Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
19818 1

Tổng quản lý/ Phó Tổng quản lý (GM/ DGM)

  • Hạn nộp: 14/04/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thị Xã Cam Ranh - Khánh Hòa
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
12/04/2023 15:22

Mô tả công việc

1. Báo cáo , lập và triển khai kế hoạch kinh doanh:

- Báo cáo trực tiếp BGĐ Công ty về toàn bộ hoạt động của Khách sạn;

- Báo cáo tổng hợp định kỳ hàng tháng cho BGĐ;

- Xây dựng kế hoạch kinh doanh tổng thể của Khách sạn trình BGĐ phê duyệt;

- Triển khai thực hiện các kế hoạch có hiệu quả mang lại nguồn doanh thu, lợi nhuận cao nhất cho khách sạn.

2. Quản lý điều phối hoạt động trong khách sạn:

- Duy trì và bảo đảm hoạt động của các bộ phận trong khách sạn luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm;

- Cập nhật các quy định hiện hành, đảm bảo hoạt động khách sạn tuân thủ pháp luật;

- Giám sát mọi hoạt động kinh doanh của khách sạn;

- Thường xuyên kiểm tra chất lượng phòng khách và các khu vực công năng;

- Kiểm tra chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng;

- Giám sát thái độ làm việc và phục vụ của toàn thể nhân viên;

- Kiểm soát công tác bảo trì bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của khách sạn;

- Theo dõi hiệu suất của khách sạn thông qua việc xác minh và phân tích các hệ thống các báo cáo tài chính và khảo sát sự hài lòng của khách ; chủ động các biện pháp khắc phục kịp thời;

3. Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho khách sạn

- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc;

- Xây dựng quy trình xử lý tình huống cho từng bộ phận;

- Triển khai cho các trưởng bộ phận thực hiện theo đúng quy trình chuẩn đã được phê duyệt và giám sát quá trình thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết.

4. Giải quyết các vấn đề, sự cố phát sinh

- Hỗ trợ nhân viên cấp dưới giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh trong khách sạn (khách phàn nàn về chất lượng dịch vụ, khách bị ngộ độc, mất mát thất lạc, sự cố cháy nổ…);

- Chịu trách nhiệm về an ninh, an toàn của khách sạn;

- Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các vấn đề, sự cố phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

5. Quản lý và Đào tạo bồi dưỡng nhân sự:

- Quản lý trực tiếp toàn bộ hệ thống nhân sự của khách sạn hoặc gián tiếp thông qua trưởng các bộ phận;

- Lập kế hoạch nhu cầu nhân sự của khách sạn và trình cấp trên phê duyệt;

- Xây dựng đội ngũ nhân sự đáp ứng tốt nhất các yêu cầu công việc theo định hướng của khách sạn;

- Phỏng vấn, đàm phàn chế độ đãi ngộ, tuyển dụng nhân sự. BGĐ sẽ phê duyệt tuyển dụng những vị trí quản lý chủ chốt của khách sạn;

- Kiểm soát thực hiện các chính sách nhân sự;

- Đánh giá nhân sự, đề xuất khen thưởng, thăng chức hay kỷ luật nhân viên;

- Phối hợp với các bộ phận liên quan lập kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhân sự cho khách sạn;

- Tham gia huấn luyện, đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ nhân sự các bộ phận;

- Xây dựng đội ngũ nhân sự kế cận để chuẩn bị đảm nhiệm công việc của bộ khung ban quản lý khách sạn.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận.

- BHXH, BHYT, BHTN, tham gia công đoàn.

- Lương tháng 13, phí phục vụ, thưởng lễ, thưởng sáng kiến, CBNV xuất sắc...

- Môi trường làm việc mới mẽ, năng động, nhiều cơ hội cho chuổi phát triển Khách sạn của TCOTS.

Yêu cầu công việc

- Đại học trở lên.

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Quản trị khách sạn, Quản trị Dịch vụ du lịch và Lữ hành, Quản trị Kinh doanh du lịch hoặc các lĩnh vực khác có liên quan.

- 05 năm trở lên trong đó có ít nhất 03 năm đảm nhiệm vị trí liên quan.

- Sử dụng thành thạo tiếng Anh.

- Nắm vững các quy định của Nhà nước về quản lý lao động, luật doanh nghiệp và các thủ tục hành chính có liên quan;

- Có kiến thức về tổ chức và quản lý doanh nghiệp;

- Am hiểu về quản trị và phát triển nguồn nhân lực trong doanh nghiệp gồm: Tuyển dụng, đào tạo, chính sách đãi ngộ thù lao, các biện pháp khuyến khích, động viên;

- Am hiểu nghiệp vụ tổ chức hành chính, văn phòng trong doanh nghiệp.

Yêu cầu hồ sơ

CV (Tiếng Anh)
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • https://tancangtravel.com.vn/
  • Navy Hotel Group là hệ thống chuỗi các khách sạn đạt chuẩn 3 sao. Với các loại hình đa dạng như khách sạn nghỉ dưỡng ven biển, khách sạn sân bay, khách sạn thương mại, chuỗi Dịch vụ Khách sạn Tân Cảng hiện nay có mặt tại các địa điểm du lịch trọng điểm như: Cam Ranh, Nha Trang, Đà Nẵng, Đà Lạt,... Chuỗi Khách sạn Navy Hotel mong muốn đến cho khách hàng sự hài lòng vượt trên sự mong đợi với mức giá cạnh tranh, phục vụ tận tâm, tiện nghi thoãi mái.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu