Reservation Officer/ Nhân viên đặt phòng

Best Western Premier Sonasea Phu Quoc

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc


  • Receive and handle all requests related to reservation: new arrival, adjustment or cancelation via phone, email or fax.
Nhận và giải quyết tất cả các yêu cầu liên quan đến việc đặt phòng: nhận mới, điều chỉnh hoặc hủy bằng điện thoại, email, fax.
  • To control bookings in order to implement yield management.
Kiểm soát các booking nhằm thực hiện “quản lý lợi nhuận” (yield management).
  • To follow up, update documents, information related to changes in bookings, cancelation, confirmation, deposit… to ensure the documents are correct compared to details saved in computer. To implement periodic and required reports on issues related to reservation to Head of department and other relevant departments.
Theo dõi, cập nhật những văn bản, thông tin liên quan đến thay đổi của khách đặt phòng, hủy phòng, xác nhận, đặt cọc...để bảo đảm những văn bản so với chi tiết lưu trong máy tính phải chính xác. Thực hiện báo cáo định kỳ và theo yêu cầu cho trưởng bộ phận và các bộ phận liên quan các vấn đề liên quan đến việc đặt phòng.
  • To maintain good relationships with loyal customers, at once develop new source of customers. To reply complaints related to reservation.
Duy trì mối quan hệ với các khách hàng trung thành đồng thời phát triển nguồn khách hàng mới. Trả lời các khiếu nại liên quan đến việc đặt phòng.
  •  To understand, update the products of the hotel, as well as pricing policies, care for guests, promotions. To organize and classify booking records: Companies, groups, individuals, VIPs...
Hiểu rõ, cập nhật những sản phẩm của khách sạn, cũng như chính sách giá, chăm sóc khách, chương trình khuyến mãi. Sắp xếp và phân loại các hồ sơ đặt phòng: khách Công ty, khách đòan, khách lẻ, khách VIP…

Quyền lợi được hưởng

An attractive salary and benefit package will offer to successful candidates.

Chế độ lương thưởng phúc lợi hấp dẫn

Free staff house.

Cung cấp nhà ở miễn phí cho nhân viên

Reimburse flight ticket (or bus ticket).

Hoàn lại tiền vé máy bay/ tàu xe đi lại khi nhận việc.

Professional environment, having chance to promote.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.

Activity: Birthday Party, Year End Party….

Các hoạt động giải trí cho nhân viên

Other benefit arrcording to company policy and Law Labor.

Các chế độ bảo hiểm xã hội, ngày nghỉ theo chính sách của công ty và luật lao động Việt Nam.

Yêu cầu công việc

Certificates in relevant sections.

Có bằng cấp trong lĩnh vực liên quan

Able to communicate and making report in English clearly.

Có khả năng giao tiếp và báo cáo bằng tiếng anh

Strong critical thinking, courteous, sense of security and attentive to details.

Có khả năng suy nghĩ độc lập, nhạy cảm và có khả năng để ý đến chi tiết.

Must have the ability to communicate effectively and professionally with customers and external contacts of the organization.

Có khả năng giao tiếp hiệu quả và chuyên nghiệp với khách hàng và các tổ chức bên ngoài.

Yêu cầu hồ sơ

Directly apply on hoteljob.com or send cv via email: Gửi email

Reservation Officer/ Nhân viên đặt phòng

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá