Duty Manager

Khách sạn JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

- Maintaining Guest Services and Front Desk Goals - Supporting Management of Front Desk Team - Ensuring Exceptional Customer Service -Managing Projects and Policies

Quyền lợi được hưởng

• Tiền thưởng phục vụ hàng tháng khi khách sạn bắt đầu hoạt động phục vụ khách
• Được cung cấp chỗ ở, phòng máy lạnh
• Được cung cấp các bữa ăn trong ngày, bao gồm ăn sáng, ăn trưa và ăn tối
• Được hỗ trợ tiền tàu xe để bắt đầu công việc và khi kết thúc hợp đồng
• Được hỗ trợ tiền trợ cấp tàu xe về thăm nhà: 1 lần trong 1 năm
• Có 12 ngày phép cho một năm làm việc
• Làm việc 5 ngày trong một tuần – Có 2 ngày nghỉ trong một tuần
• Được hưởng chế độ bảo hiểm theo qui định, bao gồm bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, và bảo hiểm thất nghiệp
• Được bảo hiểm tai nạn 24/24 trong suốt thời hạn hợp đồng với khách sạn
• Được tham gia chuyến dã ngoại hàng năm • Được huấn luyện và đào tạo để phát triển nghề nghiệp

Yêu cầu công việc

• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn là một lợi thế • Giao tiếp tiếng Anh thông thạo Có kinh nghiệm trong các khách sạn/resort 5 sao là một lợi thế

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên vui lòng gửi CV tiếng anh qua email
Gửi email

Duty Manager

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
Không có tin tuyển dụng nào trong gian.

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá