fo-receptionist

FO Receptionist

Best Western Premier Sonasea Phu Quoc

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

- To perform check-in and check-out procedures.
Thực hiện quy trình check in/ check out của khách.
- To understand, update and provide information related to reservation business, service and to
promote other products of the company.
Hiểu, cập nhật và cung cấp các thông tin đến việc kinh doanh phòng, phục vụ khách và quảng
bá các sản phẩm của công ty.
- To answer phone calls and provide information of the hotel (in accordance with proper
procedures and policies of the hotel).
Trả lời tất cả các cuộc điện thoại và cung cấp thông tin về khách sạn (theo đúng quy trình và
chính sách của khách sạn).
- To record all urgent or unusual calls and report if needed or required.
Ghi nhận các cuộc điện thoại khẩn, bất thường và báo cáo nếu cần hoặc khi có được yêu cầu.
- To take all information of customers via phone calls, mail or email. Welcome, take care and
support guests during their stay as well as during check-in and check-out procedures.
Tiếp nhận thông tin của khách hàng thông qua điện thoại, mail hoặc email. Tiếp đón, chăm sóc
và hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú, cũng như quá trình check in và check out.
- To check, control outgoing calls, ensure all calls are counted in bills and payment requests.
Kiểm tra, quản lý các cuộc gọi ra, bảo đảm các cuộc gọi được lên hóa đơn và yêu cầu thanh
toán.
- To keep strongbox safe.
Quản lý két an toàn.
- To record and check rack rates, update the prices applied for specific types of guests (according
to prescription of Marketing and Reservation Department.
Ghi nhớ và kiểm tra các giá niêm yết, cập nhật việc theo dõi giá áp dụng cho từng đối tượng
khách (đúng theo quy định của Marketing và bộ phận Đặt phòng cung ứng).
- To check and make keys for guests and make reports on condition of guests and security.
Kiểm tra và làm chìa khóa cho khách và lập các báo cáo liên quan đến tình hình khách, an ninh
trật tự.
- To exchange foreign currencies.
Thực hiện đổi ngoại tệ cho khách.
- To sell rooms for drop-in guests, support in receiving bookings when needed.
Bán phòng khách lẻ, hỗ trợ nhận các booking khi cần.
- To receive alarm requests of guests, to make lists and forward to staff on night shift.
Nhận yêu cầu báo thức của khách, lên danh sách và chuyển cho nhân viên ca đêm thực hiện.
- To handle all complaints of guests with authority allowed. Timely report all issues or
complaints, comments of guests to Front Office supervisor or higher authorities.
Giải quyết các phàn nàn của khách trong phạm vi quyền hạn cho phép. Báo cáo kịp thời những
sự cố hoặc những phàn nàn, góp ý của khách với giám sát tiếp tân hoặc cấp có thẩm quyền
khác.

Quyền lợi được hưởng

Free staff accommodation

Hỗ trợ  nhà ở miễn phí

Reimburse flight ticket (or bus ticket)

 Hoàn tiền vé máy bay/ tàu xe khi nhận việc

Professional environment, having chance to promote.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội thăng tiến

Other benefit arrcording to company policy and Law Labor.

Các chính sách về bảo hiểm, ngày nghỉ như luật lao động và quy định của công ty.
Activity: Birthday Party, Year End Party...

Các hoạt động phúc lợi cho nhân viên.

Yêu cầu công việc

At least 1 years exepirence in Hospitality industry. 

Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm có liên quan.

Comunication skills and team work
Kĩ năng giao tiếp; kỹ năng làm việc nhóm

Good Communication English skills
Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng anh.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn hoặc gửi cv về địa chỉ: Gửi email

Chức danh Địa điểm Ngày kết thúc Mức lương
Supervisor Security 30/12/2019 Thỏa thuận
Chef de Partie - Butchery 31/12/2019 Thỏa thuận
Spa Therapist 30/12/2019 Thỏa thuận
Recruitment and Training Officer/ Nhân viên đào tạo và tuyển dụng 30/12/2019 Thỏa thuận
Security Guard 30/12/2019 Thỏa thuận
General Cashier 31/12/2019 Thỏa thuận
Canteen Manager 31/12/2019 Thỏa thuận

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá