Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
20392 1

Waiter/Waitress/ Phục vụ

  • Hạn nộp: 28/04/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
5
Nơi làm việc
Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
08/04/2021 17:29

Mô tả công việc

  • Contribute to overall operational efficiency by performing relevant duties as assigned.

Đóng góp vào hiệu quả hoạt động chung bằng cách thực hiện các nhiệm vụ liên quan theo sự phân công

  • Monitor guest service personnel constantly, ensuring that at all times maximum guest satisfaction is being achieved though guest recognition and prompt cordial attention.

Giám sát dịch vụ khách liên tục, đảm bảo rằng mọi lúc đều đạt sự hài lòng tối đa của khách mặc dù khách không phản hồi hoặc lưu ý.

  • Insure cleanliness and maintenance of his outlet, indoor & outdoor, back or front of house

Đảm bảo sự sạch sẽ và giữ gìn các khu vực tổ chức tiệc tring nhà & ngoài trời, phía sau hoặc phía trước

  • Report to management and other relevant department any defects

Báo cáo cho quản lý và bộ phận liên quan khác về bất kỳ khiếm khuyết nào.

  • Report honestly guest feedbacks

Báo cáo phản hồi trung thực của khách

  • Greet and advise customers.

Chào hỏi và tư vấn cho khách hàng

  • Record transaction / orders in Point of Sales systems at the time of order.

Ghi lại giao dịch / đơn hàng trong hệ thống Điểm bán hàng tại thời điểm đặt hàng

  • Respect phone etiquette.

Tuân thủ cách sử dụng điện thoại.

  • Able to anticipate any unexpected guest need and reacts promptly and tactfully.

Có thể lường trước nhu cầu bất ngờ của khách và phản ứng kịp thời và khéo léo

  • Always applies service techniques correctly at all times, and serving Food & Beverage items with enthusiasm.

Luôn luôn áp dụng chính xác các kỹ thuật dịch vụ mọi lúc và nhiệt tình phục vụ các mặt hàng Thực phẩm & Đồ uống

  • Assist guest while seating

Hỗ trợ khách trong khi khách đang ngồi.

  • Engage and communicate with guests actively about local culture, activities or hotel activities.

Tham gia và giao tiếp tích cực với khách về văn hóa địa phương, các hoạt động hoặc hoạt động của khách sạn.

  • Communicate with the kitchen/guest regarding any menu questions, the length of wait and product availability.

Giao tiếp với nhà bếp / khách về bất kỳ câu hỏi nào về thực đơn, thời gian chờ đợi và tính sẵn có của sản phẩm.

  • Communicate additional meal requirements, allergies, dietary needs, and special requests to the kitchen.

Truyền đạt các yêu cầu bữa ăn bổ sung, dị ứng, nhu cầu ăn kiêng và các yêu cầu đặc biệt cho nhà bếp

  • Responsible for clearing, collecting and returning food and beverage items to proper area.

Chịu trách nhiệm dọn dẹp, thu gom và trả các mặt hàng thực phẩm và đồ uống đến khu vực thích hợp

  • Maintain cleanliness of work areas, china, glass, etc. throughout the shift.

Duy trì sự sạch sẽ của khu vực làm việc, đồ sứ, kính, vv trong suốt ca làm việc.

  • Take orders for food and beverage if necessary

Nhận đơn đặt hàng thức ăn  và đồ uống nếu cần thiết

  • Assist in the delivery of F&B items to customers

 Hỗ trợ giao hàng đồ ăn và đồ uống cho khách hàng

Quyền lợi được hưởng

An attractive salary and benefit package will offer to successful candidates.
Chế độ lương thưởng phúc lợi hấp dẫn


Free staff accommodation. and 3 meals per day. 
Cung cấp nhà ở miễn phí cho nhân viên, hỗ trợ 3 bữa ăn/ ngày cho nhân viên. 

Reimburse flight ticket (or bus ticket).
Hoàn lại tiền vé máy bay/ tàu xe đi lại khi nhận việc.

Professional environment, having chance to promote.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.

Activity: Birthday Party, Year End Party….
Các hoạt động giải trí cho nhân viên

Other benefit arrcording to company policy and Law Labor.
Các phúc lợi khác theo chính sách của công ty và luật lao động Việt Nam.

Yêu cầu công việc

- Having experience is prefer 

Ưu tiên có kinh nghiệm 

- Age from 18 to 25
Độ tuổi: từ 18 - 25 tuổi
-  Good looking
Ngoại hình sáng, dễ nhìn
- Hard-working, assiduous, non-conflict
Nhanh nhẹn, nhiệt huyết, hòa đồng trong công việc 
- English communication is prefer
 Tiếng Anh giao tiếp khá

Yêu cầu hồ sơ

Apply dirrectly at hoteljob.vn or send cv via: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Duong Bao Village, Duong To Town, Phu Quoc Island , Kiên Giang , Việt Nam
  • https://bwpremier-sonaseaphuquoc.com
  • Whether you start or continue to build your career in hospitality, let us support and be part of this beautiful journey! Best Western Premier Sonasea Phu Quoc is the newest International branded resort, an Impressive upscale property offering 566 rooms, an oversized pool, numerous food and beverage facilities, Spa, Fitness center, conference room.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu