Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
15343 1

General Manager (Quản lý khách sạn) - Vietnamese Candidate Only

  • Hạn nộp: 01/03/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
15/05/2023 10:54

Mô tả công việc

- Responsible for planning and managing the operations of the hotel to achieve customer (guests, employees, corporate and owners) satisfaction and quality service while meeting/exceeding financial goals. 
- Maximize hotel’s profitability 
- Increase and maintain the value of the asset 
- To be directly responsible for the sales and revenue management strategy and implementation of the hotel 
- Responsible for short and long term planning and day-to-day operations.  
- Recommends the hotel’s budget, marketing plans and business plans and manages within approved plans and objectives.  
- Responsible for the direct supervision of the hotel’s executive committee and the indirect supervision of all hotel employees.  The General Manager has ultimate responsibility for the overall satisfaction and achievement of the hotel’s goals. 
- Work directly with the Human Resources function, to ensure appropriate hiring, training, motivating, coaching, counselling and developing of team members 
- Conducts a daily briefing with management on current key activities 
- Evaluate changes in guest needs, the guest mix and competitive set, to recommend appropriate product/service and operational changes as necessary 
- Anticipate and address guest issues and establish proactive processes to promote guest satisfaction 
- Interacts in a positive way with all team members to ensure a luxury guest experience 
- Other tasks which are assigned by Board of Director

Quyền lợi được hưởng

- 13rd & 14th month of salary (year-ended bonus)

-  Premium heath insurance card for managerial level
- Other benefits will be discussed 

Yêu cầu công việc

- Minimum of 7 years operational management experience or at least 3 years previous General Manager experience in hospitality industry
- A strong understanding of hotel operations and administration, included budgeting, forecasting, human resources, sales and marketing  
- Ability to study, analyse and interpret complex activities and/or information in order to improve new practices or develop new approaches 
- Must have exceptional sales, pricing, and revenue management competencies 
- Must have the ability to understand global markets that affect the business of the hotel 
- Must perform well under stress and be adaptable to changing work environments 
- Strong decision making skills 
- Strong oral and written communication skills 
- Excellent English skills (speaking, listening, writing, reading)
- Good communication at all levels 
- Ability to train and develop team members  
- Excellent organizational skills 
- Good computer skills (word processing, spread sheet, and presentation software)

Yêu cầu hồ sơ

Dossier will be submitted after sucessfully recruited 

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Trụ sở văn phòng EHG, tầng 4, số 9 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • https://ehg.com.vn
  • Elegance Hospitality Group (EHG) là tập đoàn sở hữu chuỗi khách sạn và Resort boutique có chất lượng và dịch vụ hàng đầu Việt Nam với những giải thưởng danh giá do trang TripAdvisor bình chọn. Được thành lập vào đầu những năm 2000, khởi đầu từ một khách sạn nhỏ, EHG đã phát triển mạnh mẽ với hệ thống những khách sạn và Resort mang phong cách, dấu ấn riêng trải dọc khắp Việt Nam dưới thương hiệu La Siesta Hotels & Resorts. Đầu năm 2017, Chúng tôi vô cùng tự hào khi Hanoi La Siesta Hotel & Spa vinh dự đứng trong top 8/25 khách sạn tốt nhất – Thế giới. Không những vậy, 02 khách sạn của hệ thống là Hanoi La Siesta Hotel & Spa và La Siesta Hoi An Resort & Spa (tiền thân là Essence Hoian Hotel & Spa) lần lượt cũng đứng thứ 1 và thứ 3 trong top 25 khách sạn tốt nhất – Việt Nam (do TripAdvisor bình chọn). Năm 2018, một lần nữa, hệ thống EHG lại tiếp tục đặt dấu ấn tự hào cho ngành du lịch Việt Nam khi có đến 02 khách sạn lọt vào top 25 khách sạn tốt nhất – Thế giới (Đứng thứ 4 và thứ 10): Hanoi La Siesta Hotel & Spa và Hanoi La Siesta Trendy Hotel & Spa https://www.tripadvisor.com/TravelersChoice-Hotels-cTop-g1 Ngoài những giải thưởng danh giá mang tầm vóc quốc tế, top 03 khách sạn tốt nhất – Việt Nam (trên tổng số top 24 khách sạn) do TripAdvisor bình chọn cũng đều thuộc về cả 03 khách sạn của EHG: https://www.tripadvisor.com.vn/TravelersChoice-Hotels-cTop-g293921 Điều chúng tôi luôn tâm niệm là đào tạo ra một hệ thống khách sạn với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đạt chuẩn quốc tế nhằm phục vụ du khách, nhất là du khách nước ngoài đến thăm Việt Nam. Đồng thời qua đó góp phần quảng bá về hình ảnh một Việt Nam thân thiện và hiếu khách trong lòng du khách nước ngoài và trở thành một trong những niềm tự hào của ngành du lịch Việt Nam. Để góp phần phát triển ngành du lịch Việt Nam và vươn xa lên tầm Quốc tế, ở EHG, chúng tôi luôn chào đón những đội ngũ nhân viên tài năng, nhiệt huyết, năng động và giàu đam mê.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu