau giao hàng tận nơi. .. - Lập danh sách các nhà cung cấp tiềm năng đáp ứng yêu cầu mua hàng - Gửi hồ sơ thông tin liên quan đến nhà cung cấp để quản lý nhà hàng xem xét và phê duyệt -Lưu hồ sơ đánh giá nhà cung cấp theo quy định -Thường xuyên theo dõi để đánh giá và cập nhật các nhà cung cấp đủ điều kiện theo yêu cầu -Thường xuyên theo quy định, phối hợp với bộ phận Bếp và Kiểm soát chi phí khảo sát giá các mặt hàng thường xuyên biến động giá; lập báo cáo chi tiết cho người quản lý - Chủ động liên hệ với nhà cung cấp có liên quan để cập nhật đúng và đầy đủ tình hình biến động giá cả của hàng hóa so với giá thị trường. -Nhận phiếu yêu cầu mua hàng từ các bộ phận liên quan trong nhà hàng; phân tích, xác định rõ các yêu cầu và nhu cầu mua hàng, bao gồm: loại, số lượng, màu sắc, kích thước và các thông số kỹ thuật khác để lập kế hoạch mua sắm và đặt hàng - Liên hệ với các nhà cung cấp để đặt hàng các mặt hàng rau củ quả, hải sản, thịt, ...; đưa ra đề nghị mua trước -Theo dõi quá trình giao hàng của nhà cung cấp đối với các bộ phận liên quan của nhà hàng; kiểm tra chất lượng, số lượng, tiêu chí so với yêu cầu -Nhận chứng từ giao hàng từ nhân viên giao hàng và chuyển cho kế toán mua hàng. -Gửi thông tin nhập hàng cho các bộ phận liên quan để thực hiện quy trình nhận hàng theo quy định Hàng tháng phối hợp sử dụng hàng hóa để đánh giá nhà cung cấp; theo dõi ghi chép các đơn đặt hàng, mua hàng từ nhà cung cấp; Báo cáo cấp trên nếu có vấn đề phát sinh hoặc thay đổi khi phù hợp.

Quản Lý Sales khách sạn & nhà hàng tại Seaside Resort Vung Tau

10/2013 → 5/2015 (1 năm 7 tháng)

vũng tàu

- Tham gia xây dựng và hoạch định chiến lược, kế hoạch kinh doanh và marketing cho Khách sạn, tìm kiếm và khai thác Khách hàng cho hoạt động kinh doanh của Khách sạn. - Phối hợp với các phòng ban và DOS, GM thiết kế các sản phẩm sáng tạo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở các phân khúc thị trường khác nhau và đưa ra các kế hoạch quảng bá sản phẩm phù hợp. - Đảm bảo đạt doanh số theo chỉ tiêu yêu cầu và thực hiện các báo cáo kinh doanh định kỳ theo chỉ đạo của Ban Giám đốc. - Thực hiện theo kế hoạch và tổ chức các hoạt động khuyến mãi, PR, Marketing dưới sự chỉ đạo của DOS và Trưởng phòng Marketing. - Điều phối mọi nguồn lực để hỗ trợ mở rộng và phục vụ khách hàng. - Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ, thực hiện các chương trình dịch vụ chăm sóc khách hàng, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, nâng cấp các dịch vụ hiện có và cải tiến. dịch vụ. - Quản lý và duy trì các mối quan hệ thân thiết cũng như chăm sóc khách hàng qua email, điện thoại và gặp mặt trực tiếp. - Quản lý dữ liệu và cập nhật thông tin khách hàng

Chuyên viên sales nhà hàng & khách sạn tại Seaside Resort Vung Tau

4/2012 → 10/2013 (1 năm 5 tháng)

Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

-Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng. - Chủ động liên hệ với các khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của khách sạn để giới thiệu dịch vụ và các chương trình ưu đãi. -Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo và giải đáp những thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách hàng. -Sử dụng kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng dịch vụ của khách sạn. - Tiến hành các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ. - Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đẩy nhanh công nợ. -Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi nhân các ngày lễ, tết; Tri ân khách hàng; giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới để tiếp cận và thu hút khách hàng. - Liên kết với các bộ phận khác trong khách sạn để nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm thoả mãn thị hiếu của khách hàng. -Tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ khi được khách sạn tạo điều kiện. - Thực hiện các báo cáo công việc định kỳ, phát sinh. - Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo phản hồi từ khách để có giải pháp và giải pháp hiệu quả. - Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.

Mong muốn về công việc

Làm việc tại HCM và có thể đi công tác xa .

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Nghiem Thi Vui - Trưởng Phòng Hành Chánh Nhân Sự

Seaside resort Vung Tau

hrm@seasideresort.com.vn - 0909498768

Bui Phuong Thao - CEO

Seaside Resort Vung Tau

cbo@vuonpho.com.vn - 0903723590

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo