giải quyết tình huống lễ tân về đặt phòng

Ngày 1/8/2018 công ty du lịch A (khách hàng thân thiết của khách sạn 6 năm qua) đặt 15 phòng (GIT) cho đoàn khách Ấn Độ (30 người) checkin 8/8/2018 – check out 10/8/2018. Khách sạn vẫn còn đủ số lượng phòng trống Khách sạn gửi email xác nhận giữ phòng tuy nhiên với lý do cận ngày checkin nên khách sạn yêu cầu trong email: công ty phải thanh toán đầy đủ tiền phòng thì khách sạn mới giữ phòng. Thực tế khách sạn đã block phòng cho công ty này rồi Thời điểm này rất cao điểm, trước đó 5 ngày nhân viên bên khách sạn chưa nhận được tiền phòng đã email nhắc nhở nhưng không nhận được phản hồi gì từ phía A. Lý do ngày này, A có event rất lớn, nhân viên phụ trách đoàn này bận không check mail và phản hồi được Ngày hôm sau, khách sạn có phát sinh 1 đoàn của B 20 phòng, lúc này, khách sạn đã gần hết phòng và đã tự ý hủy booking đặt 15 phòng của A B nhanh chóng thanh toán đầy đủ số lượng phòng như yêu cầu và nhận được xác nhận đặt phòng Hôm sau 6/8/2018, A email xác nhận lại và nói sẽ chuyển khoản liền trong ngày Lúc này khách sạn đã full phòng, các khách sạn trong khu vực cũng không đủ đáp ứng số lượng yêu cầu. Nếu là lễ tân thì em giải quyết tình huống đó như thế nào ?

My.Lynn.0912@gmail.com

Trả lời

Thông tin liên hệ

Tổng đài Tư vấn, hỗ trợ ứng viên

và thông tin việc làm: 1900 636 108

Tư vấn nhà tuyển dụng

Hotline: 091 424 0330

Mail: info@hoteljob.vn

skype hoteljob.vn

Đăng ký nhận email việc làm

Nhà tuyển dụng đăng ký tư vấn