Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trần Lê Tuấn Anh

Trần Lê Tuấn Anh

Hồ sơ 5 sao bạc 410 Lượt xem hồ sơ

Nam, 10/07/1997, 27 tuổi

Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Cập nhật: 21/05/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng ca
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Khánh Hòa
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Highly motivated and dedicated professional with over five years of experience in both the hospitality and healthcare industries. A graduate of Nha Trang University, I am currently completing my Master's MBA degree at the same institution. I possess a strong passion for learning, a keen desire to contribute, and a commitment to delivering value to any organization I work with.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Nha Trang

Quản trị kinh doanh - Thạc sĩ

2021 → 2023

Đại Học Nha Trang

Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành - Đại học

2015 → 2019

Kĩ năng

Tin học văn phòng
upselling
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Quản lí thời gian
Kĩ năng nghiệp vụ lễ tân
Kĩ năng làm việc nhóm

Kinh nghiệm làm việc

Chuyên viên Quan hệ khách hàng tại Vinmec Nha Trang International Hospital

8/2020 → 3/2025 (4 năm 6 tháng)

Nha Trang, Khánh Hoà

Được làm việc trong một những cơ sở y tế hàng đầu Nam Trung Bộ trực thuộc Tập đoàn Vingroup. Trong suốt thời gian này, tôi đảm nhiệm vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sự hài lòng tối đa cho bệnh nhân và khách đến bệnh viện, cả ở khu vực khám ngoại trú lẫn nội trú. Tôi trực tiếp đón tiếp, hỗ trợ và cung cấp thông tin chi tiết về các dịch vụ y tế, cơ sở vật chất, chính sách giá cũng như các gói dịch vụ đến người bệnh và người thân một cách chuyên nghiệp và thân thiện. Ngoài ra, tôi còn phụ trách các công việc liên quan đến đặt lịch hẹn, đăng ký khám chữa bệnh, thanh toán viện phí và thực hiện thủ tục bảo hiểm thanh toán trực tiếp. Tôi cũng phối hợp chặt chẽ với các phòng ban chuyên môn và hành chính để đảm bảo quá trình khám chữa bệnh diễn ra suôn sẻ.

Concierge Attendant tại InterContinental Nha Trang

11/2019 → 7/2020 (7 tháng)

Nha Trang, Khanh Hoa Province, Vietnam

Được làm việc và thử thách trong môi trường khách sạn chuẩn 05 sao quốc tế hàng đầu thế giới, đã tích lũy được vốn kiến thức về chuyên môn lẫn phong thái, cách thức làm việc tại một môi trường chuyên nghiệp. Là một Concierge tại InterContinental Nha Trang, tôi tự hào rằng mình có thể hướng dẫn du khách một ngày tuyệt vời ở Nha Trang sẽ như thế nào, những kiến thức về điểm đến, các chương trình tour, dịch vụ vận chuyển. Từ những kinh nghiệm và kĩ năng tích lũy được, tôi dần hướng đến phong thái của một nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, luôn mang đến một trải nghiệm dịch vụ đích thức đối với du khách.

Nhân viên lễ tân tại Tòa nhà Panorama Nha Trang

9/2019 → 11/2019 (2 tháng)

Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

Hiểu được và nắm được những công việc không chỉ của một nhân viên lễ tân mà còn nắm được cách hoạt động của một Condotel trong quá trình Pre-opening. Học được cách làm việc với các bên liên quan như nhà thầu, chủ căn hộ, và bộ phận bàn giao của chủ đầu tư. Kĩ năng tin học văn phòng đã được trau dồi đáng kể vì tiếp xúc và làm việc hầu như với bộ tin học văn phòng như Word và Excel...

Nhân viên lễ tân tại Galina Hotel Mudbath & Spa

3/2019 → 9/2019 (6 tháng)

Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

Nắm rõ và thực hiện được quy trình làm việc của một lễ tân tiêu chuẩn 04 sao, trong mỗi ca sẽ có những công việc và đặc thù khác nhau. Ngoài ra, còn được rèn luyện những kĩ năng như xử lý tình huống, sự cố của khách, kĩ năng làm việc với các bộ phận liên quan như buồng phòng và sales, từ đó bảo đảm công việc diễn ra một cách trơn tru và linh hoạt

Nhân viên Concierge tại Galina Hotel Mudbath & Spa

7/2018 → 3/2019 (7 tháng)

Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

Hiểu rõ, nắm được và thực hiện được công việc và quy trình làm việc của một nhân viên Concierge theo tiêu chuẩn 04 sao bao gồm nhiều công việc khác nhau như đứng cửa, chào hỏi khách, kĩ năng giữ và vận chuyển hành lý của khách, điều xe, hướng dẫn và giới thiệu khách những điểm du lịch nổi tiếng của Nha Trang, kĩ năng bao quát sảnh gồm giữ gìn trật tự và vệ sinh trong khuôn viên tiền sảnh.

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn tìm được và phát triển bản thân ở các vị trí tương đương trong một khách sạn, khu căn hộ cũng như khu nghỉ dưỡng 05 sao, muốn gắn bó lâu dài với tổ chức nơi mình làm việc để có thể góp phần giúp phát triển tổ chức đó.

Giải thưởng

Nhân viên xuất sắc nhất tháng tại Galina Hotel

3/2019

Nhân viên xuất sắc nhất tháng tại Galina Hotel

Cán bộ nhân viên tiên tiến đạt yêu cầu về chất lượng cấp cơ sở

1/2023

Cán bộ nhân viên tiên tiến đạt yêu cầu về chất lượng cấp cơ sở

Thông tin tham khảo

Dương Minh Thông - Front Office Manager

Galina Hotel Mudbath & Spa

gsales@haidanggroup.com - 0972544575

Trần Thị Đan Thanh - Director of Rooms

InterContinental Nha Trang

info@icnhatrang.com - 0904240121

Đỗ Trương Thanh Trà - Guest Relations Manager

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang

v.tradtt1@vinmec.com - 0906449762

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo