Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Đỗ Lan Anh

Đỗ Lan Anh

Hồ sơ 5 sao vàng 189 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 29/09/1992, 32 tuổi

14 Đinh Lễ, P.Phước Long, Nha Trang

Cập nhật: 11/12/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Trợ lý, thư ký
Mức lương mong muốn
20 - 30 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Khánh Hòa
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Tài Chính - Marketing

Kế toán doanh nghiệp - Đại học

2010 → 2014

Kĩ năng

Quản lí thời gian
Giải quyết vấn đề

Kinh nghiệm làm việc

TRỢ LÝ QUẢN LÝ VẬN HÀNH tại Alma Resort

9/2019 → 5/2022 (2 năm 7 tháng)

Bai Dai, Cam Hai Dong, Cam Ranh

- Chịu trách nhiệm quản lý, duy trì các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, phát triển nhân viên và đáp ứng mong đợi của khách hàng. - Báo cáo và chịu trách nhiệm về việc kiểm tra vận hành hàng ngày của khu nghỉ dưỡng. - Hỗ trợ, theo dõi công việc của các bộ phận trong khối vận hành (Kỹ thuật, Thực phẩm & Đồ uống, Ẩm thực, Dịch vụ dọn phòng, Lễ tân, Spa) để công việc được hoàn thành nhanh chóng và kịp thời theo check list. - Đón tiếp những đoàn khách quan trọng, phối hợp với các phòng ban, cung cấp những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất, xử lý/giải quyết khiếu nại, phàn nàn, luôn đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

CHUYÊN VIÊN ĐẶT PHÒNG tại SHERATON

4/2018 → 8/2018 (4 tháng)

Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

- Phản hồi và thực hiện các công việc liên quan đến yêu cầu đặt phòng trực tiếp qua điện thoại/email/hệ thống. - Đẩy mạnh các khả năng upsell để tối đa doanh thu. - Theo dõi/cập nhật tất cả các điều khoản trong hợp đồng với đại lý du lịch, các chính sách mới về giá/chương trình khuyến mãi.

THƯ KÝ/ TRỢ LÝ TỔNG QUẢN LÝ tại VINPEARL

9/2018 → 7/2019 (9 tháng)

Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

- Chuẩn bị văn bản/tờ trình/hồ sơ, giấy tờ cần trình ký cho GM, đảm bảo sự chính xác về thông tin, quy trình và phân quyền của các văn bản trình lên. - Kết nối/ theo dõi/hỗ trợ công việc các phòng ban đảm bảo khách sạn vận hành tốt; báo cáo, tâp hợp đề xuất lên GM. - Thiết kế và chuẩn bị các báo cáo vận hành, báo cáo ngày/tuần/tháng theo yêu cầu (biểu đồ, kế hoạch hành động, kết quả hoạt động..). - Đối chiếu/theo dõi ngân sách và chi phí của các bộ phận cùng với GM để kiểm soát chi phí nằm trong ngân sách. - Giải quyết các vấn đề phát sinh và phản hồi tất cả các yêu cầu/đề xuất để đảm bảo vận hành hoạt động tốt. - Các công việc khác: sắp xếp/quản lý lịch trình của GM, sắp xếp cuộc họp/ghi chép biên bản cuộc họp, hỗ trợ các sự kiện trong/ngoài khách sạn, thực hiện thanh toán các chi phí phát sinh của GM và toàn khách sạn,..

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo