Địa điểm: Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội | Hạn nộp: 30/09/2018 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính

Số lượng cần tuyển: 1

Mô tả công việc

- Responsible for planning and managing the operations of the hotel to achieve customer (guests, employees, corporate and owners) satisfaction and quality service while meeting/exceeding financial goals. 
- Maximize hotel’s profitability 
- Increase and maintain the value of the asset 
- To be directly responsible for the sales and revenue management strategy and implementation of the hotel 
- Responsible for short and long term planning and day-to-day operations.  
- Recommends the hotel’s budget, marketing plans and business plans and manages within approved plans and objectives.  
- Responsible for the direct supervision of the hotel’s executive committee and the indirect supervision of all hotel employees.  The General Manager has ultimate responsibility for the overall satisfaction and achievement of the hotel’s goals. 
- Work directly with the Human Resources function, to ensure appropriate hiring, training, motivating, coaching, counselling and developing of team members 
- Conducts a daily briefing with management on current key activities 
- Evaluate changes in guest needs, the guest mix and competitive set, to recommend appropriate product/service and operational changes as necessary 
- Anticipate and address guest issues and establish proactive processes to promote guest satisfaction 
- Interacts in a positive way with all team members to ensure a luxury guest experience 
- Other tasks which are assigned by Board of Director

Quyền lợi được hưởng

- 13rd & 14th month of salary (year-ended bonus)

-  Premium heath insurance card for managerial level
- Other benefits will be discussed 

Yêu cầu công việc

- Minimum of 7 years operational management experience or at least 3 years previous General Manager experience in hospitality industry
- A strong understanding of hotel operations and administration, included budgeting, forecasting, human resources, sales and marketing  
- Ability to study, analyse and interpret complex activities and/or information in order to improve new practices or develop new approaches 
- Must have exceptional sales, pricing, and revenue management competencies 
- Must have the ability to understand global markets that affect the business of the hotel 
- Must perform well under stress and be adaptable to changing work environments 
- Strong decision making skills 
- Strong oral and written communication skills 
- Excellent English skills (speaking, listening, writing, reading)
- Good communication at all levels 
- Ability to train and develop team members  
- Excellent organizational skills 
- Good computer skills (word processing, spread sheet, and presentation software)

Yêu cầu hồ sơ

Dossier will be submitted after sucessfully recruited 

  • Lĩnh vực: Khách sạn/ Khu căn hộ, Nhà hàng/ Bar/ Pub, Spa/ Mát xa/ Thẩm mỹ viện
  • Ngành nghề: Quản lý điều hành, Dự án BĐS/ Quản lý tòa nhà
  • Vị trí: Tổng giám đốc/ PTGĐ/ Giám đốc/ PGĐ
Chức danh Địa điểm Ngày kết thúc Mức lương
Spa Therapist (Kĩ thuật viên Spa) 30/12/2018 Thỏa thuận
Spa Receptionist (Lễ tân Spa) 31/12/2018 Thỏa thuận
Male Receptionist (Nhân viên lễ tân - Ưu tiên Nam) 27/12/2018 Thỏa thuận
Bartender (Nhân viên pha chế) 27/12/2018 Thỏa thuận
Cook Helper/ Commis (Phụ bếp) 27/12/2018 Thỏa thuận
Cook (Nhân viên bếp chính Âu/Á) 27/12/2018 Thỏa thuận
Housekeeping staff (Nhân viên buồng) 27/12/2018 Thỏa thuận
Executive Chef (Bếp trưởng) 27/10/2018 Thỏa thuận
Waiter/Waitress (Nhân viên phục vụ) 27/12/2018 Thỏa thuận
Restaurant Manager (Quản lý nhà hàng) 30/12/2018 Thỏa thuận
Front Office Supervisor (Giám Sát Bộ Phận Lễ Tân) 30/11/2018 Thỏa thuận
Restaurant Supervisor (Giám sát nhà hàng) 30/12/2018 Thỏa thuận
F&B Captain (Tổ trưởng bàn) 30/12/2018 Thỏa thuận
Bellman (Nhân Viên Hành Lý / Bảo Vệ) 30/12/2018 Thỏa thuận
Steward / Cleaner (Nhân Viên Tạp Vụ) 29/12/2018 Thỏa thuận
F&B Sales Executive 19/12/2018 Thỏa thuận
Canteen Cook (Nhân viên bếp canteen) 29/12/2018 Thỏa thuận
Salad Cook (Nhân viên bếp lạnh) 31/12/2018 Thỏa thuận
Chef De Partie (Tổ trưởng bếp) 30/12/2018 Thỏa thuận
CAD Operator ( Kỹ Sư Thiết Kế CAD) 31/10/2018 Thỏa thuận
" NGÀY HỘI TUYỂN DỤNG " tập đoàn khách sạn boutique (26 & 27/10/2018) 31/10/2018 Thỏa thuận
F&B Cashier (Thu ngân nhà hàng) 31/12/2018 Thỏa thuận
Maintenance Engineer (Nhân viên kĩ thuật điện lạnh) 30/11/2018 Thỏa thuận

Đánh giá nhà tuyển dụng

Thống kê kết quả liên hệ của nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 1 21:01 25/02/2017
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Không chuyên nghiệp 0 Chưa có

ĐÁNH GIÁ

THÔNG TIN NHÀ tuyển dụng

general-manager-quan-ly-khach-san
Theo dõi Nhà tuyển dụng này
Ngày tạo gian: 21/02/2017

Quy mô :

Elegance Hospitality Group (EHG) là tập đoàn sở hữu chuỗi khách sạn và Resort boutique có chất lượng và dịch vụ hàng đầu Việt Nam với những giải thưởng danh giá do trang TripAdvisor bình chọn. Được thành lập vào đầu những năm 2000, khởi đầu từ một khách sạn nhỏ, EHG đã phát triển mạnh mẽ với hệ thống những khách sạn và Resort mang phong cách, dấu ấn riêng trải dọc khắp Việt Nam dưới thương hiệu La Siesta Hotels & Resorts. Đầu năm 2017, Chúng tôi vô cùng tự hào khi Hanoi La Siesta Hotel & Spa vinh dự đứng trong top 8/25 khách sạn tốt nhất – Thế giới. Không những vậy, 02 khách sạn của hệ thống là Hanoi La Siesta Hotel & Spa và La Siesta Hoi An Resort & Spa (tiền thân là Essence Hoian Hotel & Spa) lần lượt cũng đứng thứ 1 và thứ 3 trong top 25 khách sạn tốt nhất – Việt Nam (do TripAdvisor bình chọn). Năm 2018, một lần nữa, hệ thống EHG lại tiếp tục đặt dấu ấn tự hào cho ngành du lịch Việt Nam khi có đến 02 khách sạn lọt vào top 25 khách sạn tốt nhất – Thế giới (Đứng thứ 4 và thứ 10): Hanoi La Siesta Hotel & Spa và Hanoi La Siesta Trendy Hotel & Spa https://www.tripadvisor.com/TravelersChoice-Hotels-cTop-g1 Ngoài những giải thưởng danh giá mang tầm vóc quốc tế, top 03 khách sạn tốt nhất – Việt Nam (trên tổng số top 24 khách sạn) do TripAdvisor bình chọn cũng đều thuộc về cả 03 khách sạn của EHG: https://www.tripadvisor.com.vn/TravelersChoice-Hotels-cTop-g293921 Điều chúng tôi luôn tâm niệm là đào tạo ra một hệ thống khách sạn với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đạt chuẩn quốc tế nhằm phục vụ du khách, nhất là du khách nước ngoài đến thăm Việt Nam. Đồng thời qua đó góp phần quảng bá về hình ảnh một Việt Nam thân thiện và hiếu khách trong lòng du khách nước ngoài và trở thành một trong những niềm tự hào của ngành du lịch Việt Nam. Để góp phần phát triển ngành du lịch Việt Nam và vươn xa lên tầm Quốc tế, ở EHG, chúng tôi luôn chào đón những đội ngũ nhân viên tài năng, nhiệt huyết, năng động và giàu đam mê. Hiện nay, do nhu cầu phát triển và mở rộng kinh doanh không ngừng, công ty đang có nhu tuyển dụng rất nhiều vị trí: https://www.dropbox.com/sh/g9dceeyjn8btrj2/AAATRWSyNW6Ld5o6-VoeClvXa?dl=0&preview=EHG+_+RECRUITMENT8.pdf

Xem tất cả các vị trí tuyển dụng khác