Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
17479 1

Bếp Phó/ Sous Chef

  • Hạn nộp: 15/08/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Bếp
Cập nhật
25/07/2022 18:20

Mô tả công việc

Bạn cần một sự thay đổi? Bạn đã sẵn sàng để nâng tầm sự nghiệp của mình? Bạn muốn mang phong cách, kinh nghiệm, nhiệt huyết của mình vào một cơ hội mới? Hãy đọc tiếp các thông tin dưới đây nhé!
DusitPrincess Moonrise Beach Resort Phú Quốc với 108 phòng. Resort của chúng tôi với cảm hứng từ Thái Lan sẽ mang lại cho khách hàng một sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp tiêu chuẩn tiệm cận 5 sao Quốc Tế cùng với phong cách dịch vụ đẳng cấp.
Đây là một cơ hội tuyệt vời để bạn gia nhập đội ngũ năng động của chúng tôi trên cương vị Bếp Phó. Chúng tôi rất trông chờ vào kinh nghiệm, sự nhiệt huyết, sự sẵn sàng học hỏi và phát triển của bạn trong thời khắc quan trọng này của công ty.
Công việc của bạn sẽ là :
- Phối hợp với bếp trưởng phụ trách công tác quản lý hàng ngày, nâng cao chất lượng món ăn , khống chế giá thành thực phẩm.
- Luôn niềm nở, thái độ tác phong lễ phép, lịch sự hòa nhã, mến khách, phục vụ chuyên nghiệp và luôn mặc đồng phục theo đúng quy định của khách sạn. 
- Phụ trách chuẩn bị các món Á, Âu theo Menu nhà hàng, khách sạn 
- Xây dựng tiêu chuẩn nguyên vật liệu, hàng hóa đầu vào 
- Chịu trách nhiệm sơ chế, như cắt, ướp gia vị các nguyên liệu phục vụ trong nhà hàng, theo dõi hướng dẫn quá trình chế biến. 
- Có kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩm, am hiểu về nghành du lịch, khách sạn và nhà hàng. 
- Kiểm tra nhiệt độ, chất lượng của thức ăn được phục vụ và nấu các món phụ khi có yêu cầu. 
- Đảm bảo đúng theo công thức chế biến món ăn, định mức tiêu hao thực phẩm 
- Quản lý hàng hóa, thực phẩm đồ ăn uống của nhà hàng. 
- Đảm bảo ổn định được vị và hương vị đồ ăn và chất lượng món ăn. 
- Chấp hành nghiêm túc thời gian làm việc cũng như nội quy của khách sạn.
Bên cạnh nghiệp vụ chuyên ngành, chúng tôi muốn thấy một nụ cười chân thành, sự sáng tạo cũng như tinh thần không ngại khó từ bạn.
Tại DusitPricess Moonrise Beach Resort Phú Quốc chúng tôi luôn cố gắng phấn đấu, tất cả vì cán bộ nhân viên và khách hàng của mình nhằm cung cấp các dịch vụ một cách tận tình nhất vì chúng tôi yêu thích công việc này hơn là vì thù lao.

Quyền lợi được hưởng

Tại sao bạn nên gia nhập đội ngũ của chúng tôi ? 


-Bạn sẽ được hưởng một gói lương rất cạnh tranh, được đóng đầy đủ các khoản bảo hiểm về sức khoẻ và bảo hiểm xã hội theo luật Việt Nam. 
-Bạn sẽ có đồng phục, được tham gia các sự kiện của tập đoàn và sinh hoạt miễn phí trong khu ký túc xá dành cho cán bộ nhân viên. -Bạn sẽ làm việc 44 giờ mỗi tuần, có hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc, tiền thưởng hàng năm.
-Bạn sẽ được một đội ngũ quản lý quốc tế hỗ trợ, đào tạo một cách bài bản và chuyên nghiệp cùng với các cơ hội để khám phá, học hỏi và phát triển.

Yêu cầu công việc

- Bằng nghề Bếp
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương 

Yêu cầu hồ sơ

Chúng tôi rất mong được nghe phản hồi từ bạn! Vui lòng gửi đơn ứng tuyển tới Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Tổ 2, Ấp Cửa Lấp, Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
  • Tọa lạc tại bờ biển phía Tây thơ mộng của huyện đảo Phú Quốc, Dusit Princess Moonrise Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng được kiến tạo mang đậm phong cách sống đương đại giao thoa với văn hóa Việt Nam đầy màu sắc, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn kỳ nghỉ với nhiều cung bậc cảm xúc và trải nghiệm đáng nhớ. Với nhiều phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách đương đại, tầm nhìn hướng ra biển tuyệt đẹp ở tất cả các phòng, sẽ mang đến mọi thứ bạn cần bất kể đó là một chuyến đi công tác, một cuộc bỏ trốn để viết nốt quyển sách còn dang dở, hay là đang tìm kiếm những giây phút thư giãn cùng gia đình. Hãy tưởng tượng khi bạn được đắm mình trong dòng nước mát lạnh tại hồ bơi ngay bên cạnh bãi biển khi nhiệt độ ngoài trời đang là hơn 32 °C, hoặc khi bạn đang thả mình thư giãn với bài trị liệu mát xa Thái truyền thống tại Spa Luna. Và đừng quên thưởng thức tài nghệ của Bếp trưởng người Thái của chúng tôi - người luôn nhiệt huyết trong việc chế biến các món ăn độc đáo được chọn lọc từ các nền ẩm thực Thái, Việt và Âu. Và sau cùng, hãy để tâm hồn mình nhẹ đi trong những buổi hoàng hôn yên bình bên bờ biển tại quầy bar của khu nghỉ dưỡng. Bạn sẽ hoàn toàn chìm đắm trong không gian tĩnh lặng, thư thái, và tận hưởng sự tiện nghi của khu vực trung tâm lân cận, vì chỉ với vài phút đi xe bạn sẽ có thể đến được Sân bay quốc tế Phú Quốc và xã Dương Tơ, để khám phá những nét văn hóa đặc sắc và hoạt động thú vị nơi đây.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu