Địa điểm: Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội | Hạn nộp: 30/09/2018 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính

Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ nhanh

Mô tả công việc

- Responsible for planning and managing the operations of the hotel to achieve customer (guests, employees, corporate and owners) satisfaction and quality service while meeting/exceeding financial goals. 
- Maximize hotel’s profitability 
- Increase and maintain the value of the asset 
- To be directly responsible for the sales and revenue management strategy and implementation of the hotel 
- Responsible for short and long term planning and day-to-day operations.  
- Recommends the hotel’s budget, marketing plans and business plans and manages within approved plans and objectives.  
- Responsible for the direct supervision of the hotel’s executive committee and the indirect supervision of all hotel employees.  The General Manager has ultimate responsibility for the overall satisfaction and achievement of the hotel’s goals. 
- Work directly with the Human Resources function, to ensure appropriate hiring, training, motivating, coaching, counselling and developing of team members 
- Conducts a daily briefing with management on current key activities 
- Evaluate changes in guest needs, the guest mix and competitive set, to recommend appropriate product/service and operational changes as necessary 
- Anticipate and address guest issues and establish proactive processes to promote guest satisfaction 
- Interacts in a positive way with all team members to ensure a luxury guest experience 
- Other tasks which are assigned by Board of Director

Quyền lợi được hưởng

- 13rd & 14th month of salary (year-ended bonus)

-  Premium heath insurance card for managerial level
- Other benefits will be discussed 

Yêu cầu công việc

- Minimum of 7 years operational management experience or at least 3 years previous General Manager experience in hospitality industry
- A strong understanding of hotel operations and administration, included budgeting, forecasting, human resources, sales and marketing  
- Ability to study, analyse and interpret complex activities and/or information in order to improve new practices or develop new approaches 
- Must have exceptional sales, pricing, and revenue management competencies 
- Must have the ability to understand global markets that affect the business of the hotel 
- Must perform well under stress and be adaptable to changing work environments 
- Strong decision making skills 
- Strong oral and written communication skills 
- Excellent English skills (speaking, listening, writing, reading)
- Good communication at all levels 
- Ability to train and develop team members  
- Excellent organizational skills 
- Good computer skills (word processing, spread sheet, and presentation software)

Yêu cầu hồ sơ

Dossier will be submitted after sucessfully recruited 

  • Lĩnh vực: Khách sạn/ Khu căn hộ, Nhà hàng/ Bar/ Pub, Spa/ Mát xa/ Thẩm mỹ viện
  • Ngành nghề: Quản lý điều hành, Dự án BĐS/ Quản lý tòa nhà
  • Vị trí: Tổng giám đốc/ PTGĐ/ Giám đốc/ PGĐ

Lưu ý: bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Hãy luôn là ứng viên chuyên nghiệp. Nghiêm túc đến phỏng vấn theo hẹn bạn nhé. Cám ơn bạn!

Thông tin liên hệ

Elegance Hospitality Group
Trụ sở văn phòng EHG, Unit 402, tầng 4, Asia Tower, 6 Nhà Thờ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Điện thoại: 0904722770
Xin lưu ý : Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Hoteljob.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!
Gửi cho bạn bè
Chia sẻ
Chức danh Địa điểm Ngày kết thúc Mức lương
Spa Therapist (Kĩ thuật viên Spa) 30/12/2018 Thỏa thuận
Male Receptionist (Nhân viên lễ tân - Ưu tiên Nam) 27/12/2018 Thỏa thuận
Bartender (Nhân viên pha chế) 27/12/2018 Thỏa thuận
Cook Helper/ Commis (Phụ bếp) 27/12/2018 Thỏa thuận
Cook (Nhân viên bếp chính Âu/Á) 27/12/2018 Thỏa thuận
Housekeeping staff (Nhân viên buồng) 27/12/2018 Thỏa thuận
Bếp trưởng (Executive Chef) 27/10/2018 Thỏa thuận
Waiter/Waitress (Nhân viên phục vụ) 27/12/2018 Thỏa thuận
Restaurant Manager 30/12/2018 Thỏa thuận
Front Office Supervisor (Giám Sát Bộ Phận Lễ Tân) 30/11/2018 Thỏa thuận
Restaurant Supervisor (Giám sát nhà hàng) 30/12/2018 Thỏa thuận
F&B Captain (Tổ trưởng bàn) 30/12/2018 Thỏa thuận
Bellman (Nhân Viên Hành Lý / Bảo Vệ) 30/12/2018 Thỏa thuận
Steward / Cleaner (Nhân Viên Tạp Vụ) 29/12/2018 Thỏa thuận
F&B Sales Executive 19/12/2018 Thỏa thuận
Canteen Cook (Nhân viên bếp canteen) 29/12/2018 Thỏa thuận
Nhân viên bếp lạnh (Salad Cook) 31/12/2018 Thỏa thuận
Tổ trưởng bếp (Chef De Partie) 30/09/2018 Thỏa thuận
General Accountant (Kế toán tổng hợp) 19/08/2018 8 - 12 triệu
HR Officer (C&B - Admin) 29/08/2018 Thỏa thuận
Chuyên viên tuyển dụng và đào tạo ( HR Specialist - Training & Recruitment Section) 30/08/2018 Thỏa thuận
Nhân viên đặt phòng (Reservation Executive) 30/08/2018 Thỏa thuận
General Manager (Quản lý khách sạn) 30/09/2018 Thỏa thuận

Đánh giá nhà tuyển dụng

Thống kê kết quả liên hệ của nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 1 21:01 25/02/2017
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Không chuyên nghiệp 0 Chưa có

ĐÁNH GIÁ

THÔNG TIN NHÀ tuyển dụng

general-manager-quan-ly-khach-san
Theo dõi Nhà tuyển dụng này
Ngày tạo gian: 21/02/2017

Quy mô :

Elegance Hospitality Group là một doanh nghiệp được thành lập bởi những cá nhân ưu tú có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ khách sạn và dịch vụ du lịch. Với mong muốn đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành dịch vụ du lịch Việt Nam, hiện công ty đang không ngừng phát triển với các thương hiệu khách sạn & resort được trang Trip Advisor xếp loại là một trong những khách sạn tốt nhất của châu Á nói chung và của Việt Nam nói riêng: Năm 2016 Khách sạn Hanoi La Siesta (94 Mã Mây, Hà Nội) vinh dự đứng thứ 4 trong top 25 Khách sạn tốt nhất Thế Giới do TripAdvisor, diễn đàn du lịch lớn nhất toàn cầu bình chọn & là đại diện duy nhất của Việt Nam có tên trong danh sách này www.tripadvisor.com/TravelersChoice-Hotels-cTop-g1 Đầu năm 2017, Chúng tôi vô cùng tự hào khi một lần nữa khách sạn Hanoi La Siesta & Spa lại vinh dự lần lượt đứng 1 và thứ 8, khách sạn Essence Hoian Hotel & Spa đứng thứ 3 trong top 25 khách sạn tốt nhất thế giới, đứng thứ 7 trong tổng số 578 khách sạn tại Hà Nội do TripAdvisor bình chọn. https://www.tripadvisor.com/TravelersChoice-Hotels https://www.tripadvisor.com/Hotel_Review-g293924-d7180030-Reviews-Hanoi_La_Siesta_Hotel_Spa-Hanoi.html Điều chúng tôi luôn tâm niệm là đào tạo ra một hệ thống khách sạn với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đạt chuẩn quốc tế nhằm phục vụ du khách, nhất là du khách nước ngoài đến thăm Việt Nam. Đồng thời qua đó góp phần quảng bá về hình ảnh một Thủ Đô thân thiện và hiếu khách trong lòng du khách nước ngoài và trở thành một trong những niềm tự hào của ngành du lịch Việt Nam. Hiện nay, do nhu cầu phát triển và mở rộng kinh doanh không ngừng, công ty đang đang cần tuyển dụng các vị trí sau, chi tiết xem tại: http://bit.ly/EHG0417

Xem tất cả các vị trí tuyển dụng khác

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Elegance Hospitality Group

Địa chỉ: Trụ sở văn phòng EHG, Unit 402, tầng 4, Asia Tower, 6 Nhà Thờ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0243862 2222 (Ext: 31 + 32)

Website: elegancehospitality.com