Trưởng phòng outbound
- Hạn nộp: 31/01/2018
- Mức lương: 20 - 30 triệu
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
· Quản lý phòng, tuyển dụng nhân sự và phát triển bộ phận outbound
· Xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh đột phá
· Khai thác đối tác landtours có thế mạnh
· Giám sát, động viên, đánh giá nhân viên.
· Điều hành, xây dựng và thực hiện các chương trình tour độc đáo của công ty.
· Thu thập và xây dựng database khách hàng, tìm kiếm, mở rộng và phát triển thị trường được phân công.
· Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu khách hàng tiềm năng và các sản phẩm của họ.
· Giám sát các dịch vụ đang thực hiện và giải quyết các vấn đề phát sinh
· Quản lý, cập nhật và chăm sóc khách hàng được phân công.
· Khai thác các đối tác gửi tour hợp tác, xúc tiến đối tác landtour, nhà cung cấp tham gia mạng lưới travel connect của tập đoàn
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận + thưởng + hoa hồng doanh số + phụ cấp công tác, tiếp khách.
- Thưởng tháng lương 13 và các ngày lễ tết theo quy định chung của Công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo qui định của nhà nước và các chế độ đãi ngộ theo qui định của Công ty.
Yêu cầu công việc
· · Tốt nghiệp Đại Học trở lên thuộc chuyên nghành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại ngữ, Du Lịch.
· Có trên 3 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương trong lĩnh vực kinh doanh du lịch.
· Khả năng sáng tạo, nắm bắt công việc, nhanh nhẹn, linh hoạt trong xử lý tình huống. Là người cẩn thận, trung thực, nhiệt huyết với công việc, khả năng giao tiếp và đàm phán tốt.
· Thông thạo tiếng Anh (cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết); ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt không vướng bận gia đình, có thể đi công tác nước ngoài dài ngày và làm việc ngoài giờ.
· Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm tổ chức, bán tour Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Châu Âu, Úc, Canada,…
· Sử dụng tốt vi tính văn phòng Word, Excel & Powerpoint.
Yêu cầu hồ sơ
Gửi CV qua địa chỉ email: Tin đã hết hạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 1.000 - 4.999
Tầng 3- Tòa nhà Vimeco- Đường Phạm Hùng- Quận Cầu Giấy- Hà Nội
-
Công ty Cổ phần Toàn cầu TMS (TMS Global), Tiền thân là công ty cổ phần tập đoàn TMS Group, được thành lập năm 2004 hoạt động kinh doanh trong các lĩnh vực: Bất động sản, Khách sạn, Cung ứng nhân lực Quốc tế, Giáo dục đào tạo, Du học, Định cư, Du lịch, Headhunt.... Hơn một thập kỷ xây dựng và phát triển, TMS Global đã khẳng định được vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực Cung ứng nhân lực Quốc tế, đầu tư giáo dục & đào tạo. Với mục tiêu trở thành tập đoàn hoạt động đa lĩnh vực mang tầm Quốc tế và đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế đất nước, TMS Global đang từng bước kiện toàn bộ máy tổ chức, đẩy mạnh hoạt động kinh doanh và khẳng định vị thế thương hiệu. Quy mô hơn 2000 CBNV đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. TMS Global có hơn 10 công ty thành viên: TMS Group (BĐS), TMS Edu, Scots Enghish, TMS Travel, TMS JOBS, TMS International School …Với hàng chục văn phòng đại diện tại Nhật Bản, văn phòng và hệ thống trường học tại Sydney, hơn 20 văn phòng làm việc tại Hà Nội và các văn phòng, trung tâm đào tạo, tư vấn du học trên khắp các tỉnh thành trong cả nước. Giá trị cốt lõi của Tập đoàn: Uy tín là nền móng, Đoàn kết là sức mạnh, Khách hàng là trọng tâm, Chất lượng là hàng đầu, Con người là tài sản quý nhất Hài hòa và phát triển bền vững lợi ích của doanh nghiệp, cổ đông và cộng đồng. Từ những giá trị cốt lõi trên, TMS Global luôn nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, bình đẳng, đề cao giá trị mỗi cá nhân để mỗi thành viên của TMS Global đều có cơ hội phát triển tối đa năng lực. Làm việc tại đây mỗi CBNV được trở thành 1 CEO, công dân toàn cầu. Chúng tôi luôn tìm kiếm những thành viên có đam mê phát triển bản thân & khao khát thành công.
Thông tin liên hệ
-
Mrs Giang - Ban Nhân Sự
-