Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Trợ lý, thư ký
20 - 30 triệu
Khánh Hòa
Tiếng Anh (Giỏi)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Tài Chính - Marketing
Kế toán doanh nghiệp - Đại học
2010 → 2014
Kĩ năng
Quản lí thời gian | |
Giải quyết vấn đề |
Kinh nghiệm làm việc
TRỢ LÝ QUẢN LÝ VẬN HÀNH tại Alma Resort
9/2019 → 5/2022 (2 năm 7 tháng)
Bai Dai, Cam Hai Dong, Cam Ranh
- Chịu trách nhiệm quản lý, duy trì các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, phát triển nhân viên và đáp ứng mong đợi của khách hàng. - Báo cáo và chịu trách nhiệm về việc kiểm tra vận hành hàng ngày của khu nghỉ dưỡng. - Hỗ trợ, theo dõi công việc của các bộ phận trong khối vận hành (Kỹ thuật, Thực phẩm & Đồ uống, Ẩm thực, Dịch vụ dọn phòng, Lễ tân, Spa) để công việc được hoàn thành nhanh chóng và kịp thời theo check list. - Đón tiếp những đoàn khách quan trọng, phối hợp với các phòng ban, cung cấp những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất, xử lý/giải quyết khiếu nại, phàn nàn, luôn đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
CHUYÊN VIÊN ĐẶT PHÒNG tại SHERATON
4/2018 → 8/2018 (4 tháng)
Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
- Phản hồi và thực hiện các công việc liên quan đến yêu cầu đặt phòng trực tiếp qua điện thoại/email/hệ thống. - Đẩy mạnh các khả năng upsell để tối đa doanh thu. - Theo dõi/cập nhật tất cả các điều khoản trong hợp đồng với đại lý du lịch, các chính sách mới về giá/chương trình khuyến mãi.
THƯ KÝ/ TRỢ LÝ TỔNG QUẢN LÝ tại VINPEARL
9/2018 → 7/2019 (9 tháng)
Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
- Chuẩn bị văn bản/tờ trình/hồ sơ, giấy tờ cần trình ký cho GM, đảm bảo sự chính xác về thông tin, quy trình và phân quyền của các văn bản trình lên. - Kết nối/ theo dõi/hỗ trợ công việc các phòng ban đảm bảo khách sạn vận hành tốt; báo cáo, tâp hợp đề xuất lên GM. - Thiết kế và chuẩn bị các báo cáo vận hành, báo cáo ngày/tuần/tháng theo yêu cầu (biểu đồ, kế hoạch hành động, kết quả hoạt động..). - Đối chiếu/theo dõi ngân sách và chi phí của các bộ phận cùng với GM để kiểm soát chi phí nằm trong ngân sách. - Giải quyết các vấn đề phát sinh và phản hồi tất cả các yêu cầu/đề xuất để đảm bảo vận hành hoạt động tốt. - Các công việc khác: sắp xếp/quản lý lịch trình của GM, sắp xếp cuộc họp/ghi chép biên bản cuộc họp, hỗ trợ các sự kiện trong/ngoài khách sạn, thực hiện thanh toán các chi phí phát sinh của GM và toàn khách sạn,..